Mùa phim kinh dị 2017 đã bắt đầu, sắp tới một loạt các tác phẩm thuộc thể loại kinh dị, hồi hộp sẽ oanh tạc các rạp chiếu phim.

Đối với văn hóa các nước phương Tây thì Halloween là một trong những lễ hội lớn nhất trong năm, thường vào mùa này các hãng phim sẽ cho ra mắt các tác phẩm kinh dị ăn theo không khí của lễ hội ma quỷ này.Ngày nay, Halloween đã lan rộng và trở thành ngày hội hóa trang được tòa thể thế giới đón nhận. Nếu bạn chưa có kế hoạch nào cho ngày Halloween thì còn gì tuyệt vời hơn là đến rạp và cùng thưởng thức những bộ phim kinh dị đến từ các hãng phim nối tiếng. Dưới đây là danh sách những bộ phim kinh dị hot nhất mùa Halloween 2017 do rapchieuphim tổng hợp:

Xác Chết  Đêm Trăng (Khởi chiếu ngày 6 tháng 10)

Xác Chết Đêm Trăng là bộ phim được lấy cảm hứng và chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng - Cold Moon Over Babylon - đây là tác phẩm của nhà văn Michael McDowell – một trong những nhà văn đình đám của dòng truyện kinh dị, tên tuổi của ông thậm chí được đánh giá là ngang ngửa với Stephen Kings. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cái chết của thiếu nữ 16 tuổi, thông minh, vui tính, tốt bụng và thân thiện với tất cả mọi người, tên Margaret Larkin hiện đang sinh sống cùng anh trai và bà. Một ngày nọ Margaret đã xin phép bà của mình cho cô lên tới trường để giúp đỡ thầy và hứa sẽ quay trở về trước bữa tối. Nhưng rồi màn đêm buông xuống mà mãi cô gái quay trở về. Sau nhiều ngày tìm kiếm, người ta đã tìm thấy thi thể Margaret dưới lòng sông trong tình trạng bị buộc chặt vào chiếc xe đạp. Cả thị trấn còn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi của cô gái xấu số thì một loạt hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ liên tiếp xuất hiện như: ngôi mộ của Margaret bỗng dưng bị lật tung giữa đêm, các bóng đèn chập chờn bật tắt, những hồn ma oan khuất liên tục ẩn hiện đe dọa tới sự an nguy những người đang sinh sống trong thị trấn, hình ảnh những con trăn khổng lồ bỗng dưng xuất hiện và dưới lòng sông – nơi phát hiện ra cái chết của Margaret đang chứa một linh hồn chuẩn bị kế hoạch báo thù vô cùng kinh hoàng. 

Sinh Nhật Chết Chóc (Khởi chiếu 13 tháng 10)

Nội dung của Sinh Nhật Chết Chóc xoay quanh Tree Gelbman - một cô sinh viên trẻ trung, xinh đẹp và có lối sống có phần phóng khoáng. Sau một đêm "thác loạn", cô quay về nhà cùng chị gái tận hưởng bữa tiệc sinh nhật của mình, nhưng bi kịch đã xảy đến với cô gái, trong chính bữa tiệc sinh nhật của mình, Tree bị một kẻ giết người đeo mặt nạ sát hại từ đây ngày sinh nhật cũng trở thành ngày giỗ của cô. Điều kỳ lạ là sáng hôm sau Tree tỉnh dậy và thấy mình đang trong căn phòng của anh chàng lạ mặt cô quen tại bữa tiệc kia và mọi việc lại diễn ra lại từ đầu. Sau nhiều lần Tree nhận ra mình đang bị kẹt trong một vòng lặp thời gian và cách duy nhất để cô thoát khỏi tình trạng này là tìm ra danh tính của kẻ giết người. Thời gian ngày càng gấp gáp và bất cư ai cũng có thể là kẻ tình nghi, Tree sẽ phải làm gì để lật mặt tên tâm thần và đưa cuộc sống của mình quay trở lại bình thường? 

Người Tuyết (Khởi chiếu 13 tháng 10)

Người Tuyết (Tên gốc: The Snowman) là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hình sự - phá án của Anh Quốc được đạo diễn bởi Tomas Alfredson, kịch bản do Matthew Micheal Carnahan và Hossein Amini chịu trách nhiệm, bộ phim được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Jo Nesbo. The Snowman quy tụ dàn diễn viên gồm những tên tuổi nổi tiếng như Micheal Fassbender, Toby Jones, Rebecca Ferguson, J.K Simmons... The Snowman là một tác phẩm được kỳ vọng khá nhiều của hãng phim Universal trong năm nay vói cốt truyện thu hút và dàn diễn viên chất lượng. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin chi tiết về nội dung phim được tiết lộ với khán giả, nhưng bản thân cuốn tiểu thuyết gốc đã là một tác phẩm khá nổi tiếng nên khán giả hoàn toàn có thể hy vọng vào một bộ phim chất lượng, chứa đựng đầy bất ngờ và những tình tiết kịch tính. Bộ phim là câu chuyện về thám tử Harry Hole đang điều tra vụ án mất tích của hàng loạt phụ nữ. Manh mối duy nhất của vụ án là tên hình nhân người tuyết kỳ quái với chiếc khăn choàng màu hồng của nạn nhân được quấn quanh cổ. 

Bán Kính Tử Thần (Khởi chiếu 20/10)

Bán Kính Tử Thần là bộ phim với sự tham gia của hai diễn viên tên tuổi Charlotte Sullivan và Diego Klattenhoff, bộ phim được đặt dưới sự chỉ đạo của bộ đôi đạo diễn Steeve Léonard và Caroline Labrèche.Tỉnh lại sau một tai nạn xe hơi nghiêm trọng, Liam mất đi trí nhớ và hoàn toàn quên hết tất cả mọi chuyện, kể cả việc anh là ai. Liam đã tìm sự giúp đỡ bằng cách tìm một thị trấn gần nơi xảy ra tai nạn, tuy nhiên khác với những gì Liam tưởng tượng trong thị trấn chỉ là những xác chết với đôi mắt trắng dã vô cùng kỳ lạ. Việc này khiên Liam nghĩ thị trấn này chắc hẳn đã bị tàn phá bởi một loại dịch bệnh nào đó, vậy nhưng dần dần Liam khám phá ra một bí mật hết sức kinh hoàng - chính anh là nguyên nhân gây ra cái chết cho những người dân vô tội đó. Dù là ai, nếu cố lại gần Liam trong vòng bán kính 1,5km thì sẽ đều phải bỏ mạng. Những cái chết không rõ nguyên nhân liên tiếp xảy ra khiến Liam rơi vào vòng nghi vấn của cảnh sát, họ quyết định điều tra làm rõ vụ viêc. Nhưng cũng giống các nạn nhân khác, tất cả đều phải bỏ mạng khi tìm cách tiếp cận Liam. Trước những bí ẩn và hiện tượng kì lạ, Liam buộc phải tự tìm hiểu nguyên nhân và cách giải quyết trước khi mọi việc trở nên quá muộn.

Kẻ Bắt Chước (Khởi chiếu 20 tháng 10)

Được đánh giá là một trong những phim kinh dị ghê rợn nhất năm 2017, Kẻ Bắt Chước lấy cảm hứng từ câu truyện ma dân gian nổi tiếng của Hàn Quốc - Con Hổ trên núi Jang - câu truyện kể về một sinh vật hắc ám có khả năng giả giọng nói để đánh lừa con người và ăn thịt họ. Kẻ Bắt Chước kể về một gia đình nọ sau sự biến mất bí ẩn của đứa con trai nhỏ, cả nhà 3 người gồm người mẹ tên Hee Yeon cùng chồng và cô con gái út đã quyết định chuyển về quê sinh sống. Quê hươngmột ngôi làng hẻo lánh gần núi Jang để sinh sống nhằm cải thiện bệnh tình và tâm trạng của cô. Một thời gian ngắn sau khi ổn định cuộc sống, Hee Yeon liên tục nghe được những tiếng thì thầm và giọng nói kỳ lạ, những giọng nói này đưa Hee Yeon tới một cái hang trên ngọn núi Jang. Tại đây, Hee Yeon đã timg thấy một cố bé bị đi lạc, cô bé này có ngoại hình rất giống Jun Su - cậu con trai bị mất tích của cô. Một phần vì cảm thương trước hoàn cảnh của cô bé, một phần vì nhớ thương đứa con trai tội nghiệp, Hee Yeon đã đem cô bé xa lạ này về nhà chăm sóc cho đến khi tìm thấy bố mẹ của cô bé. Một thời gian sau, cô bé bí ẩn bắt đầu có những hành động kỳ lạ, cô bé bắt đầu bắt chước giọng nói, cách ăn mặc, ngoại hình và thậm chí bắt chước cả tên Jun Hee - con gái của Yeon Hee, và thậm chí còn gọi cô là mẹ. Từ đây những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà. Thân phận thật sự của cô bé bí ẩn này là ai? Vụ mất tích năm xưa của Junsu có liên quan gì tới cô bé kỳ lạ này? Tất cả những câu hỏi sẽ được giải đáp trong Kẻ Bắt Chước.