Danh sách các siêu anh hùng tham gia vào trận chiến chống lại Thanos trong 2 phần phim Avengers sắp tới ngày càng nhiều lên khi nhân vật Pepper Potts sẽ quay lại để tham gia vào Avengers 4.

 

Bức ảnh mới nhất được rò rỉ từ phim trường của bom tấn Avengers 4 đã chính thức xác thực tin đồn về việc nữ diễn viên Gwyneth Paltrow sẽ quay trở lại với vai diễn Pepper Potts – bạn gái của Tony Stark/Iron Man. Dù Marvel đã gây dựng được tên tuổi lừng lẫy trong vòng 9 năm qua với loạt phim siêu anh hùng đình đám và vũ trụ điện ảnh của riêng mình thì hãng phim này vẫn tiếp tục thể hiện tham vọng to lớn của mình trong việc chiếm lĩnh thị trường điện ảnh bằng việc cho ra mắt hai “siêu bom tấn” liên tiếp trong 2018 và 2019 là Avengers: Infinity War và Avengers 4. Hai bộ phim này không chỉ giải quyết những vấn đề nổi cộm đã được đặt ra trong các tựa phim trước của vũ trụ MCU àm còn mang tất cả những siêu anh hùng đã được giới thiệu từ trước đến nay lên cùng một màn ảnh, trong đó bao gồm toàn bộ hai biệt đội Avengers và Guardians of the Galaxy.

ban-gai-iron-man-chinh-thuc-quay-tro-lai-truong-quay-avengers-4-1
Hình ảnh Gwyneth Paltrow trên trường quay Avengers 4

 

Tuy nhiên, trong khi Avengers: Infinity War luôn được các thành viên trong đoàn làm phim nó đến như là một tác phẩm có quy mô lớn nhất từng được sản xuất trong lịch sử điện ảnh thì theo những thông tin đã lộ ra ngoài, Avengers 4 đang hứa hẹn sẽ trở thành một bộ phim còn vĩ đại hơn nữa. Sau cùng, không chỉ gần như tất cả dàn diễn viên của Infinity War sẽ quay lại trong phần phim thứ tư mà đội ngũ nhân vật còn có thể tăng lên nữa với sự xuất hiện một số siêu anh hùng mới như Captain marvel do nữ diễn viên Bria Larson thủ vai hay The Wasp của Evangeline Lilly. Hiện tại, quy mô của bộ phim thậm chí còn tang tiến them nhiều với sự trở lại của một trong số những “gương mặt thân quen” nhất trong MCU: Pepper Potts.

Nhờ có một số bức ảnh mới được chụp trên trường quay do tài khoản Twitter có tên Best of Marvel đăng tải, chsung ta đã chính thức biết được rằng Gwyneth Paltrow sẽ tiếp tục quay lại để thể hiện vai diễn Pepper Potts trong Avengers 4. Ngoài ra, vệ sỹ của Tony Stark – đặc vụ Happy cũng sẽ trở lại thông qua bức ảnh chụp chung giữa Gwyneth Paltrow, Gwyneth Paltrow và Robert Downey Jr. Ngoài ra, không có them thông tin nào được tiết lộ thông qua những bức hình lần này.

ban-gai-iron-man-chinh-thuc-quay-tro-lai-truong-quay-avengers-4-2 

Đã có một khoảng thời gian khá dài kể từ sau Iron Man 3 vào năm 2013 khán giả không được gặp lại nhân vật Pepper trong bất kỳ bộ phim nào của MCU. Sự vắng mặt của nhân vật này đã được “biện hộ” bằng lý do cô và Tony Stark chia tay trong Captain America: Civil War vào năm ngoái, dẫn đến nhiều câu hỏi đặt ra về việc bao giờ nữ diễn viên này sẽ quay trở lại, nếu có. Phải tới Spider-Man: Homecoming vừa qua, chúng ta mới thấy sự xuất hiện trở lại của nhân vật này trong một phân đoạn ở cuối phim cùng với Tony Stark và Happy Hogan. 

Tuy nhiên, độ nguy hiểm và các mối đe doạ đến từ siêu phản diện Thanos của Josh Brolin cũng sẽ lớn dần lên trong The Avengers 4, vì vậy rất khó để biết chính xác những phân cảnh của Pepper và Tony ở đây sẽ liê quan thế nào đến tổng thể nội dung phim. Sự quay trở lại của Pepper lại là dấu hiệu rõ ràng nhất cho việc Iron Man sẽ tiếp tục quay trở lại trong phần 4, hay nói cách khác là chưa phải bỏ mạng trong Phần 3. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy rất có thể cả Tony lẫn Pepper sẽ phải ra đi trong trận chiến giữa Avengers và Thanos trong Avengers 4. Sau cùng, bộ đôi đạo diễn Athony và Joe Russo đều đã xác nhận rằng sẽ có một số nhân vật sẽ bỏ mạng trong cả phần 3 và 4, vì vậy để muốn biết kết cục của Tony và Pepper sẽ ra sao thì có lẽ chúng ta sẽ cùng phải chờ đến năm 2019, khi Avengers 4 ra mắt thôi.

ban-gai-iron-man-chinh-thuc-quay-tro-lai-truong-quay-avengers-4-3