bài viết lần trước, rapchieuphim đã tiết lộ 7 cái tên đầu tiên trong danh sách 15 diễn viên nam suýt trở thành Superman, bài viết kỳ này chúng tôi sẽ tiết lộ nốt những cái tên còn lại của danh sách, chắc chắn độc giả sẽ phải vô cùng bất ngờ trước những thông tin trong bài viết dưới đây.

Henry Cavill
Đáng lẽ Henry Cavill đã trở thành Superman từ rất lâu rồi
Đáng lẽ Henry Cavill đã trở thành Superman từ rất lâu rồi

 

Tại sao Henry Cavill lại có mặt trong danh sách này? Chẳng phải anh ấy đã nhận vai Superman hay sao? Thực chất trước khi trở thành Man of Steel, Henry Cavill đã một lần “suýt” trở thành Superman trước đó. Cavill gần như được giao cho vai Superman cho một dự án phim được đạo diễn bở McG (đạo diễn của loạt phim Charlie’s Angel) với kịch bản do J.J. Abrams chịu trách nhiệm.Trước khi cho ra mắt hai bản phim làm lại Star Trek và Star War, J.J. Abrams là một trong những nhà sản xuất phim truyền hình vô cùng nổi tiếng, ông được giao trách nhiệm tiếp tục dự án dang dở mà Tim Burton để lại. Dự án được đổi tên thành Superman: Flyby, kịch bản của Abrams cũng bị tung lên mạng với những ý tưởng vô cùng điên rồ như là Lex Luthor là người ngoài hành tinh, và Henry là ứng cử viên hàng đầu cho dự án này. Sau khi McG rút lui, Henry Cavill tìm rất nhiều cơ hội cho mình từ James Bond cho tới Twilight và Batman Begins.

Josh Hartnett
Nam tài tử của Chân Trâu Cảng suýt nhận vai Superman
Nam tài tử của Chân Trâu Cảng suýt nhận vai Superman

 

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Details hồi năm 2014, nam diễn viên Josh Harnett đã tiết lộ rằng anh đã rút lui khỏi dự án bộ 3 phim với thù lao lên tới 100 triệu USD, anh nói: “Tôi không muốn bị bó chặt với thương hiệu Superman trong suốt sự ngiệp của mình”. Cũng trong cuộc phỏng vấn, ngôi sao của phim Black Hawn Down cũng cho biết anh cũng đã từng được cân nhắc cho cả vai diễn Spider-Man và Batman.

Brendan Fraser
Nhà sản xuất từng để mắt tới ngôi sao của Xác Ướp Ai Cập
Nhà sản xuất từng để mắt tới ngôi sao của Xác Ướp Ai Cập

 

Brenden Fraser là diễn viên quay các cảnh thử nghiệm cho phiên bản Superman:Flyby của Brett Ratner sau khi McG rời khỏi dự án. Trong cuộc phỏng vẫn với MTV tại sự kiện New York Comic Con năm 2008, ngôi sao của The Mummy tiết lộ rằng anh đã thử trang phục và quay một số cảnh cho bộ phim, anh nói: “Lúc đầu thì họ đã đề nghị tôi tham giam nhưng sau đó tôi chả nghe ngóng được bất kỳ thông tin nào từ hãng phim nữa”. Anh cũng thừa nhận: “Tôi đã rất hào hứng với cơ hội này”.

Ashton Kutcher
Không chỉ bỏ lỡ Batman, Ashton Kutcher còn bỏ lỡ cả Superman
Không chỉ bỏ lỡ Batman, Ashton Kutcher còn bỏ lỡ cả Superman

 

Ashton Kutcher có lẽ là ngôi sao không có duyên với những siêu anh hùng của DC, bên cạnh việc nam diễn viên điển trai này đã từng từ chối vai diễn Batman thì chính anh cũng đã suýt trở thành Superman. Sau khi McG quyết định bỏ qua Superman: Flyby và giao lại cho Brett Ratner, ông đã thuyết phục Ashton Kutcher trở thành diễn viên quay thử cho bộ phim. Kutcher đã nhận lời và tham gia cùng anh còn có Keri Russell – nữ diễn viên chính của series phim đình đãm do J.J Abrams sản xuất Felicity – cô được giao nhiệm vụ vào vai Lois Lane trong những cảnh quay thử.

