The Little Vampire hay còn có tựa Việt Nhóc ma siêu quậy là bộ phim hoạt hình hấp dẫn về tình bạn giữa một cậu nhóc ma cà rồng và một cậu bé đời thường. Cả hai đã cùng nhau trải qua những tháng ngày vui vẻ và những câu chuyện thú vị thường ngày.

Câu chuyện tình bạn được bắt đầu khi Tony 9 tuổi cùng gia đình chuyển đến sinh sống tại lâu đài cổ Transylvania. Tại đây cậu bé đã gặp gỡ với Rudolph Sackville-Bagge – cậu bé ma cà rồng vui tính và có tính cách khá thú vị. Vào dịp sinh nhật lần thứ 13 của Rudolph, các gia tộc ma cà rồng trên khắp thế giới quy tụ lại để chúc mừng sinh nhật cậu bé. Thế nhưng bữa tiệc bị gián đoạn khi xuất hiện những kẻ săn ma cà rồng đến với mục đích tiêu diệt “chủng loài hút máu”. Rudolph, Tony và những người bạn khác đã cũng nhau lên kế hoạch để “đá đít” những vị khách không mời mà tới.

Nhóc ma siêu quậy dự kiến công chiếu ngày 27/10

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết văn học nổi tiếng

The Little Vampire được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Đức Angela Sommer-Bodenburg. Tác phẩm được xuất bản vào năm 1979 và đến nay đã bán được hơn 12 triệu bảng và được dịch ra 30 thứ tiếng khác nhau. Nhóc ma siêu quậy bản live-action đã từng được công chiếu vào năm 2000 và mang đến sự thành công đầy ấn tượng tại Mỹ và các thị trường điện ảnh khác trên thế giới.

Tròn 17 năm sau, bộ phim hoạt hình bản 3D đầu tiên của tác phẩm này sẽ chính thức ra mắt khán giả trên toàn thế giới vào ngày 27/10. Nhóc ma siêu quậy hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả mùa Halloween 2017 thật đáng nhớ.

Yếu tố kinh dị được đưa vào một bộ phim hoạt hình

Những bộ phim kinh dị do diễn viên đóng đã trở nên quá quen thuộc với khán giả, còn phim hoạt hình kinh dị là dòng phim còn khá lạ lẫm với khán giả và các nhà làm phim trên toàn thế giới. Để có thể mang được yếu tố kinh dị vào một tác phẩm hoạt hình, bộ đôi đạo diễn của Nhóc ma siêu quậy Richard Claus và Karsten Kiilerich đã tham khảo rất nhiều bộ phim thuộc thể loại này và đạt được những thành công nhất định như Monster House, Corpse Bride và Frankenweenie.

Sau một khoảng thời gian dài nghiên cứu, họ đã phát hiện ra rằng tổ hợp ngoại cảnh kỳ bí được ghi hình tại Transylvania cổ kính, kết hợp với những yếu tố kỹ xảo chính là chìa khóa mang đến cho khán giả một bộ phim hoạt hình đẹp, hấp dẫn và không kém phần kinh dị. chính vì vậy khi theo dõi bộ phim Nhóc ma siêu quậy, khán giả sẽ dễ dàng bị không khí u ám, ma mị trong phim điều khiển cảm xúc. Nhưng đạo diễn không để bạn phải nổi da gà quá lâu, những tình huống dễ thương và tạo hình ngộ nghĩnh của dàn nhân vật trong phim sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn vui vẻ sau khi chứng kiến những hình ảnh rùng rợn trong phim.

Tạo hình nhân vật trong phim vô cùng đáng yêu

Một chú ma cà rồng nhí siêu đáng yêu

Không hù dọa khán giả bởi những tạo hình ma cà rồng ghê rợn, hình ảnh xuất hiện trong trailer đã mang đến cho bạn những nhân vật ma cà rồng vô cùng đáng yêu, điển trai và xinh đẹp. khi theo dõi bộ phim, chắc hẳn khán giả nhí sẽ nhanh chóng bị hớp hồn bởi cậu bạn Rudolp vô cùng đáng yêu.

Nhóc ma siêu quậy không phải là bộ phim duy nhất trong lịch sử điện ảnh có tạo hình đáng yêu dành cho những chú ma cà rồng. Trước đó, Hollywood đã xuất hiện chú ma nhỏ vô cùng dễ thương Casper – biểu tượng của sự tốt bụng với hình hài nhỏ bé. Bộ phim đã thu về doanh thu hơn 280 triệu USD – con số khổng lồ mà bất kỳ dự án phim nào cũng mong muốn đạt được vào thời điểm năm 1995.

Sau đó, cặp đôi Mike và Sullivan cũng đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới yêu thích bởi sự ngộ nghĩnh và đáng yêu của cả hai nhân vật. Cặp bài trùng có nhiệm vụ thu nỗi sợ hãi của trẻ em và cất giữ chúng, nhưng sau đó cả hai lại bị chính nỗi sợ hãi đó đe dọa. Bộ phim đã thu về hơn 1,3 tỷ USD sau khi hai phần được công chiếu – một con số đầy ấn tượng.

Hay hình tượng cô ma nữ Bee với ngoại hình mập mapajtrong Oh My Ghost đã mang đến tiếng cười đầy thú vị tại các rạp chiếu phim vào năm 2014….

Sau tất cả, mùa Halloween năm nay khán giả sẽ được gặp gỡ chú ma cà rộng “cứ gặp là yêu” Rudolp. Cậu bé cùng với người bạn của mình sẽ mang đến một mùa lễ hội hóa trang đầu ắp thú vị. Quan trọng hơn bộ phim còn mang đến thông điệp về tình cảm gia đình giữ cha mẹ và trẻ nhỏ.

Bộ phim The Little Vampire có sự xuất hiện của Jim Carter và Alice Kruge – hai nhân vật chính trong bản live – action năm 2000. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Rasmus Hardiker, Tim Pigott-Smith, Matthew Marsh, Joseph Kloska, Miriam Margolyes, Phoebe Givron-Taylor, Diane Wilson, Graham Clarke, Julia Rhodes, Amy Saville, và Kevin Otto. Khán giả sẽ được trải qua những chuyến phiêu lưu cực kỳ thú vị trong thế giới của những sinh vật huyền bí và luôn sẵn sàng chống lại kẻ thù để bảo vệ gia đình của Rudolp và Tony.

Nhóc ma siêu quậy là bộ phim hấp dẫn và thú vị

Bộ phim được dự kiến công chiếu từ ngày 27/10 tới đây.