Xuất hiện lần đầu tiên trong bom tấn Captain America: Civil War (2016), Black Panther đã gây ấn tượng mạnh với hàng triệu khán giả điện ảnh. Ngày hôm qua, 9/6/2017 người hâm mộ lại một lần nữa được gặp lại vị vua này qua teaser trailer Black Panther.

Black Panther là dự án riêng đầu tiên về nhân vật hắc báo Black Panther – vị vua tài ba luôn sẵn sàng tiêu diệt mọi hiểm họa có khả năng tấn công vương quốc của anh. Từ ngày công bố dự án sản xuất phim, bộ phim đã thu hút được hàng triệu khán giả quan tâm bởi nội dung hấp dẫn của bộ phim.

Black Panther dự kiến khởi chiếu năm 2018

Teaser trailer với những cảnh quay tuyệt đẹp

Đoạn teaser trailer ngắn ngủn chỉ kéo dài chưa đầy 2 phút, thế nhưng gần như ngay lập tức các mọt phim đã nhanh chóng phát tán trailer đến khán giả hâm mộ trên khắp thế giới nhờ vào internet. Trong 2 phút ngắn ngủi đó, nhà sản xuất đã kịp giới thiệu đến khán giả nội dung sơ bộ và những tình tiết đắt giá trong bộ phim; đồng thời mang đến cho khán giả những thước phim hùng vĩ và vô cùng ấn tượng.

Bộ phim tái hiện lại câu chuyện của một nhân chứng sống sót trở về từ vương quốc Black Panther. Đó là một đất nước khép kín, gần như không có bất kỳ mối quan hệ nào với thế giới bên ngoài. Nhưng ẩn sau sự kỳ bí đó chính là lượng Vibranium lớn nhất thế giới.

Hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong đoạn teaser đó là màn tra khảo của Everett K.Ross (diễn viên Martin Freeman) dành cho Klaw (Andy Serkis đảm nhiệm). Ross tra khảo Klaw về mảnh đất Wakanda xinh đẹp và đấy kỳ bí. Anh chỉ đơn giản tò mò về mảnh đất trù phú nơi đây, mảnh đất người dân luôn ăn mặc sặc sỡ và chẳng bao giờ quan tâm đến thế giới bên ngoài. Vậy nên, Ross không hề biết được rằng Wakanda có chứa nguồn hợp kim Vibranium quý giá lớn nhất thế giới; và tất nhiên một kẻ săn lùng hợp kim quý hiếm như Ross không dại gì mà tiết lộ thông tin động trời này cho Klaw biết.

Nam diễn viên chính trong phim Black Panther

Sau cuộc tra khảo tìm kiếm thông tin đó, vị vua tài ba và đầy nhân ái của Wakanda là Black Panther/T’Challa xuất hiện. Người đứng đầu quốc gia này sở hữu bộ áp giáp chống đạn và có bộ móng vuốt sắc nhọn. Mặc dù đứng trên đỉnh cao quyền lực, nhưng với tính cách lương thiện; Black Panther đã gặp phải rất nhiều khó khăn, nguy hiểm khi kế vị ngai vàng của người cha quá cố để lại. Ông phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù nguy hiểm có âm mưu lật đổ ngai vàng của ông. Kẻ thù bao gồm những kẻ trong tối và ngoài sáng, vì vậy để có thể giữ vững được ngai vàng của mình, Black Panther cần phải tìm được cho mình những đồng minh trung thành, tài năng để có thể bảo vệ mạng sống cho ông và bảo vệ cuộc sống ấm no của người dân toàn vương quốc.

Hình ảnh về vị vua này bắt đầu từ đằng sau của ông, những thước phim chậm và rõ nét giúp cho khán giả thấy được hình xăm kỳ lạ trên vai vị vua. Khi đứng trước thần dân của mình, Black Panther luôn cầm chắc khiên và vũ khí trên tay. Điều này cảnh báo cho một cuộc chiến khốc liệt sẽ nổ ra trong thời gian gần.

Trong phim, Black Panther không chỉ phải chiến đấu với những kẻ thù đang lăm le ngai vàng của ông. Ông còn phải tìm cách đối phó với Klaw – kẻ đã dẫn rất nhiều thuộc hạ xâm nhập vào vương quốc này để tìm kiếm Vibardium và tuồn hợp chất quý hiếm này ra ngoài. Nhưng thật không may, Klaw và đồng bọn đã bị Black Panther ngăn cản trước khi kế hoạch đó được thực hiện.

Cuộc đối đầu của Black Panther với Klaw đến đây không phải chấm dứt. Bởi vì sau đó Klaw đã bắt tay với Erik Killmonger (diễn viên Michael B. Jordan đóng). Cả hai đã cùng bắt tay hợp tác với nhau để thực hiện những phi vụ dơ bẩn nhằm thỏa mãn lòng tham và hư vinh của chính mình. Điều này dự báo vị vua Black Panther sẽ phải nâng cao cảnh giác cao độ để phát hiện và ngăn chặn những dấu hiệu đang lăm le vương quốc của ông.

Ngoài hai diễn viên chính, teaser trailer cũng không quên nhắc đến công chúa Nakia (diễn viên Lupita Nyong'o) của vương quốc Wankanda. Không liễu yếu đào tơ như những công chúa khác, Nakia là một nữ chiến binh đáng gờm sẵn sàng đối mặt với mọi kẻ thù để bảo vệ lẽ phải. Cùng với sự góp sức của Nikia, cuộc chiến bảo vệ ngôi vương của Black Panther có thể nhẹ bớt một chút gánh nặng.

Họp báo giới thiệu phim

Trailer đầu tiên nhất của bộ phim Black Panther có tông màu khác hẳn so với những bộ phim khác của Marvel trước đó về đề tài siêu anh hùng. Chỉ với gần 2 phút, nhà sản xuất đã thành công trong việc tạo dựng nên một vị vua bởi những ưu điểm nổi bật khi đứng đầu một quốc gia; đồng thời thiết lập được một vương quốc Wakadan vô cùng kỳ bí. Trailer kết thức bằng cảnh slow motion khá hoành tráng của Black Panther.

Đây là dự án phim đầu tiền về siêu anh hùng người da màu được sản xuất bởi ba nhà làm phim nổi tiếng nhất Hollywood hiện này là Ryan Coogler, Fruitvale Station và Creed. Lịch chiếu phim dự kiến của bộ phim này là vào tháng 2/2018 tại tất cả các rạp chiếu phim trên toàn cầu.