Công thức làm phim của Marvel luôn là sự kết hợp giữa những pha hành động đặc sắc, những tình tiết hài hước và một câu chuyện tình cảm lãng mạn và series phim Thor chắc chắn không phải là ngoại lệ. Chuyện tình giữa chàng thần sấm Thor và  cô nàng người thường Jane được ví như Romeo và Juliet của MCU, tuy nhiên từ sau Thor: The Dark World khán giả không còn thấy sự xuất hiện của Jane Foster, và mối quan hệ giữa 2 nhân vật cũng trở thành một câu hỏi lớn, và câu hỏi này sẽ được trả lời đầy đủ trong Thor: Ragnarok (Thấn Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế)

Ở phần phim mới nhất, các nhà sản xuất đã quyết định chuyển hướng cho cuộc phiêu lưu của Thor, anh chàng sẽ không bảo vệ trái đất nữa mà sẽ tập trung hơn vào các yếu tố ngoài vũ trụ - nơi vốn dĩ mà Thor thuộc về. Với bối cảnh ngoài trái đất chắc chắn Ragnarok sẽ không có sự xuất hiện của Natalie Portman, nhưng như vậy không có nghĩa là mối quan hệ của Thor và Jane sẽ bị bỏ ngỏ. Xuyên suốt 2 phần phim trước, Jane Foster luôn là diễn viên chính, và câu chuyện tình cảm của 2 người cũng là  một phần nội dung chính. Rất nhiều người hâm mộ đã hy vọng rằng trong Thor: Ragnarok, câu chuyện của Thor và Jane sẽ được phát triển hơn nữa nhưng trên thực tế hợp đồng của Natalie Portman và Marvel Studio đã kết thúc, điều này có nghĩa là Thor mối quan hệ của 2 nhân vật này chính thức kết thúc, và nếu các phần phim tiếp theo của Thor được phát triển thì Thor sẽ có mối quan hệ với nhân vật khác (theo nguyên tác sẽ là Sif).

Natalie Portman đã xác nhận hơp đồng giữa cô và Marvel Studio đã chấm dứt
Natalie Portman đã xác nhận hơp đồng giữa cô và Marvel Studio đã chấm dứt

 

Khi tin tức về việc Valkyrie sẽ xuất hiện trong Thỏ: Ragnarok và đóng một vai trò lớn, đã có rất nhiều người tin rằng nhân vật này có thể sẽ là người tình màn ảnh mới của Thor. Tuy nhiên đây cũng chỉ là suy đoán của một số người hâm mộ, khả năng vai diễn của nữ diễn viên trẻ Tessa Thompson sẽ có mối quan hệ lãng mạn với Thor là vô cùng thấp. Qua những hình ảnh, đoạn trailer và TV Spot được Marvel tung ra, khán giả hẳn đã thấy mối quan hệ của Valkyrie và Thor còn hơn cả người tình (thực tế là nghiêng về hướng đồng đội, tri kỷ nhiều hơn), nhưng mối quan hệ của Thor và Jane Foster cũng sẽ được giải quyết dứt điểm trong phần phim này.

Nhiều người cho rằng Valkyrie sẽ là người tình mới của Thor
Nhiều người cho rằng Valkyrie sẽ là người tình mới của Thor

 

Lần này Thor: Ragnarok sẽ được thay máu toàn bộ, cuộc chiến của Thor chống lại Hela để bảo vệ quê hương Asgard khỏi sự tận diệt sẽ có sự giúp đỡ của “người đồng nghiệp” Hulk, em trai nuôi Loki và Valkyrie. Trong phim, mối quan hệ của Valkyrie và Thor sẽ bắt đầu bởi việc Valkyrie bắt giữ Thor và bán cho Grandmaster, tuy nhiên nguồn gốc trong truyện thì Valkyrie là một chiến binh vô cùng dũng mãnh, chiến lược quân sự của cô còn xuất sắc hơn cả Thor.

Trong một cuộc phỏng vấn tại phim trường của Thor: Ragnarok, khi những câu hỏi về mối quan hệ tình cảm của Thor trong phần phim mới sẽ được phát triển như thế nào, chàng Thor – Chris Hemsworth chỉ cười trừ và sau đó tiết lộ sự ấn tượng của Thor với Valkyrie – đặc biệt là việc Thor đã ngưỡng mộ Valkyrie như thế nào:

“Có thể miêu tả việc này như việc Thor gặp người hùng của anh ấy vậy! Thor bị ấn tượng bởi nhân vật này và quá khứ của cô ấy. Nhưng cô ấy cũng là một phụ nữ xinh đẹp và là một chiến binh trung thành của anh. Và nhân vật này hoàn toàn có thể cho Thor một trận nhừ từ nếu như cô mấy muốn. Vì vậy mà Thor  không đối đầu với nhiều với cô ấy. Mối quan hệ giữa Thor và cô ấy hoàn toàn khác với Jane. Có những yếu tố vô cùng khác biệt đã tác động tới mối quan hệ tình cảm giữa 2 người. Vì thế mà chúng tôi luôn đặt ra câu hỏi phải làm thế nào để làm cho mối quan hệ này khác biệt hơn hẳn với câu chuyện giữa Thor và Jane.”

Nhiều khả năng mối quan hệ của Thor và Sif sẽ phát triển
Nhiều khả năng mối quan hệ của Thor và Sif sẽ phát triển

 

Thực tế câu trả lời của Chris Hemsworth cho thấy rằng Thor sẽ bị ấn tượng bởi một nhân vật nữ xinh đẹp và mạnh mẽ hơn mình nhưng lại không chỉ rõ danh tính của nhân vật đó, rất có thể nhân vật này sẽ chính là Sif (cô cũng xinh đẹp, mạnh mẽ). Có lẽ các nhà làm phim sẽ tuân thủ theo đúng nguyên tác của truyện tranh, và mối quan hệ của Thor và Sif sẽ được đưa lên tầm cao mới. Khi được đặt câu hỏi về mối quan hệ của Thor và Jane, liệu có phải Thor và Jane đã chia tay, Chris Hemsworth đã nhanh chóng trả lời:

“Uhm, gần như là vậy, và chúng tôi sẽ có những lý giải thỏa đáng cho việc này, mối quan hệ của Thor và Jane sẽ kết thúc trong êm đẹp và tôn trọng lẫn nhau.”

Mối quan hệ của Thor và Jane sẽ được kết thúc trong êm đẹp
Mối quan hệ của Thor và Jane sẽ được kết thúc trong êm đẹp

 

Có lẽ với những câu trả lời lửng lơ của Hemworth, người hâm mộ sẽ lại phải dùng chất xám để suy đoán về những trường hợp có thể xảy ra để 2 nhân vật này có một cái kết êm đẹp. Vậy mối quan hệ của Thor trong phần phim mới sẽ tiến triển như thế nào? Liệu Sif có phải người tình mới của Thor hay Valkyrie mới là tình yêu đích thực của thần sấm? Lý do Thor và Jane chia tay là gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong Thor: Ragnarok, bộ phim được công chiếu rộng rãi tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 27 tháng 10.