Sau nhiều lần bị trì hoãn, bom tấn Hollywood Mật vụ Kingsman 2: Tổ chức hoàng kim sẽ chính thức được ra rạp vào ngày 29/9. Phần hai của bộ phim hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn phần một bởi sự kết hợp giữa quý ông Anh lịch thiệp và điệp viên Mỹ phóng khoáng.

Phần hai của Mật vụ Kingsman tiếp tục là câu chuyện được phát triển dựa trên nội dung của phần đầu đã được ra mắt khán giả yêu điện ảnh vào năm 2015. Eggsy từ một cậu bé bụi bặm, hay trộm cắp vặt dưới sự dạy dỗ của Harry đã chính thức trở thành siêu điệp viên của tổ chức Kingsman. Tuy nhiên sau khi Harry hi sinh ở phần một, sang phần hai trụ sở của tổ chức lại bị phá hủy. Eggsy cùng với chuyên gia công nghệ Merlin và các thành viên trong tổ chức phải di tản sang Mỹ. Tại xứ sở cờ hoa, những quý ông Anh lịch thiệp đã bắt tay hợp tác với các đồng minh thuộc tổ chức điệp viên Statesmen tại Mỹ, để triệt phá âm mưu của Poppy – kẻ đang có âm mưu phá hủy hòa bình thế giới.

Không chỉ nội dung bộ phim liền mạch với phần trước đó, Mật vụ Kingsman 2: Tổ chức hoàng kim còn khiến khán giả thích thú khi giữ nguyên dàn diễn viên góp mặt trong phần đầu; đồng thời có thêm những cái tên mới góp mặt trong phim. Điều này hứa hẹn mang đến cho khán giả một tác phẩm điện ảnh xuất sắc không kém Mật vụ Kingsman 1.

Mật vụ Kingsman 2: Tổ chức hoàng kim dự kiến được công chiếu vào cuối tháng 9

Taron Egerton

Nam diễn viên Taron Egerton tiếp tục là người đảm nhận vai diễn Eggsy trong phim. Những hình ảnh xuất hiện trong trailer phim đã mang đến cho khán giả những bất ngờ không nhỏ về nhân vật này. Từ một cậu bé ngỗ nghịch không sợ trời, không sợ đất cũng không biết được tương lai sẽ đi về đâu, Eggsy nay đã trở thành một quý ông lịch lãm, chín chắn và tính cách trầm ổn. Eggsy là điệp viên chủ lực của tổ chức Kingsman, có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Sau khi Mật vụ Kingsman 1 được ra mắt khán giả, nam diễn viên sinh năm 1989 đã nhận được đề cử Rising Star (ngôi sao đang lên) của BAFTA của Viện hàn lâm nghệ thuật Anh quốc. Chính vì vậy khi Taron Egerton xác nhận sẽ tiếp tục tham gia phần hai của dự án phim khán giả đã vô cùng vui mừng. Bởi vì có thể tiếp tục được thấy một quý ông người Anh lịch sự và đúng chất theo phong cách Anh.

Trong phần 2 sắp được công chiếu, khán giả sẽ thấy được sự lột xác của Eggsy khi anh trở thành một điệp viên hoạt động độc lập và không có sự hỗ trợ của những điệp viên kỳ cựu khác trong tổ chức. Nhưng chính vì vậy khán giả mới có thể cảm nhận được quá trình trưởng thành của điệp viên Eggsy, hành trình từ một cậu bé vô dụng đến người có trách nhiệm giải cứu thế giới.

Colin Firth

Nếu các bạn tưởng nhân vật Harry Hart do nam diễn viên Colin Firth thủ vai đã chấm dứt vai diễn ở phần 1 thì đã nhầm to. Những giây cuối cùng trong trailer phim đã tiết lộ hình ảnh của điệp viên Harry, điều này đồng nghĩa với việc siêu điệp viên này sẽ tiếp tục quay trở lại với khán giả.

Sau vụ thủ tiêu, dường như Harry đã bị hỏng một bên mắt; tuy nhiên điều này không hề ảnh hưởng tới khuôn mặt điển trai của ông. Harry xuất hiện đã khiến Aggsy và Merlin vô cùng ngạc nghiên, bởi vì trong tổ chức không ai nghĩ rằng ông còn sống. Sự kết hợp giữa hai thầy trò hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một cuộc chiến đầy căng thẳng và hấp dẫn.

Siêu điệp viên Harry xuất hiện đầy bất ngờ trong cuối trailer

Mark Strong

Vai diễn người giám sát của tổ chức đào tạo điệp viên Kingsman - Merlin tiếp tục do nam diễn viên Mark Strong đảm nhận. Trong phần một của bộ phim, khán giả đã thấy được tài năng của Merlin khi ông hỗ trợ Eggsy trong cuộc chiến chống lại kẻ thù. Sự xuất hiện của vai diễn này trong phim có thể khiến khán giả yên tâm hơn, vì phía sau chiến tuyến luôn có một nhân vật trầm ổn, thông minh và quyết đoán như Merlin.

Julianne Moore

Nhân vật phản diện trong Mật vụ Kingsman 2 thuộc về nữ minh tinh Julianne Moore. Sự góp mặt của nữ diễn viên vừa giành được giải Oscar danh giá trong tuyến nhân vật phản diện hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một cuộc chiến hấp dẫn giữa những kẻ muốn tàn phá thế giới và những người đang nỗ lực từng giây, từng phút để bảo vệ cuộc sống bình yên cho người dân trên toàn thế giới.

Halle Berry

Một trong những tuyến nữ chính trong phim là nữ điệp viên đứng đầu tổ chức CIA do diễn viên Halle Berry đảm nhận. Trong bộ phim này, vai diễn của cô là người đứng đầu tổ chức chống tội phạm lớn nhất thế giới; cô sẽ phải kết hợp với các điệp viên trong tổ chức Kingsman để chống lại kẻ thù đang âm mưu thống trị thế giới.

Nữ diễn viên Halle Berry - người đứng đầu tổ chức CIA

Ngoài những cái tên kể trên, bộ phim Mật vụ Kingsman 2: Tổ chức hoàng kim còn có sự góp mặt của những cái tên như Channing Tatum hay Jeff Bridges. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về những vai diễn này trong phim. Tuy nhiên khán giả có quyền hi vọng đó đều là những nhân vật đặc biệt, góp phần làm tăng thêm sự đặc sắc cho nội dung của bộ phim.