Chỉ còn đúng 2 tháng nữa là tới thời điểm Thor: Ragnarok (Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế) sẽ có mặt tại mọi rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Đây là một trong ba dự án phim được mong chờ nhất của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel – MCU trong năm 2017. Sau 2 phần phim đầu có phần hơi lép vế so với những người anh em khác trong đại gia đình MCU, trong lần trở lại này Thor: Ragnarok đã được thay máu và hứa hẹn đem đến nhiều điều hấp dẫn hơn.

Đêm ngày 26/8 (theo múi giờ Bắc Mỹ) những đoạn phim được cắt từ cảnh chiến đấu tay đôi giữa người khổng lồ xanh Hulk và Thor trong Thor: Ragnarok đã được hãng Marvel tung ra. Với việc thời gian công chiếu đang đến rất gần, hãng phim Disney và Marvel Studio đang tích cực thực hiện hiến dịch quảng bá cho bộ phim, hâm nóng không khí trước thềm ra mắt và tạo ra hiệu ứng cho bộ phim bằng những hình ảnh mới, tin tức, các poster được sử dụng trên thị trường thế giới (có cả phiên bản của Hela), và hàng loạt những tin tức nóng bỏng.

Thor: Ragnarok sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 27 tháng 10 tới đây

Ở cả 2 đoạn trailer được tiết lộ hồi đầu năm và tại sự kiện San Diego Comic – Con, khán giả đều đã biết Thor và Hulk sẽ có một cuộc hội ngộ nhưng trong một hoàn cảnh rất đặc biệt – đó là trong một trận chiến tại một đấu trường kỳ lại, hai đoạn trailer hé lộ thêm một chút ít thông tin và nội dung “sự kiện lớn” giữa hai thành viên “khủng” nhất của biệt đội anh hùng Avengers này. Ngay sau khi Hulk phá nát một phần bức tường của sân khấu và tiến vào võ đài thì Thor ngay lập tức vui mừng và hét lên: “Đồng nghiệp của tôi” và cả hai cùng lao vào bắt đầu trận chiến ,.

Với đoạn phim được hãng Marvel Studio đăng lên trang Twitter chính thức ngày hôm nay thì mọi thứ đã thay đổi. Đoạn phim ngắn dài 26 giây được đăng lên và với dòng trạng thái được trích từ câu nói của nhân vật Grandmaster (Jeff Goldblum) : “Đến màn chính rồi”, nội dung là cảnh đấu tay đôi dữ dội giữa Hulk và Thor như trong một trận đấu của các võ sỹ WWE.  Đoạn phim sẽ tiết lộ cho khán giả biết trận chiến sẽ diễn ra như thế nào và đặc biệt là khả năng và sức mạnh đánh cận chiến của Thor mà chưa từng bao giờ được khai thác ở các bộ phim trước.

Không chỉ dừng lại ở đó, đoạn phim mới này còn cho chúng ta thấy một số phân đoạn của các nhân vật khác. Valkyrie cũng sẽ xuất hiện trong một đoạn có vẻ như trong trận chiến lớn với hàng ngàn mũi kiếm bay lên, mọt cảnh Hela đang đánh tay đôi với các lính ngự lâm của Asgard, và một cảnh Hela và Thor đối đầu trực tiếp ới nhau. Và đoạn phim két thúc giống y hệt với các đoạn trailer và các đoạn phim được tung ra trước đây: Hulk đấm bay Thor ra khỏi võ đài , đâm rầm vào bức tường của đấu trường và Grandmaster nói: “Anh ta là một đấu sỹ”. Xem tại đây

Thor: Ragnarol được mong chờ sẽ trở thành bom tấn lớn nhất cuối năm nay
Thor: Ragnarol được mong chờ sẽ trở thành bom tấn lớn nhất cuối năm nay

Phong cách của đoạn phim quảng cáo mới này giống y hệt với các đoạn trailer trước, vẫn thể hiện được sự tự do, màu sắc phim phóng khoáng, tươi sáng và vui tươi. Chắc chắn rằng phần phim thứ 3 của Thor sẽ là một bước ngoặt lớn cho cả thương hiệu phim về thần sấm này, màu sắc và chủ đề của Ragnarok khác hẳn The Dark World và Thor 1, nhiều khả năng bộ phim sẽ thuộc thể loại phim hài.

Tất cả những gì khán giả biết tại thời điểm này về Thor: Ragnarok là thông qua các đoạn phim ngắn và trailer, rất có thể nội dung phim sẽ đi theo hướng khác hẳn so với những gì được thể hiện trong những đoạn phim này. Chúng ta phải đợi tới 27 tháng 10 này để biết được hết ý đồ của đạo diễn Waititi.