Mới đây, tại sự kiện Comic-Con hôm nay, Marvel đã “thả xích” cho trailer mới nhất của bom tấn Thor: Ragnarok – bộ phim cuối cùng của hãng phim này trong năm 2017.

 

Đoạn trailer đầu tiên của phim đã được cho ra mắt vào tháng 4 năm nay đã khiến các fan hâm mộ “sục sôi” khi chứa đựng rất nhiều tình tiết hấp dẫn và bất ngờ cùng với bản nhạc nền cực hay có tên “Immigrant Song”. Từ đó đến nay, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Marvel sẽ cho trình làng trailer mới tại Comic-Con, và đúng là điều đó đã trở thành sự thật. Tuy nhiên, rất may mắn vì chi tiết của đoạn trailer đã không bị lộ ra từ trước.

thor-ragnarok-trinh-lang-trailer-moi-dem-lai-nhung-tran-dai-chien-khong-the-man-nhan-hon-1 

Nam diễn viên Mark Ruffalo – thủ vai Hulk đã tiết lộ với các phương tiện truyền thông rằng trailer “nhá hàng” của Thor: Ragnarok đã chính thức hoàn thành, và chính điều này đã khiến người hâm mộ tin rằng đoạn trailer này sẽ được ra mắt tại Comic-Con. Nam diễn viên này còn cho biết rằng đoạn clip này sẽ giải đáp rất nhiều vấn đề được đặt ra từ trailer trước, trong đó có câu hỏi được đặt ra nhiều nhất đó là Thor hay Hulk sẽ là người giành chiến thắng trong trận đấu tay đôi. Và kết quả thì như chúng ta đã thấy, Hulk đã “đè bẹp” vị Thần Sấm quyền năng, dẫn đến đoạn đối thoại hài hước giữa hai nhân vật và màn nói dối “không chớp mắt” của Thor trong trailer:

- Thor: Gần đây tôi và anh đã đánh nhau

- Banner (Hulk): Tôi đã thắng à?

- Thor: Không, tôi thắng, dễ ợt.

- Banner: Nghe sai sai.

- Thor: Thật mà

thor-ragnarok-trinh-lang-trailer-moi-dem-lai-nhung-tran-dai-chien-khong-the-man-nhan-hon-2
Trận chiến nảy lửa giữa Thor và Hulk trên poster phim

 

Không chỉ có những phân đoạn “tâm sự” đầy hài hước giữa Thor và Hulk, đoạn trailer còn cho khán giả chứng kiến sức mạnh huỷ diệt của Hela – kẻ đã bóp nát cây búa quyền năng của Thor và phá nát vương quốc Asgard, sự hợp tác ăn ý giữa cặp đôi Thor – Hulk và Thor - Loki và hơn hết là hàng loạt trận đại chiến vô cùng nảy lửa, hoành tráng, mãn nhãn vượt xa sự tưởng tượng của khán giả. Đoạn trailer này thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nó: khiến khán giả phải run lên vì phấn khích và mong muốn được thưởng thức bộ phim ngay lập tức.

thor-ragnarok-trinh-lang-trailer-moi-dem-lai-nhung-tran-dai-chien-khong-the-man-nhan-hon-3
Sức mạnh đáng sợ của Hela

 

thor-ragnarok-trinh-lang-trailer-moi-dem-lai-nhung-tran-dai-chien-khong-the-man-nhan-hon-4
Cuộc "tâm sự thân mật" giữa hai ông bạn "đồng nghiệp"

 

Thor: Ragnarok được cho là sẽ kết nối trực tiếp với Avengers: Infinity War, vì vậy sẽ không còn lâu nữa trước khi chúng ta có được cái nhìn sơ qua về cuộc chiến vô cực trong Infinity War. Disney và Marvel đã hoàn thiện đoạn trailer của Thor: Ragnarok cực kỳ xuất sắc khi chỉ trong hơn 2 phút mà đã đưa vào số lượng cảnh quay vô cùng hoàn hảo, vừa đủ để “nhá hàng” về sự xuất sắc của phim, tạo ra sự phấn khích cho khán giả nhưng lại không hề tiết lộ toàn bộ nội dung phim. Sự liên kết hoàn hảo giữa Hulk và Thor là một yếu tố rất thú vị và mới lạ, trong khi đó những fan cuồng của cặp đôi Thor – Loki rõ ràng sẽ cực kỳ thoả mãn khi thấy hai anh em lại lần nữa sát cánh bên nhau và còn có màn phối hợp vô cùng ăn ý.

