Ngày hôm qua, 22/9/2017, bộ phim Kingsman: The Golden Circle đã chính thức được ra mắt tại các rạp chiếu phim và hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt trên các phòng vé toàn cầu. Không chỉ có nội dung hấp dẫn, hài hước cùng những cảnh hành động hoành tráng, bộ phim này còn thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ có dàn diễn viên bao gồm toàn các ngôi sao đình đám.

 ban-da-biet-gi-ve-dan-sao-dam-cua-kingsman-the-golden-circle-1

Taron Egerton (Eggsy) 

Taron Egerton sinh vào 10/11/1989 tại Anh. Dù năm nay đã 27 tuổi nhưng anh chàng này mới chính thức mới bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 2011, không xuất hiện trong quá nhiều tác phẩm và chỉ mới bật hẳn lên từ sau vai diễn chàng điệp viên Eggsy trong Kingsman: The Secret Service. Thế nhưng, đa phần những bộ phim mà Taron Egerton đã tham gia đều được đánh giá khá tốt về chất lượng như Testamant of Youth (2014), Legend (2015), Eddie the Eagle (2016)… Trong đó, đình đám và đạt được doanh thu cao nhất chắc chắn phải kể đến hai phần phim của Kingsman.

ban-da-biet-gi-ve-dan-sao-dam-cua-kingsman-the-golden-circle-2 

Colin Firth (Harry Hart)

Colin Firth tên thật là Colin Andrew Firth, sinh ngày 10/9/1960. Dù được sinh ra trong một gia đình trí thức giàu có nhưng từ nhỏ Colin Firth đã cùng bố mẹ đi tới rất nhiều nước trên thế giới, và đặc biệt là từ sau khi cuộc sống đói nghèo của người dân Nigeria nên ông đã hình thành tính cách sống giản dị, tiết kiệm và không hề xa hoa quá đà như một số người nổi tiếng.

Tuy nhiên, Colin Firth lại có một sự nghiệp vô cùng thành công và còn được coi là quý ông được yêu thích nhất tại Anh. Bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 1995, đến nay “gia tài” của Colin Firth đã trở nên cực kỳ đồ sộ với hàng loạt tác phẩm danh tiếng như Nhật Ký Tiểu Thư Jones (2001),  Love Actually (2003), Mamma Mia (2008), A Single Man (2009), The King’s Speech (2010), Kingsman: The Secret Service (2015) và mới nhất là Kingsman: The Golden Circle. Trong số các tác phẩm kể trên, đạt được nhiều thành công nhất phải kể đến The King’s Speech. Diễn xuất tuyệt vời của Colin Firth đã chinh phục hoàn toàn khan giả và giới mộ điệu điện ảnh, giúp ông giành hàng loạt giải thưởng điện ảnh danh giá nhất của năm đó, trong đó không thể không kể đến giải Nam Diễn Viên Chính Xuất Sắc của Oscar và Quả Cầu Vàng.

ban-da-biet-gi-ve-dan-sao-dam-cua-kingsman-the-golden-circle-3 

Julianne Moore (Poppy)

Nữ diễn viên người Mỹ sinh ra tại Bắc Carolina vào năm 1960 với tên thật Julie Anne Smith. Tuy nhiên khi vào nghề, cô chọn cái tên Julianne Moore như một cách tri ân tới người cha Peter Moore Smith và người mẹ Anne.

Không chỉ có diễn xuất xuất thần, Julianne Moore còn góp mặt trong cả những tác phẩm giải trí bom tấn ăn khách như như The Hunger Games: Mockingjay 1&2, Kingsman: The Golden Circle và những tác phẩm thiên hướng nghệ thuật như Still Alice, A Single Man (đóng cặp cùng Colin Firth), Magnolia…

Giờ đây, ở tuổi 57, Julianne Moore đã là một trong những minh tinh đẳng cấp nhất Hollywood với 1 giải Oscar, 6 giải Quả Cầu Vàng, 3 lần đoạt giải BAFTA và 2 giải Emmy.

ban-da-biet-gi-ve-dan-sao-dam-cua-kingsman-the-golden-circle-3-4 

Channing Tatum (Tequila)

Channing Tatum có tên khai sinh là Channing Matthew Tatum, sinh ngày 26 tháng 4 năm 1980 tại Mỹ. Nam diễn viên được biết đến nhiều nhất qua những bộ phim như Step Up (2006), G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009), Dear John (2010), The Vow (2012), 21 Jump Street (2012) và G.I. Joe: Retaliation (2013).

Năm 2012, Channing Tatum được tạp chí People bình chọn là "Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất thế giới". Theo thống kê của tạp chí Forbes vào năm 2013, anh chính là nam diễn viên điện ảnh có thu nhập cao thứ hai của năm đó, chỉ đứng sau sau Robert Downey Jr.

Trong Kingsman: The Golden Circle, tuy rằng vai trò của nhân vật Tequila do Tatum thủ vai không hề lớn nhưng anh được cho là sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn trong phần sau của bộ phim.

 ban-da-biet-gi-ve-dan-sao-dam-cua-kingsman-the-golden-circle-6

Halle Berry (Ginger)

Halle Berry là một nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Mỹ. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã từng đoạt 1 giải Emmy, Quả cầu vàng, giải SAG cùng giải NAACP Image cho bộ phim Introducing Dorothy Dandridge và còn đạt được Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Monster's Ball, trở thành nữ diễn viên người Mỹ gốc Phi đầu tiên trong lịch sử và là phụ nữ Mỹ gốc Phi duy nhất đã đoạt giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Ngoài việc được biết đến với vai diễn trong các phần phim X-Men, Halle Berry còn bị lôi ra làm chủ đề bàn tán rất nhiều vì giải Mâm Xôi Vàng của mình với vai diễn Catwoman trong bộ phim cùng tên năm 2004.

 ban-da-biet-gi-ve-dan-sao-dam-cua-kingsman-the-golden-circle-7 

Elton John

Trong Kingsman: The Golden Circle, Elton John đã có một màn cameo tạo được nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả khi hoá thân thành chính mình. Ông là một nhà soạn nhạc, nhạc công, ca sỹ người Anh. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc kéo dài 5 thập kỷ của mình, Elton John đã bán được hơn 300 triệu đĩa nhạc, trở thành một trong những nghệ sỹ bán đĩa chạy nhất thế giới. Không chỉ vậy, Elton John còn đạt được 5 giải Grammy, 5 giải Brit, 1 giải Oscar, 1 giải Quả Cầu Vàng. Với những đóng góp của mình, Elton John được coi là một biểu tượng Anh Quốc và trở thành một phần nổi bật của nền văn hoá Anh, ông đồng thời cũng là một trong những nghệ sỹ thành công nhất mọi thời đại.

ban-da-biet-gi-ve-dan-sao-dam-cua-kingsman-the-golden-circle-8

 Trailer của Kingsman: The Golden Circle: