Dù bộ phim ca nhạc đình đám Mamma Mia: Here We Go Again đã bắt đầu khởi quay từ tháng 8 vừa qua thế nhưng giờ vẫn chưa phải quá muộn để “ thu thập” thêm một ngôi sao vào dàn sao khủng của phim.

 

Theo những thông tin mới nhất được các tờ báo nước ngoài đăng tải, nữ danh ca Cher đã chính thức gia nhập vào dàn diễn viên của Mamma Mia: Here We Go Again. Tuy nhiên, nhân vật của cô đảm nhận là ai và có vai trò gì trong phim thì vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ chi tiết. Những tin đồn về việc nữ ca sỹ nổi tiếng này tham gia bộ phim đã bắt đầu xuất hiện từ tuần trước, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì thông tin này mới chính thức được xác nhận.

danh-ca-cher-chinh-thuc-gia-nhap-dan-cast-dinh-dam-cua-mamma-mia-here-we-go-again-1
Cher sẽ gia nhập vào dàn cast "toàn sao" của Mamma Mia: Here We Go Again

 

Vai diễn lần này của Cher cũng đánh dấu lần đầu tiên quay trở lại màn ảnh rộng của cô sau bảy năm vắng bóng. Bộ phim điện ảnh gần nhất mà Cher tham gia diễn xuất là Burlesque vào năm 2010, trong bộ phim đó cô đã xuất hiện cùng những tên tuổi khá nổi tiếng như Christina Aguilera, Stanley Tucci, Kristen Bell và Alan Cumming.

Phần đầu tiên của Mamma Mia kể về Sophie – một cô gái trẻ đang sống cùng người mẹ Donna bên bờ Địa Trung Hải. Khi sắp sửa kết hôn, Sophie có một ước nguyện là được gặp người cha mà cô chưa từng biết mặt vậy nên cô gái trẻ đã liều lĩnh gửi thư mời cho ba người đàn ông mà cô tin chắc rằng một trong số họ là cha ruột của cô đến tham dự bữa tiệc. Tuy nhiên, không ai trong số ba người Sam, Harry và Bill biết về việc liệu Sophie là con của ai mà người duy nhất biết được câu trả lời là bà mẹ Donna. Trong phần 2 Mamma Mia: Here We Go Again, câu chuyện sẽ đưa người xem quay trở lại hòn đảo Kalokairi Hy Lạp huyền diệu với những bản nhạc huyền thoại khác. Đồng thời, khán giả cũng sẽ được quay lại thời điểm cách đây nhiều năm để chứng kiến những mối quan hệ phức tạp của các nhân vật đã được hình thành như thế nào.

danh-ca-cher-chinh-thuc-gia-nhap-dan-cast-dinh-dam-cua-mamma-mia-here-we-go-again-2
Phần phim đầu tiên đã gây được tiếng vang rất lớn

 

Về dàn diễn viên, nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep sẽ tiếp tục quay trở lại với vai diễn bà mẹ trẻ trung Donna, cùng với đó là Julie Walters trong vai Rosie và Christine Baranski trong vai Tanya. Amanda Seyfried và Dominic Cooper sẽ tiếp tục hoá thân thành hai nhân vật Sophie và Sky. Bên cạnh đó, ba tài tử Pierce Brosnan, Stellan Skarsgård và Colin Firth vẫn trở lại để vào vai ba ông bố hờ của Sophia là Sam, Bill và Harry. 

Mamma Mia: Here We Go Again được sản xuất bởi Judy Craymer và Gary Goetzman – những người đứng sau thành công của phần đầu tiên. Ngoài ra, Ol Parker, biên kịch của bộ phim The Best Exotic Marigold Hotel sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo cho toàn bộ tác phẩm lần này dựa trên cốt truyện được tạo viết bởi Catherine Johnson, Richard Curtis và Parker. Benny Andersson và Björn Ulvaeus sẽ quay trở lại viết lời và nhạc cho các ca khúc trong phim với tư cách là những nhà điều hành sản xuất. Ngoài ra, những tên tuổi như Tom Hanks, Rita Wilson, Phyllida Lloyd, Richard Curtis và Nicky Kentish Barnes cũng sẽ góp phần vào công việc sản xuất của bộ phim.

danh-ca-cher-chinh-thuc-gia-nhap-dan-cast-dinh-dam-cua-mamma-mia-here-we-go-again-3
Mamma Mia: Here We Go Again sẽ tiếp nối câu chuyện trong phần 1

 

Mamma Mia: Here We Go Again dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại các rạp chiếu phim vào 20/7/2018.