thor-ragnarok-trinh-lang-trailer-moi-dem-lai-nhung-tran-dai-chien-khong-the-man-nhan-hon-5
Đã lâu rồi fan Marvel mới được chứng kiến hình ảnh này của hai anh em Thor - Loki

 

Đoạn trailer đầy đủ mới xuất hiện sau khi một poster mới của Thor: Ragnarok được phát hiện tại Triển lãm D23 vào tuần trước. Andy Park – Hoạ sỹ phát triển concept và giám sát hình ảnh của Marvel đã tiết lộ poster chính thức của mình với hình ảnh cả Thor và Hulk đều  nhảy về phía đối phương và sẵn sàng tấn công với vũ khí trong tay mình. Trong phần phim này, Thor – vị Thần Sấm quyền năng đã bị bắt và giam giữ ở phía bên kia của vũ trụ, bị ép vào một đấu trường và chống lại người đồng đội cũ trong Avengers của mình nhằm có thể trở lại Asgard kịp lúc ngăn chặn âm mưu hiểm độc của nhân vật phản diện Hela hung ác.

 thor-ragnarok-trinh-lang-trailer-moi-dem-lai-nhung-tran-dai-chien-khong-the-man-nhan-hon-6

Hiện tại, bom tấn Thor; Ragnarok đã hoàn thành tất cả các công đoạn để sẵn sàng “tấn công” các rạp chiếu phim vào ngày ngày 3/11/2017, vậy nên thời gian khan giả phải chờ đợi sẽ không còn dài nữa. Đây đang được kỳ vọng sẽ là phần phim hay nhất trong tất cả các phim về Thor từ trước đến nay. Bộ phim được cầm trịch bới đạo diễn Taika Waititi, kịch bản được viết bởi Eric Pearson dựa trên nguyên gốc truyện tranh Marvel của Christopher Yost, Craig Kyle, Stephany Folsom. Thông qua đoạn trailer xuất sắc đã được phát hành, Thor: Ragnarok đang hứa hẹn sẽ đem lại những trận chiến mãn nhãn và căng thẳng hơn bao giờ hết cho tất cả người yêu điện ảnh và đặc biệt là fan hâm mộ của Marvel. Đặc biệt hơn, không chỉ có sự quay lại của hai nhân vật chủ chốt là Thor (Chris Hemswort) và Loki ( Tom Hiddleston), phần thứ 3 của Thor còn thu hút sự chú ý rất lớn của khán giả nhờ có sự xuất hiện của một nhân vật cực kỳ được yêu thích là Hulk (Mark Ruffalo).

Thor: Ragnarok dự kiến được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 3/11/2017.

Một số hình ảnh trong trailer:

thor-ragnarok-trinh-lang-trailer-moi-dem-lai-nhung-tran-dai-chien-khong-the-man-nhan-hon-7

thor-ragnarok-trinh-lang-trailer-moi-dem-lai-nhung-tran-dai-chien-khong-the-man-nhan-hon-9

thor-ragnarok-trinh-lang-trailer-moi-dem-lai-nhung-tran-dai-chien-khong-the-man-nhan-hon-8

thor-ragnarok-trinh-lang-trailer-moi-dem-lai-nhung-tran-dai-chien-khong-the-man-nhan-hon-11

thor-ragnarok-trinh-lang-trailer-moi-dem-lai-nhung-tran-dai-chien-khong-the-man-nhan-hon-12

thor-ragnarok-trinh-lang-trailer-moi-dem-lai-nhung-tran-dai-chien-khong-the-man-nhan-hon-13

thor-ragnarok-trinh-lang-trailer-moi-dem-lai-nhung-tran-dai-chien-khong-the-man-nhan-hon-13

thor-ragnarok-trinh-lang-trailer-moi-dem-lai-nhung-tran-dai-chien-khong-the-man-nhan-hon-14

Trailer của bộ phim: