Năm 2017 được dự đoán sẽ làm một năm bùng nổ của Warner Bros DC comics khi liên tiếp hai quả bom tấn Wonder Woman và Justice League sẽ lần lượt được ra mắt. Sau những cú trượt ngã của của hai người anh em trước đấy là Batman v Superman: Dawn of Justice và Suicide Squad thì Justice League nghiễm nhiên trở thành niềm “chiến binh’” mang trên vai cả vận mệnh của vũ trụ điện ảnh DC. Tuy nhiên, có vẻ qua trình sản xuất bộ phim không được suôn sẻ như dự định.

Gần đây, cộng đồng fan hâm mộ của DC được một phen"dậy sóng" sau khi nhiều nguồn thông tin cho biết Justice League đang lên kế hoạch để quay lại một số cảnh phim quan trọng. Trước đó, người tiền nhiệm Suicide Squad cũng đã phải quay lại một số cảnh phim và kết quả tệ hại như nào thì ai cũng biết. Chính vì vậy, điều này đang khiến khán giả cảm thấy cả nhà sản xuất lẫn ekip làm phim vẫn chưa đủ tự tin với chất lượng dự án mà họ đang phát triển và phần nào làm “lung lay” kỳ vọng của mọi người  dành cho phim.

đội hình justice league

Tuy nhiên, theo The Wrap, thông tin trên chỉ là một tin đồn thất thiệt và hãng Warner Bros không hề có ý định quay lại bất cứ cảnh phim nào hêt. Thay vào đó họ chỉ đang lên kế hoạch để quay thêm một vài phần cảnh mới để bổ sung vào phim và đây là một trường hợp thường thấy trong trong quá trình sản xuất các bộ phim bom tấn có kinh phí cao. Nguồn tin xác nhận từ Warner Bros như sau:

"Chúng tôi đã lên kế hoạch quay tiếp những cảnh phim bổ sung cho bộ phim vào đầu đầu hè này. Một vài thành viên quay phim đã được bổ sung vào ekip và đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung cần thiết, một bước ngoặt mới về quy mô của Justice League."

Dù chỉ là tin đồn chưa được kiểm chứng, tuy nhiên chúng ta cũng không thể trách người hâm mộ đã làm quá lên với tin đồn này. Còn nhớ Suicide Squad hồi năm ngoái, dù đã được quay lại một vài cảnh phim nhằm khiến bộ phim trở nên bớt u ám hơn, nhưng về tổng thể thì vẫn không ăn nhập và không cứu vớt được điều gì hết. Do đó phim vẫn là một cú xịt lớn về chất lượng nội dung, nhận được không ít lời chê bai từ giới phê bình và cả khán giả. Điều này đã làm dấy lên câu hỏi: Vậy thì chất lượng ban đầu của bộ phim còn tệ đến cỡ nào nữa?

Thế nhưng, may mắn thay lần này có vẻ điều đó sẽ không xảy ra với Liên Minh Công Lý vì lời phản bác mà Warner Bros đưa ra rất chắc chắn và rõ ràng. Hơn nữa, thông tin những cảnh quay bổ sung này sẽ giúp tăng thêm độ hoành tráng của bộ phim cũng đã khiến một số người hâm mộ trở nên cực kỳ phấn khích. Giờ thì mọi nỗi lo sẽ dồn hết sang khâu kịch bản – điểm yếu chết người trong những bộ phim của DC Comics dạo gần đây.

Trong 2 năm trở lại đây, đa phần các bộ phim của DC đều khiến khán giả cảm thấy khó chịu với một tông màu tối quá mức cần thiết nhằm diễn tả sự nghiêm trọng của nội dung. Nhưng có vẻ điều này sẽ phần nào thay đổi khi thông qua trailer mới nhất, phim đã mang lại không khí hài hước, tươi vui hơn. Đoạn thoại được các fan share điên đảo nhất có lẽ sẽ thuộc về Batman: - “Siêu năng lực của anh là gì?” – “Tôi giàu!".

Dù phải đến tháng 11 thì Liên Minh Công Lý mới chính thức ra mắt người hâm mộ nhưng với với những chi tiết, thông tin đã được hé lộ trong thời gian qua, khán giả hoàn toàn có quyền đặt nhiều kỳ vọng và siêu phâm này.