Phase 3 của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel đang đi dần tới hồi kết, mùa hè năm sau và năm 2019 2 bộ phim lớn nhất của hãng Marvel là Avengers: Infinity War và Avengers 4 sẽ có mặt tại các rạp chiếu phim, 2 phim này sẽ định hình lại hướng đi của các dự án khác trong phase 3. Antman and the Wasp có vẻ như là lựa chọn vô cùng đúng đắn của nhà sản xuất để khép lại giai đoạn đầy biến động của phase 3, bộ phim đã được chính thức bấm máy vào tháng 7 vừa qua, những ngày gần đây các tin tức và hình ảnh của bộ phim ngày xuất hiện càng nhiều.

Evangeline Lilly đã tiết lộ tạo hình chính thức của nhân vật the Wasp với một niềm vinh hạnh nhân dịp kỷ niệm sinh nhật thứ 100 của Jack Kirby. Bức ảnh mới này đánh dấu lần đầu tiên khán giả được chứng kiến Lilly trong trang phục của The Wasp trong một cảnh quay của phim Ant-Man and the Wasp, trước đó những hình ảnh cô xuất hiện tại phim trường ở Atlanta cùng với các bạn diễn Paul Rudd và Michael Douglas đang mặc những bộ trang phục thường ngày đã được tuồn lên mạng. Nữ diễn viên cũng đã từng đưa ra những gợi ý về bộ trang phục của The Wasp bằng việc đăng một số hình ảnh concept-art của bộ phim lên tài khoản cá nhân trên các trang mạng xã hội.

Bộ trang phục mới của The Wasp được Lilly đăng tải trên Twitter ngày hôm nay
Bộ trang phục mới của The Wasp được Lilly đăng tải trên Twitter ngày hôm nay

 

Trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim Ant-Man 2 năm trước, Lilly cũng đã từng tiết lộ rằng nhân vật Hope của cô cũng sẽ có một bộ trang phục trong phần phim thứ 2 của Ant-Man, đoạn mid-credit của Ant-Man cũng cho khán giả thấy bộ trang phục The Wasp mà Janet Van Dyne – mẹ của Hope đã từng mặc trước khi bà bị mắc kẹt trong chiều không gian lượng tử (The Quantum Real). Với việc quá trình sản xuất của Ant-Man and the Wasp đang trong quá trình bắt đầu thực hiện những bước đi đầu tiên, các diễn viên chính của bộ phim như Paul Rudd trong vai Scott Lang/Ant-Man cùng vơi Lilly trong vai Hope và Michael Douglas trong vai bố của Hope – cựu Ant-Man - Hank Pym cũng đã có mặt tại trường quay Marvel Pinewood ở Atlanta, bang Georgia, việc trang phục và tạo hình của Lilly trong vai trò là The Wasp được tiết lộ sẽ chỉ là vẫn đề thời gian, và không phải để các fan phải chờ đợi lâu chính nữ diễn viên của chúng ta đã làm điều đó.

Bộ trang phục xuất hiện trong Ant-Man khác hẳn với tạo hình trong phần phim mới
Bộ trang phục xuất hiện trong Ant-Man khác hẳn với tạo hình trong phần phim mới

 

Bức ảnh bộ trang phục chiến đấu của The Wasp đã được Evangeline Lilly đăng tải lên tài khoản Twitter cá nhân của cô, trong bức hình là nhân vật Hope đang mặc bộ trang phục và không đội mũ (một phần của bộ trang phục). Bộ trang phục của nhân vật Hope có cấu tạo hoàn toàn khác với bộ trang phục đã từng được các nhà làm phim tiết lộ trong Ant-Man 2015, bộ trang phục cũ có những đường kẻ vàng và màu sắc tươi sáng hơn. Bộ trang phục mới của The Wasp có phần giống với trang phục của Ant-Man Scott Lang, với khoảng màu tối và những đường kẻ đỏ, nó gần như một phiên bản nâng cấp hơn của trang phục của Ant-Man. Thêm vào đó, bộ trang phục có phần ống tay áo dài trong khi bộ trang phục của The Wasp cũ thì không có.

Evangeline vẫn tiếp tục thủ vai Hope Pym
Evangeline vẫn tiếp tục thủ vai Hope Pym

 

Mục đích của việc đăng tải bức hình này của nữ diễn viên là để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của huyền thoại trong giới truyện tranh Jack Kirby. Trong bài đăng của mình, ngoài bức ảnh của nhân vật Hope cô còn thể hiện lòng tôn trọng và sự biết ơn dành cho Jackson Kirby với một đoạn trạng thái:

“Tôi vô cùng tự hào và lấy làm vinh dự khi được thực hiện những cảnh quay cho nhân vật The Wasp trong ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Jack Kirby”.

Không chỉ riêng Evangeline Lilly, mà ngày hôm nay cũng có rất nhiều các diễn viên, nhà làm phim, giới nghệ sỹ đều dành những sự tôn trọng, biết ơn tới Kirby vì ông là một trong những người có ảnh hưởng lớn và truyền cả hứng cho các truyện tranh siêu anh hùng của Mỹ. Kirby để lại dấu ấn đầu tiên trong lĩnh vực truyện tranh vào năm 1941 với phong cách độc đáo và năng động. Ông và Joe Simon đã tạo ra hình ảnh Captain America vô cuàng quyền lực và mạnh mẽ trên bìa của tập truyện đầu tiên về nhân vật này – Captain America tung một cú đấm vào mặt của Hitler. Và có thể nói rằng chính ông là người định hình cho tương lai của truyện tranh Mỹ.

Năm 1960, Kirby đã cùng hợp tác và làm việc cùng với Stan Lee tại Marvel Comics. Bộ đôi đã phát triển tên tuổi của Marvel và làm thay đổi cục diện hoàn toàn. Sẽ chẳng có một vũ trụ điện ảnh MCU hay DCEU nào cả nếu như không có 2 nhân vật này. Cùng nhau, Kirby và Stan Lee đã tạo ra Fantastic Four, the Incredible Hulk, Thor, Iron Man, Ant-Man, các dị nhân và the X-Men, biệt đội siêu anh hùng Avengers, và còn rất rất nhiều những nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng khác nữ. Không thể phủ nhận Kirby là người có sức ảnh hưởng lớn nhất không chỉ đến thé giới truyện tranh mà cả thế giới điện ảnh.

Evangeline Lilly là một trong số ít những diễn xinh đẹp và có khả năng diễn xuất được dánh giá cao tại Hollywood
Evangeline Lilly là một trong số ít những diễn xinh đẹp và có khả năng diễn xuất được dánh giá cao tại Hollywood

 

Mặt khác, từ bức ảnh mà Lilly đăng tải lên tài khoản Twiiter của cô, các fan đã khám phá ra bối cảnh xung quanh bức ảnh là một lớp học cho trẻ nhỏ (xung quanh có sự xuất hiện của bảng , bàn ghế),  có thể cảnh phim này sẽ diễn ra ở trường học nơi mà con gái của Scott Lang – Cassandra hay còn được gọi là Cassie đang theo học.

Dù sao chăng nữa phải hơn một năm nữa chúng ta mới được thưởng thức Ant-Man and the Wasp, vì thế từ quá trình sản xuất đến hậu kỳ sẽ còn có rất nhiều thứ thay đổi. Trước mắt các fan nên vui mừng vì tạo hình cho nhân vật the Wasp khá ổn. Cùng chờ đợi thêm những thông tin mới từ dự án sẽ được Marvel tung ra trong thời gian tới.