Chỉ còn vài ngày nữa là bom tấn siêu anh hùng cuối cùng của năm 2017 – Justice League sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ. Vậy bạn đã biết gì về dàn sao đình đám của bộ phim này rồi?

 

Ben Affleck trong vai Batman/Bruce Wayne

Từ trước khi đảm nhận vai diễn Batman trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice của Vũ trụ điện ảnh DC, Ben Affleck đã được biết đến là một người rất đa tài khi đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò như diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất phim Hollywood và tất cả đều rất thành công.

dan-dien-vien-chinh-cua-justice-league-nguoi-hoan-toan-vo-danh-ke-lai-la-sieu-sao-hollywood-1
Từ trước khi trở thành Batman, Ben Affleck đã có một sự nghiệp cực kỳ thành công

 

Ngay từ khi còn nhỏ, Ben Affleck đã bén duyên với nghệ thuật thông qua những chương trình giáo dục của kênh truyền hình PBS và các mẩu quảng cáo nhỏ. Cho tới năm 1997, sự nghiệp của anh bước sang một trang mới khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim hài độc lập Chasing Amy. Chỉ hai năm sau đó, Affleck cùng với người bạn thân Matt Damon đã trở thành những ngôi sao thực thụ khi lần đầu tiên thắng giải Oscar cho hạng mục Kịch bản xuất sắc nhất với bộ phim Good Will Hunting.

Không dừng lại ở đó, sự nghiệp của Ben Affleck tiếp tục thăng hoa khi anh đảm nhiệm vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính của bộ phim Argo. Tác phẩm này đã giúp Affleck ngày càng khẳng định tài năng của mình khi đoạt giải Oscar cho hạng mục Bộ phim xuất sắc nhất vào năm 2013. Trong những năm tiếp theo, Ben Affleck vẫn liên tiếp đạt được những thành công mới với hàng loạt tác phẩm thành công về doanh thu lẫn nghệ thuật như Gone Girl (2014), The Accountant (2016).

Henry Cavill trong vai Superman

Từ trước khi hoá thân thành “Người Đàn Ông Thép”, Henry Cavill đã khẳng định được thực lực của mình thông qua rất nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh lớn nhỏ. Thế nhưng, cái tên Henry Cavill chỉ thực sự được các khán giả yêu điện ảnh trên toàn cầu chú ý khi anh nhận lời đảm nhận vai diễn Superman trong bộ phim Man Of Steel (2013) và sau đó là Batman V Superman: Dawn of Justice (2016). Với gương mặt đẹp hoàn hảo, thân hình chuẩn mẫu cùng đôi mắt xanh hút hồn, nam diễn viên đã khiến cho biết bao trái tim của các fan nữ trên toàn thế giới phải tan chảy.

dan-dien-vien-chinh-cua-justice-league-nguoi-hoan-toan-vo-danh-ke-lai-la-sieu-sao-hollywood-2
Henry Cavill có ngoại hình hoàn hảo khiến bao fan nữ "mê mệt"

Gal Gadot trong vai Wonder Woman/Diana Prince

Từ lần đầu tiên xuất hiện với vai trò Wonder Woman trong Batman V Superman, Gal Gadot đã khiến các fan hâm mộ DC “sốt xình xịch” vì quá đẹp vàn ấn tượng. Nhưng phải đến khi sở hữu một bộ phim solo của Wonder Woman thì khán giả đại chúng mới biết đến cái tên Gal Gadot nhiều hơn. Có thể nói Wonder Woman chính là một bước ngoặt giúp sự nghiệp của người đẹp này bước sang một trang mới, thế nhưng ít ai biết rằng từ trước đó, Gal Godot đã có một cuộc hành trình rất dài và gian nan để theo đuổi đam mê diễn xuất.

Từ sau khiăng quang ngôi vị hoa hậu Israel vào năm 2004 và trải qua thời gian tham gia vào quân đội, Gal Godot đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất các dự án điện ảnh khá có tiếng như như Fast and Furious (2009 – 2013), Knight and Day (2010), Triple 9 (2016), Keeping Up with the Joneses (2016) nhưng cô chỉ chủ yếu đóng vai trò làm nền cho các nhân vật chính. Phải đến Wonder Woman thì Gal Gadot mới được đẩy lên làm “kép chính” thực sự bùng nổ tại Hollywood.

dan-dien-vien-chinh-cua-justice-league-nguoi-hoan-toan-vo-danh-ke-lai-la-sieu-sao-hollywood-3
Wonder Woman chính là bước ngoặt trong sự nghiệp của Gal Gadot

Jason Momoa trong vai Aquaman

Truóc đây, anh chàng diễn viên xứ Hawaii vốn có một sự nghiệp không mấy ấn tượng và chỉ bắt đầu khởi sắc khi anh xuất hiện trong loạt series đình đám Game of Thrones và hoá thân thành Khal Drogo - thủ lĩnh bộ tộc Dothraki.

Thế nhưng, kể từ khi đặt chân vào Vũ trụ điện ảnh DC với vai trò vị vua biển cả thì sự nghiệp của Jason Momoa  hứa hẹn sẽ có thêm những khởi sắc mới. Không chỉ xuất hiện trong Justice League, anh còn sở hữu một dự án của riêng mình trong bộ phim Aquaman đang trong quá trình sản xuất.

dan-dien-vien-chinh-cua-justice-league-nguoi-hoan-toan-vo-danh-ke-lai-la-sieu-sao-hollywood-4

Ezra Miller trong vai The Flash

Ezra Miller sinh năm 1992, anh chàng bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ năm 16 tuổi với bộ phim Afterschool. Vào năm 2011, Ezra Miller bắt đầu ghi dấu ấn với khán giả yêu điện ảnh thông qua bộ phim We Need To Talk About Kevin nhờ có diễn xuất tinh tế, nhập tâm. Sau đó, nam diễn viên trẻ tiếp tục nhận được nhữung lời ca ngợi về diễn xuất khi xuất hiện trong bộ phimThe Perks of Being a Wallflower vào năm 2012, thậm chí, diễn xuất của anh còn được đánh giá lấn át cả hai bạn diễn ngôi sao Emma Watson và Logan Lerman.

dan-dien-vien-chinh-cua-justice-league-nguoi-hoan-toan-vo-danh-ke-lai-la-sieu-sao-hollywood-5

Raymond Fisher trong vai Cyborg

Khác với dàn diễn viên của Justice League, vai diễn siêu anh hùng nửa người nửa máy Cyborg chính là vai diễn đầu tiên của Raymond Fisher. Mặc dù không có sự nghiệp điện ảnh đồ sộ như những người đồng nghiệp của mình, thế nhưng khán giả hoàn toàn có quyền hy vọng vào khả năng của anh vì không phải ngẫu nhiên mà một dự án lớn như Jusice League lại lựa chọn một gương mặt có thể nói là vô danh như Raymond Fisher.

dan-dien-vien-chinh-cua-justice-league-nguoi-hoan-toan-vo-danh-ke-lai-la-sieu-sao-hollywood-6

Justice League sẽ chính thức ra mắt tại các rạp chiếu phim từ ngày 17/11/2017.

Trailer của bộ phim: