Ngày 1/12 bộ phim Beyond Skyline – Vùng trời diệt vong sẽ chính thức công chiếu trên toàn cầu. Bộ phim kinh dị kết hợp với hành động là một trong những tác phẩm điện ảnh được chờ đợi nhất tháng 12.

Vùng trời diệt vong là bộ phim hành động được chờ đợi nhất tháng 12

Vùng trời diệt vong là bộ phim về hành trình tìm cách giải cứu con trai của điều tra viên Mark Corley khỏi người ngoài hành tinh – những kẻ đi vòng khắp thế giới để tìm kiếm dấu vết của con người còn sót lại. Hai cha con đang trên đường về từ trại tam giam, nơi Mark vừa đến để bảo lãnh đứa con trai dua nhất của mình khỏi nhà tù. Trên đường trở về, hai cha con phát hiện ra những quầng ánh sáng màu xanh phủ kín bầu trời và cư dân toàn thành phố đã bị hút vào con tàu bí ẩn. Mark và Trent đã cùng nhau dẫn nhóm người còn sống sót chạy về phía bến thuyền. Nhưng thật không may Trent đã bị bắt lên phi thuyền và Mark buộc phải tìm cách để đưa con trai quay trở về. Trong quá trình giải cứu con trai, ông đã phát hiện ra âm mưu đen tối của nhóm người ngoài hành tinh. Thật may mắn ông đã tìm được đồng minh và họ cùng nhau tìm cách giải cứu những người vô tội đang bị giam giữ trên con tàu, trong đó bao gồm một bé gái nắm giữ bí mật có thể tiêu diệt người ngoài hành tinh. Khi con tàu đỗ tại Đông Nam Á, Mark đã được hỗ trợ bởi lực lượng kháng chiến tinh nhuệ và tất cả sẽ phải nỗ lực cùng nhau để đưa trái đất trở về với trật tự và quy luật vốn có của nó.

Bộ phim không chỉ có nội dung hấp dẫn mà còn bao gồm dàn diễn viên có thể khiến 99,9% các cô gái đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Frank Grillo

Frank Grillo sinh ngày 8/6/1965 tại Mỹ, anh từng là sinh viên Đại học New York chuyên ngành kinh doanh. Tuy nhiên anh lại bén duyên với nghiệp diễn và sau rất nhiều nỗ lực đến nay Frank đã trở thành một diễn viên sáng giá tại Hollywood. Frank từng tham gia nhiều tác phẩm bom tấn như: Captain America: The Winter Soldier, Captain America: Civil War, CSI: Crime Scene Investigation, Prison Break…

Trong Beyond Skyline, Frank Grillo sẽ đảm nhận vai Mark – người cha có đứa con trai hư hỏng, nhưng sau đó ông đã nỗ lực hết mình để có thể giải cứu con trai khỏi bọn người ngoài hành tinh. Đồng thời ông cũng tìm mọi cách để giải cứu những người vô tội và tìm cách tiêu diệt nhóm người ngoài hành tinh đang có những âm mưu đen tối với trái đất.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng

2. Iko Uwais

Nam diễn viên Iko Uwais là người Indonesia, anh đã từng là một lái xe trước khi được đạo diễn Gareth Evans phát hiện và thuyết phục anh theo nghiệp diễn. Vốn có kỹ năng võ thuật đỉnh cao khi bắt đầu học võ từ lúc 5 tuổi với ông nội là một bậc thầy của bộ môn Pencak Silat. Iko Uwais đã tham gia nhiều tác phẩm như Man of Tai Chi, The Raid 2: Berandal, Star Wars: The Force Awakens….

Trong phim Vùng trời diệt vong, Iko Uwais sẽ đảm nhận vai Sua – một trong số ít những người còn sống sót sau thảm họa xảy ra với toàn nhân loại. Anh cũng là chỉ huy của lực lượng kháng chiến tinh nhuệ, đội quân sẽ cùng hỗ trợ Mark trong cuộc chiến chống lại những kẻ ngoài hành tinh.

3. Jonny Weston

Nam diễn viên Jonny Weston sẽ đảm nhận vai Trent – con trai Mark trong phim Vùng trời diệt vong. Jonny Weston cũng là một cái tên khá ấn tượng trong giới điện ảnh với những tác phẩm đình đám như Chasing Mavericks, Taken 3, We Are Your Friends, Project Almanac.…

4. Kevin O’Donnell

Kevin O’Donnell chính là người góp phần tạo nên thành công cho Salt, The Word, The Sublet. Không chỉ là diễn viên, Kevin O’Donnell còn là một nhà biên kịch tài năng. Chàng trai gốc Ireland này sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, ông của anh là nam diễn viên tên tuổi Lawrence O’Donnell; anh trai của anh Liam O’Donnell – đảm nhận hiệu ứng hình ảnh cho Iron Man 2, nhà sản xuất kiêm biên kịch của tác phẩm Skyline. Liam O’Donnell cũng đồng thời là đạo diễn của tác phẩm này.

Nam diễn viên Kevin O’Donnell từng gây ấn tượng với bộ phim We’ll Test It On Humans và năm 2017 anh sẽ quay trở màn ảnh với vai Patrick trong Vùng trời diệt vong.

Bộ phim có những cảnh hành động mãn nhãn

5. Callan Mulvey

Callan Mulvey không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng diễn xuất, anh còn được khán giả nhớ đến bởi nghị lực sống phi thường. Năm 2004, khi đang tham gia quay phim Thunderstruck, nam tài tử đã gặp một vụ tai nạn xe hơi và vụ va chạm này đã khiến anh mất đi một bên mắt. Thị lực bị giảm, thường xuyên phải chịu những cơn đau đầu mỗi khi trái nắng trở trời, thế nhưng anh vẫn luôn lao động hăng say và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Callan Mulvey đã từng tham gia vào những dự án điện ảnh lớn của Hollywood như: Warcraft, Batman v Superman: Dawn of Justice, Captain America: Winter Soldier, 300: Rise of an Empire…. Sự xuất hiện của anh trong tác phẩm Vùng trời diệt vong hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tác phẩm điện ảnh hấp dẫn.

Bộ phim Vùng trời diệt vong là tác phẩm của nhà sản xuất kiêm đạo diễn và kiên kịch Liam O’Donnell. Tác phẩm sẽ được công chiếu tại rạp chiếu phim vào ngày đầu tiên của tháng 12.