Khi mà khán giả còn chưa kịp nguôi đi nỗi sợ hãi đến từ cô búp bê ma ám Annabelle thì một bộ phim kinh dị khác của nhà sản xuất lừng danh James Wan đã đột ngột “tấn công” bằng một trailer mới. Đó chính là phần tiếp theo của loạt phim Insidious với tựa đề  Insidious: The Last Key.

 

Đoạn trailer đầu tiên này đã cho khán giả chứng kiến một thế giới ma quỷ vô cùng kỳ bí và cũng không hề kém phần ghê rợn. Tuy chỉ có thời lượng gần 2 phút nhưng đoạn trailer này đã phô bày một loạt hình ảnh cực kì kinh dị, ghê rợn khiến khán giả vài “lạnh sống lưng”.

insidious-the-last-key-doa-khan-gia-chet-khiep-voi-doan-trailer-moi-1

Thông qua đoạn trailer này, có vẻ như bối cảnh và mốc thời gian của Insidious: The Last Key được diễn ra trước cả ba phần đầu tiên và đây sẽ là một phần phim tiền truyện (prequel). Cốt truyện của bộ phim vẫn xoay quanh nhà cận tâm lý học Elise Rainier do Lin Shaye thủ vai. Một ngày kia, Elise bỗng dưng nhận được một cuộc điện thoại cầu cứu từ một người đàn ông hiện đang sinh sống trong chính căn nhà cũ mà bà đã từng ở thuở nhỏ. Với nội dung trên, phần phim này sẽ hé lộ rất nhiều chi tiết về tuổi thơ của Elise và những sự kiện đã khiến cho bà sở hữu năng lực tâm linh kỳ lạ kia và khán giả sẽ được chứng kiến cách mà nhà ngoại cảm này đối diện với con ác quỷ đáng sợ đã ám ảnh cả tuổi thơ của bà.

Tiếp tục khai thác về The Further - Cõi Xa Xăm, đoạn trailer cũng đồng thời hé lộ nhân vật phản diện chính của phần phim này, đo chính là Ác Ma Chìa Khóa. Con quỷ này sở hữu tạo hình giống như loài nhền nhện. Mặc dù chưa hé lộ rõ thân phận, nguồn gốc và khả năng của sinh vật này nhưng hình ảnh 5 chiếc móng tay sắc nhọn có hình chìa khóa của con quỷ đã đủ mang đến nỗi ám ảnh cho rất nhiều khán giả và dự báo một phần phim Insidious đen tối và tàn bạo nhất từ trước đến nay. 

insidious-the-last-key-doa-khan-gia-chet-khiep-voi-doan-trailer-moi-2
Con quái vật có móng tay hình chìa khoá

 

Kịch bản của Insidious: The Last Key được viết bởi Leigh Whannell, nhà biên kịch của Saw, đồng thời cũng là biên kịch của 3 phần phim Insidious trước và là đạo diễn của Insidious 3. Ngoài ra, nhà sản xuất lừng danh James Wan (The Conjuring, Lights Out, Annabelle), Jason Blum (The Purge series, Get Out) và Oren Peli (Paranormal Activity) cũng sẽ tham gia vào quá trình sản xuất Insidious: The Last Key.  

insidious-the-last-key-doa-khan-gia-chet-khiep-voi-doan-trailer-moi-4
Một số hình ảnh kinh dị khác trong trailer
insidious-the-last-key-doa-khan-gia-chet-khiep-voi-doan-trailer-moi-3
Một số hình ảnh kinh dị khác trong trailer

 

Insidious: The Last Key dự kiến công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 05/01/2018.

Trailer của bộ phim: