Khi Mật vụ Kingsman 2 còn chưa ra rạp thì người hâm mộ của bộ phim đã được đón nhận một tin không thể vui hơn nữa: Nhà sản xuất đã chính thức lên kế hoạch cho sự trở lại trong phần 3 của những quý ông mật vụ Anh Quốc lịch lãm.

Vị đạo diễn tài ba của Kingsman - Matthew Vaughn được mệnh danh là một người không bao giờ khiến người xem thất vọng. Một số tác phẩm nổi bật trước đây của ông như Kick-Ass, Layer Cake hay gần đây nhất là Kingsman đều gây được những ấn tượng rất tốn đẹp với khán giả bởi một phong cách thẩm mỹ độc đáo cùng cách dẫn dắt rất “tưng tửng” mà lại vô cùng nuột nà. Điều này đã trở thành thương hiệu của riêng ông và khiến khán giả không bao giờ thấy chán nản khi theo dõi tác phẩm của Vaughn.

Đạo diễn Matthew Vaughn

Sau thành công lừng lẫy của phần 1 Kingsman, sắp tới khán giả sẽ lại được thưởng thức tài năng của vị đạo diễn này thông qua phần tiếp theo về những đặc vụ Anh Quốc này có tên là Kingsman: The Golden Circle. Không những chỉ có vậy, khán giả hâm mộ bộ phim cũng có thể tạm yên tâm khi có nhiều nguồn thông tin tiết lộ rằng Matthew Vaughn cũng sẽ tiếp tục trở lại nắm ghế chỉ đạo trong phần phim thứ 3 của thương hiệu phim hành động đình đám này.

một số phân cảnh trong mật vụ kingsman

Mới đây, trong một sự kiện của hãng phim 20th Century Fox hôm thứ sáu tuần vừa rồi, chính Matthew đã đích thân chia sẻ rằng ông đã bắt đầu lên kế hoạch sản xuất cho phần phim thứ ba từ khi đang viết kịch bản cho Kingsman: The Golden Circle. Tuy nhiên,đó cũng là tất cả những gì mà Vaughn tiết lộ cho truyền thông về dự án này vì dù sao dự án này mới đang trong quá trình lên kế hoạch chứ chưa phải thông tin chính thức.

Tuy nhiên, đối với những người hâm mộ Kingsman thì đây đã là một thông tin rất vui rồi vì điều này đồng nghĩa với việc nhà sản xuất không cần chờ đến kết quả của Kingsman 2 rồi mới khởi động cho phần 3. Hơn nữa, với việc tựa phim này được phát triển thêm phần thứ 3, thương thiệu này rất có tiềm năng trở thành một trilogy ăn khách như Planet of the Apes của đạo diễn Matt Reeves hay xa hơn nữa là hướng đến việc trở thành một series huyền thoại như những gì loạt phim về điệp viên 007 – James Bond đã làm được.

Phần hai của bộ phim có tên Mật vụ Kingsman: The Golden Circle sẽ bao gồm các diễn viên như Taron Egerton, Julianne Moore, Halle Berry, Channing Tatum và Jeff Bridges. Phim dự kiến chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 22.9.2017.