Là bộ một trong những bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2017,  Kingsman: The Golden Circle (Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim) hứa hẹn sẽ là phần phim hoàn toàn mới.

Bên cạnh những gương mặt các diễn viên cũ thì  điều làm khán giả chờ đợi nhiều nhất chính là sự xuất hiện của tài tử Channing Tatum. Tuy nhiên kỳ vọng càng cao thì thất vọng càng lớn, nhân vật của nam diễn viên không có nhiều đất diễn, trước những ý kiến trái chiều về việc này, thành viên của đoàn làm phim đã lên tiếng để giải thích đẻ làm rõ vấn đề này.

Vai diễn của Channing Tatum trong Kingsman 2 là Tequilla
Vai diễn của Channing Tatum trong Kingsman 2 là Tequilla

 

Mới đây, nam diễn viên triển vọng Taron Egerton – ngôi sao của series Kingsman, người thủ vain am chính Eggsy – đã có vài chia sẻ và giải thích lý do tại sao nhân vật đặc vụ Tequilla của Channing Tatum lại xuất hiện rất ít trong Kingsman: The Golden Circle. Trong phần phim thứ hai, Eggsy lúc này đã là điệp viên chính thức của Kingsman và lấy bí danh là Galahad (thay thế cho người thầy Harry), một sự cố không may xảy ra, toàn bộ các diệp viên của Kingsman và tổng hành dinh của tổ chức bị tấn công, Kingsman gần như sụp đổ hoàn toàn, và người đứng sau vụ việc này không ai khác chính là Poppy (Julianne Moore thủ vai) – thủ lĩnh của tổ chức tội phạm, buôn bán và cung cấp ma túy hàng đầu thế giới The Golden Circle. Eggsy và Merlin (Mark Strong thủ vai) may mắn thoát nạn sau cuộc tấn công, 2 điệp viên bị đẩy vào tình thế nguy khó buộc họ phải tìm đến sự giúp đỡ của tổ chức điệp viên anh em tại Mỹ - The Statesman. Tổ chức The Statesman được đứng đầu bởi Champ (Jeff Bridges thủ vai) dưới sự trợ giúp của nhóm điệp viên bao gồm Tequilla, Whiskey (Pedro Pascal thủ vai) và Ginger Ale (Halle Berry thủ vai). Cùng nhau, hai tổ chức đã  hợp sức để ngăn chặn kế hoạch độc ác của Poppy và cứu sống hàng triệu người.

Vai trò của Tequilla lại không quan trọng như khán giả đã tưởng
Vai trò của Tequilla lại không quan trọng như khán giả đã tưởng

 

Là một trong những gương mặt mới của thương hiệu phim Kingsman, nhiều người hâm mộ đã kỳ vọng rằng ngôi sao Magic Mike sẽ đóng một vai trò quan trọng trong phần phim thứ hai này. Kể từ khi các đoạn trailer đầu tiên được tung ra và các bài báo về nội dung phim được tiết lộ, khán giả biết đến nhân vật của Channing Tatum là một điệp viên hoạt động ngầm trong tổ chức tình báo độc lập của Mỹ, và có vẻ như anh sẽ là một trong những nhân được xuất hiện khá nhiều trong phim. Tuy nhiên, sau khi Eggsy và Merlin đột nhập vào căn cứ và đối đầu với Tequilla, nhân vật này chỉ xuất hiện trong chốc lát và bị đóng băng do nhiễm phải virus của Poppy, từ đó vai diễn của Channing Tatum hầu như không xuất hiện, tổng thời lượng lên hình cũng rất ít, các tình tiết và nội dung chính của bộ phim cũng hầu như không có sự có mặt của nhân vật này, đến tận khi được cứu sống, Tequilla mới xuất hiện trong những cảnh cuối của bộ phim. Và theo như nam diễn viên Egerton, nguyên nhân của việc này là do sự phức tạp trong lịch trình của Channing Tatum.

Taron Egerton cho biết do lịch trình chủa Channing quá bận rộn nên kịch bản phải thay đổi
Taron Egerton cho biết do lịch trình chủa Channing quá bận rộn nên kịch bản phải thay đổi

 

Trong cuộc phỏng vẫn với trang tin The Hollywood Reporter, chàng diễn viên trẻ đã xác nhận rằng kịch bản của bộ phim đã phải thay đổi rất nhiều so với dự tính ban đầu và vai trò của nhân vật Tequilla bị giảm đi rất nhiều, tất cả là do xung đột trong lịch trình làm việc. Egerton nói: “Chúng tôi đã có một kịch bản khác. Nhưng mọi thứ buộc phải thay đổi do lịch trình của Channing quá dầy đặc. Và vấn đề là mọi thứ đã sẵn sàng và đi vào guồng quay nên chúng tôi buộc phải làm thế”. Và vai trò của Tequilla đã được đẩy sang cho nhân vật Whiskey, và điều này không hề gây cho Egerton chút khó khăn nào, chàng diễn viên chia sẻ: “Pedro và tôi đã cùng thực hiện rất nhiều cảnh quay, anh ấy rất tuyệt vời”.

Thực tế trong thời gian thưc hiện các cảnh quay cho Kingsman: The Golden Circle, Channing Tatum cũng tham gia dự án khác của đọa diễn Steven Sodenberg – Logan Lucky cùng với Daniel Craig và Adam Driver, bộ phim cũng được phát hành tại các rạp chiếu phim vào tháng 8 vừa rồi, và vai diễn của Tatum trong dự án này là vai chính. Chưa rõ có phải do lịch trình bận rộn  của Tatum là lý do chính khiến cho thời lượng lên hình của Tequilla bị ít đi hay không nhưng với việc nhận vai chính của một dự án khác chắc chắn Tatum sẽ rất bận rộn để di chuyển giữa 2 phim trường.

Channing Tatum xuất hiện trong cảnh cuối phim
Channing Tatum xuất hiện trong cảnh cuối phim

 

Dù cho trong Kingsman: The Golden Circle vai trò của nhân vật Tequilla không quá quan trong, nhưng chắc chắn vẫn còn rất nhiều cơ hội để nhân vật này tỏa sáng trong các phần phim tiếp theo của thương hiệu phim này . Ở cảnh phim cuối của The Golden Circle, khi mọi mối nguy hiểm đã bị đẩy lùi và đánh bại, Tequilla đã đến hiệu may của các điệp viên Kingsman tại London, nhân vật này bước xuống từ một chiếc taxi và khoác lên mình một bố cánh trang trọng và lịch sự, giống như phong cách của các điệp viên Kingsman. Trong một diễn biến khác, Eggsy giờ đây đã kết hôn với công chúa Tilde và việc trở thành một thành viên của hoàng gia sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và nhiệm vụ của anh, nhiều khả năng Tequila sẽ trở thành một trong những điệp viên mới của Kingsman.