Cách đây một vài tháng, các trang web thông tin điện ảnh rộ lên thông tin rằng Dwayne Johnson sẽ xuất hiện trong Vũ trụ điện ảnh DC thông qua bộ phim Shazam!  với tư cách là phản diện chính Black Adam. Tuy nhiên, từ đó đến nay, vai trò của nhân vật này đã thay đổi không ít và trong thời điểm hiện tại thì anh ta không còn là một phần của dự án Shazam! nữa.

 

Trong khi mọi người vẫn tưởng tương lai của nhân vật này đã trở nên khá mờ mịt thì mới đây, một số trang web điện ảnh nước ngoài lại đưa ra thông tin rằng Dwayne Johnson vẫn sẽ tiếp tục thể hiện nhân vật này nhưng lại là thông qua bộ phim Suicide Squad 2. Trước đây, đã từng có rất nhiều thông tin khác nhau về kế hoạch tương lai của Black Adam trong DCEU. Trong khi nhiều người cho rằng nhân vật này sẽ có một bộ phim của riêng mình thì nam diễn viên Henry Cavill  thủ vai Superman cho biết hãng phim đang suy tính đến việc đưa nhân vật này vào dự án Man of Steel 2. Thế rồi hoá ra, bộ phim đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của Black Adam trên màn ảnh rộng hoá ra lại là Suicide Squad 2.

dwayne-johnson-se-tham-gia-vao-suicide-squad-2-1
Black Adam đã từng được cân nhắc cho dự án Man of Steel 2

 

Tạp chí The Wrap đưa ra thông tin rằng dù Dwayne Johnson sẽ vào vai Black Adam và tham gia vào dự án Suicide Squad 2 nhưng nhân vật của anh sẽ không nằm trong Task Force X, mà lại là đối tượng bị săn đuổi bởi nhóm siêu anh hùng này. Bài báo này cho rằng trong phần phim sắp tới, “Biệt đội cảm tử” sẽ thực hiện nhiệm vụ là truy đuổi một loại vũ khí huỷ diệt hàng loạt, thế nhưng cuối cùng họ phát hiện ra thứ vũ khí đó hoá ra lại chính là Black Adam. Tuy nhiên, vì Dwayne Johnson có lịch trình vô cùng bận rộn nên lần xuất hiện trong Suicide Squad chỉ đóng vai trò nhỏ nhằm giới thiệu nhân vật này đến với các fan hâm mộ chứ hoàn toàn không phải nhân vật phản diện chính của phim.

dwayne-johnson-se-tham-gia-vao-suicide-squad-2-2

Tuy nhiên, những thông tin này chưa phải là thông tin chính thức và chưa được Warner Bros xác nhận. Chính vì vậy mà từ bây giờ cho tới khi bắt đầu bước vào quá trình sản xuất thì kế hoạch có thể còn bị thay đổi khá nhiều. Tạp chí The Wrap cho rằng phải đến tháng 10 năm 2018 Suicide Squad mới được đưa vào sản xuất, trong khi đó nhiều nguồn tin khác lại tiết lộ rằng bộ phim sẽ bắt đầu được thực hiện từ tháng 3.

dwayne-johnson-se-tham-gia-vao-suicide-squad-2-3
Các fan hâm mộ đều hy vọng có thấy Dwayne Johnson xuất hiện trong DCEU vào một tương lai không xa