Mới đây, nhiều bài báo nước ngoài đưa tin hãng phim Warner Bros. đã hoàn thành nôt những công đoạn chuẩn bị cuối cùng và chính thức bắt tay vào kế hoạch sản xuất Wonder Woman 2 vào tháng 6 năm 2018. Nhiều nguồn tin cũng cho rằng bộ phim sẽ lấy bối cảnh vào những năm 80 của thế kỷ XX.

 

Vào năm ngoái, hãng phim này đã chính thức khởi động Vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của riêng họ (thường được biết đến với cái tên Vũ trụ điện ảnh DC – DCEU) với bom tấn Batman V Superman: Dawn of Justice. Trong bộ phm đó, khán giả đã lần đầu tiên được gặp gỡ nữ siêu anh hùng nổi tiếng Wonder Woman/Diana Prine bằng xương bằng thịt được thể hiện bởi Gal Gadot. Sau đó, vào mùa hè năm nay, nữ diễn viên lại tiếp tục quay trở lại với vai diễn này trong bộ phim riêng về Wonder Woman của nữ đạo diễn Patty Jenkins.

wonder-woman-se-duoc-khoi-quay-vao-mua-he-nam-sau-1
Wonder Woman sẽ được khởi quay vào mùa hè năm sau

 

Ngay trong lần ra mắt của mình, Wonder Woman đã tỏ ra vô cùng vượt trội va phần nào lấn át những “người tiền nhiệm” trong DCEU khi được cả giới phê bình và khán giả dành tặng rất nhiều lời khen ngợi cùng những đánh giá tích cực. Chính điều này cũng là nguyên nhân lớn nhất giúp phim giành được thắng lợi về mặt doanh thu phòng vé hơn hẳn dự đoán của bất cứ ai. Đến hiện tại, bộ phim đã thu về 821 triệu USD trên toàn thế giới và còn trở thành bộ phim ra mắt của một siêu anh hùng có doanh thu lớn thứ nhất từ trước tới nay. Nhờ có những thành quả đáng nể đó nên hãng Warner Bros. đã không hề ngần ngại triển khai ngay kế hoạch sản xuất phần tiếp theo cho Wonder Woman. Được biết, phần phim này đã chắc chắn có sự trở lại của hai trụ cột là đạo diễn Patty Jenkins và “chị đại” Gal Gadot.

Theo nguồn tin của Omega Underground, quá trình sản xuất Wonder Woman 2 sẽ chính thức khởi động vào tháng 6/2018. Bộ phim sẽ được sản xuất trong khoảng 1 năm rưỡi và nhiều khả năng sẽ ra mắt khán giả trên toàn thế giới vào tháng 12/2019. Ngoài ra, cũng theo nguồn tin này, bối cảnh của phim sẽ được đặt vào những năm 1980, thời điểm diễn ra cuộc Chiến Tranh Lạnh.

wonder-woman-se-duoc-khoi-quay-vao-mua-he-nam-sau-2
Bộ phim sẽ lấy bối cảnh vào những năm 80 của thế kỷ 20

 

Mặc dù bối cảnh của phần phim thứ hai này hoàn toàn khác với phần Wonder Woman đầu tiên thế nhưng nội dung của phim vẫn sẽ xoay quanh những cuộc phiêu lưu của Diana trước khi chính thức “nhập hội” với Batman và Superman trong Dawn of Justice. Hơn thế nữa, nhiều người hâm mộ cho rằng Wonder Woman 2 sẽ có những mối liên kết trực tiếp với bom tấn sắp ra mắt của DC là Justice League.  Trong trailer mới ra mắt của Liên Minh Công Lý, một số khán giả đã phát hiện ra một phần trong phim có liên quan đến khu vực xảy ra thảm hoạ hạt nhân năm 1986, Chernobyl ở trong truyện. Và với việc Wonder Woman lấy bối cảnh những năm 80 thì suy đoán này của người hâm mộ là hoàn toàn có cơ sở.

wonder-woman-se-duoc-khoi-quay-vao-mua-he-nam-sau-3
Phần 2 của Wonder Woman sẽ có kết nối với Justice League?

 

Với tình hình hiện tại, có vẻ như Warner Bros đã có ý định để Wonder Woman 2 ra rạp sớm hơn khoảng 1 tuần so với siêu bom tấn Star Wars: Episode IX của Lucasfilm (trực thuộc Disney). Nhiều người cho rằng có thể Warner Bros. sẽ chuyển dịch thời gian phát hành bộ phim của mình lên sớm một chút để tránh phải đối mặt với một đối thủ mạnh như vậy, tuy nhiên với việc cả hai hãng phim đều tự tin khởi động quá trình sản xuất vào mùa hè tới thì có vẻ như cả hai đều không hề lo ngại nhiều về việc phải cạnh tranh sòng phẳng với nhau.