Còn chưa đầy 1 tháng nữa Despicable Me – Kẻ đánh cắp mặt trăng 3 sẽ chính thức ra rạp. Trong khi hàng triệu khán giả của bộ phim hoạt hình này đang đếm ngược từng ngày chờ phim, thì nhà sản xuất lại tiếp tục nhá hàng bằng một trailer siêu hot.

Trailer Kẻ đánh cắp mặt trăng 3

Sau khi đã khuấy động tâm hồn “mỏng manh, yếu ớt” của khán giả bằng 2 trailer hấp dẫn, vui nhộn trước đó. Vào ngày Quốc tế thiếu nhi, nhà sản xuất đã dành tặng các em nhỏ một món quà hết sức ý nghĩa, chính là trailer cuối cùng của bộ phim Kẻ trộm mặt trăng 3 trước khi phim được chính thức ra rạp vào ngày 30/6 tới.

Trailer cuối cùng của bộ phim đã tiết lộ thêm những tình tiết hấp dẫn sẽ xuất hiện trong siêu phẩm Despicable Me 3. Đồng thời, cũng mang đến thêm một nhân vật có hình dáng rất quen thuộc nhưng rất nguy hiểm – chú Minion Mel – nhân vật nguy hiểm nhất trong đại gia đình da vàng. Mel lãnh đạo một đội quân da vàng mặc quần vằn trắng sáng. Không giống như những chú Minion vui nhộn: Kevin, Bob.... Mel và nhóm của mình có khuôn mặt khá cau có và có những hành động mang chút hơi hướng của dân anh chị giang hồ.

Mel - Minion đáng sợ nhất mọi thời đại

Vai trò của Mel trong phần 3 của bộ phim hoạt hình Kẻ đánh cắp mặt trăng là gì? Một vài hình ảnh được tiết lộ trong trailer chưa thể thỏa mãn sự hiếu kỳ của khán giả. Điều này càng khiến khán giả nóng lòng chờ đợi ngày phim được công chiếu chính thức tại các rạp chiếu phim.

Ngoài sự xuất hiện của nhân vật Mel mới tinh, trailer mới của bộ phim còn tiết lộ thêm những tình tiết hấp dẫn khách trong phim như: lý do vì sao hai anh em sinh đôi Gru và Dru bị tách nhau ra từ khi còn nhỏ, vì sao Gru ở cùng mẹ mà không phải là ở cùng bố... những thông tin hấp dẫn và thú vị về cuộc sống riêng của Gru là một trong những đề tài hấp dẫn sẽ được khai thác trong phần mới của bộ phim.

Ngoài ra, hai anh em Gru, Dru cùng với lũ Minion sẽ trải qua những câu chuyện vô cùng thú vị, nhưng Gru lại phải nói dối người vợ xinh đẹp của mình để cô không phải lo lắng mình quay lại con đường tội phạm cũ.... Liệu phi vụ của hai anh em sau bao nhiêu năm xa cách liệu có được thực hiện trót lọt?

Phim được chính thức khởi chiếu từ ngày 30/6

Bộ phim hoạt hình Kẻ đánh cắp mặt trăng - Despicable Me 3 dự kiến được khởi chiếu chính thức vào ngày 30/6, tại tất cả các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Đây là món quà vô cùng tuyệt vời Hollywood dành tặng các bạn nhỏ trong dịp hè này, vì thế bố mẹ đừng để các bé bỏ lỡ nhé.