David Boreanaz
David Boreanaz đã chọn dự án Angel thay cho Superman: Flyby
David Boreanaz đã chọn dự án Angel thay cho Superman: Flyby

 

Một diễn viên khác cũng từ chối vai diễn Superman trong “dự án suýt được ra mắt” Superman: Flyby là David Boreanaz. Nam diễn viên này đã quyết định lựa chọn vai diễn trong series Angel – một bản phim ăn theo của series huyền thoại Buffy the Vampire Slayer, và quyết định của David là hoàn toàn chính xác khi Angel trở thành hit series còn Superman: Flyby thì bặt vô âm tín.

Will Smith
Một phiên bản Superman với sự tham gia của Will Smith? Tại sao không?
Một phiên bản Superman da màu với sự tham gia của Will Smith? Tại sao không?

 

Trong cuộc trò chuyện cùng kênh MTV vào hồi 2008, Will Smith đã lý giải lý do vì sao anh lại để lỡ cơ hội trở thành siêu anh hùng đình đám nhất nhì này sau dự án Wild Wild West, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi đã từng được mời để cân nhắc cho vai diễn Superman trong bản phim gần đây nhất, và tôi ngay lập tức nói rằng: Không bao giờ, không đời nào tôi sẽ vào vai Superman! Bởi vì tôi đã vào vai Jim West rồi, và tôi không thể nào làm rối tung siêu anh hùng của người da trắng ở Hollywood này được”. Sau đó 8 năm, nam diễn viên cũng chính thức trở thành một phần của DCEU với vai diễn sát thủ Deadshot trong Suicide Squad.

Jude Law
Sẽ ra sao nếu lúc đó Jude Law nhận lời tham gia dự án Superman?
Sẽ ra sao nếu lúc đó Jude Law nhận lời tham gia dự án Superman?

 

Jude Law gần như đã được giao cho vai Superman trong phiên bản phim của đạo diễn Ratner, tuy nhiên nam diễn viên đã từ chối cơ hội này với nguyên nhân là do anh không bị thuyết phục bởi ý tưởng một thương hiệu phim dài hơi với 3 phim mà không hề có kịch bản hay ý tưởng cho các phần phim nối tiếp. Cuối cùng đạo diễn của series Rush Hour đã từ bỏ dự án và đầu quân cho Fox, ngay năm đó ông nhận lời làm đạo diễn cho X-Men: The Last Stand. Còn dự án Superman đã được đổi thành Superman Returns.

D.J. Cotrona
D.J.Cotrona đã được chọn để vào vai Superman trong dự án Justice League Mortal
D.J.Cotrona đã được chọn để vào vai Superman trong dự án Justice League Mortal

 

Trước khi Justice League (Liên Minh Công Lý) được sản xuất và tấn công các rạp chiếu phim vào tháng 11 tới đây thì Warner Bros cùng DC đã từng có ý tưởng đưa nhóm siêu anh hùng này lên màn ảnh rộng từ 8 năm trước với dự án Justice League Mortal. Dự án này đã gần như được đưa vào sản xuất, thậm chí nhà sản xuất còn tuyển chọn xong hết các diễn viên cho các vai diễn chính, cụ thể: Batman được giao cho Armie Hammer, Megan Gale sẽ vào vai Wonder Woman, Adam Brody cào vai The Flash và Common vào vai Green Lantern, lúc đó D.J. Cotrona chính là cái tên được lựa chọn cho vai diễn Superman, các tin đồn còn cho rằng Justice League Mortal có một cảnh chiến đấu giữa Wonder Woman và Superman.