Mới đây, Maze Runner: The Death Cure đã chính thức “thả xích” cho đoạn trailer đầu tiên của phim. Đây là phần phim thứ ba của Maze Runner – thương hiệu phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết viễn tưởng cùng tên của tác giả James Dashner.

 

Nhìn chung, nội dung của các phần phim The Maze Runner nói về cuộc chiến sinh tồn của những Glader – những chàng trai, cô gái trẻ được tổ chức W.C.K.D chọn để nghiên cứu cho một thí nghiệm khoa học nhằm chống lại một loại dịch bệnh vô cùng nguy hiểm. Trong thí nghiệm này, các Glader sẽ bị lấy đi toàn bộ trí nhớ về thân thế của mình, phải cùng nhau sống sót và tìm cách sinh tồn trong một mê cung được trấn giữ bởi những loại quái vật cực kỳ hiểm ác. Thế nhưng, sau khi thoát ra được khỏi mê cung đó, các Glader mới nhận ra rằng trận chiến sinh tồn mà học vừa trải qua mới chỉ là bước khởi đầu cho một kế hoạch khổng lồ và tinh vi hơn rất nhiều.

 maze-runner-the-death-cure-tung-ra-trailer-dau-tien-1

Trong Maze Runner: The Death Cure, truyện phim sẽ chủ yếu xoay quanh kế hoạch chống lại tổ chức W.C.K.D của những thành viên Glader còn sống sót dưới sự lãnh đạo của thủ lĩnh Thomas (Dylan O’Brien thủ vai). Tuy nhiên, trước khi tìm ra cách để phá tan những âm mưu hiểm ác của W.C.K.D, nhóm của Thomas sẽ phải tìm cách giải cứu Minho (Lee Hong Ki thủ vai). Trong đoạn cuối của phần 2 có tên Maze Runner: The Scorch Trials, Teresa – một thành viên trong nhóm đã tiết lộ vị trí của cả nhóm cho W.C.K.D. Việc này đã dẫn đến một cuộc truy bắt không khoan nhượng khiến cho rất nhiều thành viên Glader chết và bị thương nặng, còn Minho – một thành viên cốt cán trong nhóm bị bắt đi làm con tin. Gánh nặng đang đè nặng lên vai Thomas và đồng đội hơn bao giờ hết. Một mặt, họ phải giải cứu tất cả những người đang bị W.C.K.D giam giữ và đập tan âm mưu của chúng, mặt khác họ sẽ phải tìm ra được thuốc giải cho loại dịch bệnh quái ác đã và đang giết chết hàng triệu người trên thế giới.

Sau một khoảng thời gian dài bị hoãn vì tai nạn mà diễn viên chính Dylan O’Brien gặp phải, giờ chỉ còn khoảng 4 tháng nữa bộ phim sẽ chính thức được công chiếu trên toàn thế giới. Cách đây vài ngày, nhà sản xuất đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về bộ phim cùng với một lời hứa rằng trailer chính thức sẽ được xuất xưởng vào đầu tuần này. Đến hôm nay hãng phim 20th  Century Fox đã giữ lời hứa và cho ra mắt đoạn trailer đầu tiên của bộ phim, hé lộ một số hình ảnh đầu tiên trong cuộc hành trình gian nan của các nhân vật và đưa tới một kết thúc cho thương hiệu The Maze Runner trên màn ảnh rộng.

maze-runner-the-death-cure-tung-ra-trailer-dau-tien-2 

maze-runner-the-death-cure-tung-ra-trailer-dau-tien-3

maze-runner-the-death-cure-tung-ra-trailer-dau-tien-4

Chỉ với thời lượng hơn 1 phút, đoạn trailer đã cho khán giả được chứng kiến sự trở lại của nhóm anh hùng trẻ tuổi. Tuy nhiên, thử thách lần này mà họ phải đối mặt dường như quá lớn so với khả năng của họ, vì vậy những tranh cãi bắt đầu nổ ra và vết rạn nứt giữa chính nội bộ Glader dần xuất hiện. Không chỉ vậy, đoạn clip cũng đưa trở lại một nhân vật bị ghét nhất phim – Teresa và đoạn tranh cãi giữa cô và Thomas. Thế nhưng, có một điều đặc biệt là trong khi Teresa vẫn rất tin tưởng vào việc W.C.K.D có thể tìm ra phương thuốc chữa bệnh thì Thomas lại khẳng định rằng sẽ không có một loại thuốc chữa nào cho căn bệnh này hết. Liệu có phải rằng Thomas đã tiếp tục tìm ra được thêm bí mật gì nữa mà W.C.K.D đang cố giấu diếm? Bên cạnh đó, trong những phân cảnh cuối cùng của trailer, thủ lĩnh của W.C.K.D đã cho Thomas lựa chọn giữa tính mạng của bạn bè mình cùng rất nhiều con tin khác và mạng sống của hàng triệu người trên thế giới. Liệu rằng những lời nói của bà ta có phải là sự thật? Và dù là sự thật đi chăng nữa thì Thomas sẽ lựa chọn thế nào? Liệu chàng trai này có thể tìm ra cách để vẹn toàn đôi đường hay không?

maze-runner-the-death-cure-tung-ra-trailer-dau-tien-7

Maze Runner: The Death Cure dự kiến sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim vào tháng 1/2018.

Trailer của bộ phim: