Mật vụ Kingsman 2: The Golden Circle đã hoàn thành khâu quay phim và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Bộ phim tiếp nối những sự kiện đã diễn ra trong Kingsman: The Secret Service.


 

 1. Kingsman 2 thậm chí sẽ còn “điên rồ” hơn phần 1

Vừa qua, biên kịch Jane Goldman đã hé lộ một số thông tin cho các fan hâm mộ của của Kingsman 2: The Golden Circle như sau:

“Nếu có thể, chúng tôi sẽ làm ra một bộ phim còn điên hơn phần 1, thực sự điên rồ. Chúng tôi rất may mắn khi có được Julianne Moore đóng vai nhân vật phản diện trong phần 2 của bộ phim, và cô ấy thật sự quá tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng các fan hâm mộ đã tốn công chờ đợi bộ phim này sẽ không phải thất vọng đâu. Không phải chúng tôi cố gắng để gây sốc mà làm bộ phim cực kỳ trở nên tươi mới và bất ngờ với những cảnh hành động. Nó sẽ rất khác những bộ phim thông thường và bạn sẽ không tưởng tượng được đâu.”

 

2. Kingsman 2 sẽ mang nhiều chất Mỹ hơn phần 1

Mặc dù trong phần 1 Kingsman: The Secret Service, đạo diễn Matthew Vaughn hoàn toàn tập trung vào những đặc vụ Anh, tuy nhiên bộ phim vẫn chứ đựng những chi tiết mang ảnh hưởng của chất Mỹ. Đơn cử việc như nhân vật phản diện Mr. Valentine (Samuel L.Jackson) là một người Mỹ và những phân cảnh quan trọng nhất phim cũng diễn ra tại Mỹ. Vậy nên nếu tất cả diễn ra theo đúng kế hoạch, những chi tiết mang hơi hướng Mỹ sẽ có tác động lớn hơn trong phần 2, mởi đầu bằng lừoi khẳng định của Vaughn rằng Kingsman 2 sẽ có thêm một đặc vụ Mỹ.

mật vụ kingsman 2

Trong phần này, trụ sở của Kingsman bị tấn công, một lần nữa Eggsy cùng với Merlin sẽ phải đến hoa Mỹ để thực hiện nhiệm vụ, ngăn chặn âm mưu của một chức gián điệp Mỹ được lãnh đạo bởi Jack Daniel (Pedro Pascal) và một người phụ nữ tên Ginger (Halle Berry)

 

3. Channing Tatum góp mặt trong Kingsman phần tiếp theo

Đây có thể là thông tin gây bất ngờ cho khá nhiều người, đó là diễn viên Channing Tatum sẽ tham gia bộ phim Mật vụ Kingsman 2: The Golden Circle của đạo diễn Matthew Vaug. Và cũng như bao mật vụ khác của tổ chức, Tatum sẽ vào vai một đặc vụ bí mật, mặc vest, đeo kính, mang dù và trang bị “đồ chơi” đầy đủ luôn.

 

4. Elton John cũng sẽ góp mặt

Nghệ sĩ Elton John vừa xác nhận rằng ông sẽ góp mặt trong bộ phim lần này.

Điều trên có thể làm cho khán giả tò mò về vai trò của ông trong phim thật. Nhưng đối với người hâm mộ thì việc mà họ mong đợi nhất chính là sự trở lại của   nhân vật Hary Hart do diễn viên Colin Firth hóa thân. Hơn nữa, những hình ảnh mới đây của Channing Tatum cũng đang làm mọi người nhốn nháo khi được trông thấy nam diễn viên điển trai này trong nguyên một bộ cánh chỉnh tề đến thế.

 

 

5. Sự trở lại đầy bất ngờ của Harry Hart

Trong đoạn trailer mới nhất của Mật vụ Kingsman 2: The Golden Circle, chắc hẳn rất nhiều khán giả hâm mộ của bộ phim đã “mừng đến vỡ tim” khi thấy hình ảnh Quý ông đặc vụ Harry Hart vẫn còn sống nhăn và…đứng cạo râu.

Như chúng ta đã biết, trong phần 1 của bộ phim, Harry Hart được cho là đã bị nhân vật phản diện Valetine bắn chết. Tuy nhiên, bằng một cách “vi diệu” nào đó thì ông vẫn sống khoẻ để xuất hiện trong trailer của phần 2, dù là bị mất đi một con mắt.

Dù sao đi nữa, Hart cũng là một trong những nhân vật ấn tượng và được yêu thích nhất trong phần 1, thế nên, chỉ cần nhìn thấy hình ảnh đó thôi cũng đủ khiến các fan hâm mộ của bộ phim vui sướng tột cùng rồi.

 

Trong Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim , hai tổ chức điệp viên lâu đời Kingsman và Stateman sẽ phải kề vai sát cánh cùng nhau để đối đầu với The Golden Circle, nhằm ngăn chặn âm mưu thay đổi trật tự thế giới của hội kín độc địa này. Phim dự kiến dự kiến khởi chiếu trên tất cả các rạp vào ngày 29/09/2017.