Với những thành tích đã đạt được Wonder Woman xứng đáng được coi là bộ phim thành công nhất trong mùa hè năm nay và trong vũ trụ điện ảnh DCEU cho tới thời điểm hiện tại.

 

Wonder Woman - bom tấn thành công nhất của DC tính đến thời điểm nảy vừa đạt được một cột mốc mới về mặt doanh thu khi vượt mức doanh thu 400 triệu USD bán vé tại thị trường quốc tế. Với sự tham gia của Gal Gadot, bộ phim siêu anh hùng của nữ đạo diễn Patty Jenkins đã trở thành một bom tấn mùa hè thực thụ tại thị trường nội địa với mức doanh thu 100 triệu USD chỉ trong dịp cuối tuần đầu tiên công chiếu.

wonder-woman-xuat-sac-can-moc-doanh-thu-400-trieu-usd-tren-thi-truong-quoc-te-1 

Trong khi Wonder Woman liên tiếp mang về những thành công ngoài mong đợi với một lượng khán giả khổng lồ  khi vượt qua con số 400 triệu USD thì có vẻ như DC và hãng phim Warner Bros. chưa hề có ý định cho dừng “chiếc máy kiếm tiền” này lại. trong thời gian tới, bộ phim vẫn sẽ tiếp tục được công chiếu thêm tại một số quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới.

Theo trang Deadline, Wonder Woman đã được ra mắt tại Nhật Bản trong dịp cuối tuần vừa rồi và đạt được thành tích vô cùng ấn tượng: 3,4 triệu USD trên tổng cộng 598 cụm rạp chiếu phim, chiếm phần lớn tổng lượng doanh thu quốc tế của phim tuần vừa rồi là 3,5 triệu USD. Như một lẽ tất yếu, chỉ riêng kết quả này thôi cũng đủ giúp tổng doanh thu trên thị trường quốc tế của Wonder Woman vượt qua “cột mốc huy hoàng” 400 triệu USD. Đồng thời, bài báo này cũng chỉ ra rằng mức doanh thu này tại Nhật Bản của bộ phim là đã nhiều hơn hầu hết doanh thu của những bộ phim về những siêu anh hùng nổi tiếng khác, gấp đôi so với Captain America: The First Avenger, The Avengers và Thor trong tuần lễ đầu tiên của những tác phẩm trên tại xứ sở hoa anh đào.

 wonder-woman-xuat-sac-can-moc-doanh-thu-400-trieu-usd-tren-thi-truong-quoc-te-2

Cột mốc 400 triệu USD trên thị trường quốc tế này cũng đến ngay sau một “tin vui” khác là Wonder Woman vượt mốc 800 triệu USD doanh thu trên toàn thế giới. Cho đến thời điểm hiện tại, tổng doanh thu toàn cầu của phim đã đạt 806,2 triệu USD, trong đó riêng tại Mỹ là 406,2 triệu USD. Tại thị trường nội địa, trong tuần vừa rồi Nữ Thần Chiến Binh đã mang về hơn 1,6 triệu USD tại 2,210 cụm rạp chiếu phim và kết thúc tại vị trí 13 trong danh sách các bộ phim ăn khách nhất trong tuần vừa rồi.

Số lượng rạp chiếu Wonder Woman tuần này có tang lên so với tuần trước một phần là do hãng phim Warner Bros. đã lợi dụng thời điểm có doanh thu thấp nhất của mùa hè để đẩy phim lên chiếu tại một số cụm rạp IMAX. Tuy nhiên, một phần khác cũng có thể là do những lùm xùm gần đây xoay quanh lời chê bai của đạo diễn lừng danh James Cameron dành cho phim. Ông cho rằng Wonder Woman là một bước lùi của dòng phim cổ động nữ quyền, và sau đó nữ đạo diễn Patty Jenkin cũng đã lên tiếng đáp trả vô cùng sắc xảo. Chi tiết thông tin về sự việc đó xem tại đây.

wonder-woman-xuat-sac-can-moc-doanh-thu-400-trieu-usd-tren-thi-truong-quoc-te-3 

Cho đến thời điểm hiện tại, không cần biết Wonder Woman sẽ thu về thêm được bao nhiêu tiền trên thị trường nội địa hay quốc tế nữa vì những thành công mà bộ phim mang lại đã tạo ra một bước đà không thể tuyệt vời hơn cho bộ phim Justice League ra mắt  vào tháng 11 tới. Và trước khi đó thì hãng phim Warner Bros sẽ tiến hành chiến dịch vận động tranh giải Oscar cho phim, và nếu như đạt được một số giải thưởng lớn thì rất có khá năng khán giả sẽ còn được gặp lại Wonder Woman trên màn ảnh trong một khoảng thời gian nữa.