Lũ Minions siêu quậy là một trong những yếu tố khiến siêu phẩm Kẻ trộm mặt trăng 3 – Despicable Me luôn bùng nổ tại các rạp mỗi khi phim được công chiếu. Ngoài sự tinh nghịch đáng yêu, chúng còn ẩn chứa những thông tin thú vị mà không phải ai cũng biết.

Những bí mật mà lũ quỷ da vàng này đang giữ là gì? Hãy cùng với rapchieuphim.com khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Lũ Minions có vô vàn điều bí mật mà bạn chưa biết

  1. Lũ Minions có 1 bộ ngôn ngữ riêng

Chắc hẳn ai cũng phải công nhận rằng ngôn ngữ của Minions rất “dị” và không hề “đụng hàng” với bất cứ ngôn ngữ nào trên thế giới. Để có thể sáng tạo ra ngôn ngữ đó, nhà sản xuất đã mời rất nhiều chuyên gia ngôn ngữ học trên toàn thế giới đến và cùng ngồi lại với nhau để sáng tạo ra một bộ ngôn ngữ dành riêng cho lũ yêu quái này.

Ngôn ngữ mà lũ Minions sử dụng có pha trộn của tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Italia, Nga, Hàn Quốc và một số nước khác. Với sự đa dạng này, chỉ có chúng mới có thể giao tiếp được với nhau; còn Gru, Lucy... dù nghe giọng nói của Minions rất quen tai nhưng vẫn không thể hiểu rõ chúng đang muốn nói gì.

Tuy nhiên, ngôn ngữ của Minions vẫn có một vài từ mà con người có thể hiểu được như: Bello – xin chào, Poopaye – Tạm biệt, Tank – Cám ơn, Banana – Chuối....

  1. 4 kiểu tóc cho cả trăm chú Minions

Có một điều khán giả ít để ý nhưng lại là nét đặc trưng riêng của lũ quỷ nhỏ này, đó là kiểu tóc mà chúng đang có. Dù con số lên đến hàng trăm Minions nhưng kiểu tóc mà chúng sở hữu chỉ có 4 kiểu tóc cố định. Bao gồm: không có tóc, tóc rẽ ngôi, tóc buộc chỏm và tóc mọc lưa thưa trên đầu. Và những cái tên quen thuộc với khán giả từ phần một của bộ phim như Kenvin, Stuart, Bob đã sở hữu ¾ kiểu tóc mà lũ Minions có.

Kiểu tóc của lũ quỷ da vàng

  1. Lũ Minions có tất cả 2 kiểu mắt

Ngoài kiểu tóc, dấu hiệu nhận biết Minions khán giả hâm mộ có thể dựa vào là kiểu mắt. Có chú có 2 mắt, nhưng có chú chỉ sở hữu một chiếc mắt độc nhất vô nhị. Nhưng điều này hoàn toàn không hề ảnh hưởng đến chúng. Vì dù là một hay hai mắt thì chúng vẫn không hề ảnh hưởng đến phạm vi và hiệu quả quan sát của Minions.

  1. Minions có thể sống khắp mọi nơi

Minions là những sinh vật đơn bào đầu tiên trên thế giới, xuất hiện từ khi Trái Đất vừa hình thành. Không lâu đời, Minions bất tử và chúng tồn tại với mục đích phục vụ kẻ xấu xa nhất thế giới. Chính vì vậy cho dù bị “ngược đãi” đến mức thảm hại như ép chặt hay đè bẹp thì chúng vẫn sống nhăn răng trong sự bất lực của kẻ thù. Thậm chí trong Kẻ trộm mặt trăng phần 2, khi Minions bị đầu độc bởi huyết thanh chống trọng lực và bị bắn ra khỏi Trái Đất thì chúng vẫn rất vui vẻ vì không có điều gì có thể ảnh hưởng đến chúng.

  1. Mỗi Minions chỉ có 3 ngón tay

Nếu bạn không phải là một fan chân chính của bộ phim Kẻ trộm mặt trăng thì chắc hẳn bạn sẽ không để ý đến đôi bàn tay nhỏ xinh của lũ người máy da vàng này. Mỗi bàn tay của chúng chỉ có 3 ngón tay, nhưng không vì thế mà Minions gặp bất lợi hơn so với những ai có đầy đủ 5 nắn tay. Với thiết kế đặc biệt, Minions có khả năng cầm, nắm tất cả mọi thứ xung quanh chúng. Nhờ vậy Minions luôn là cánh tay đắc lực của Gru trong nhưng phi vụ hiểm ác.

Minions chỉ có 3 ngón tay trên mỗi bàn tay

  1. Tên của Minions rất nam tính

Số lượng Minions ngày càng tăng lên sau mỗi lần phim được công chiếu tại các rạp chiếu phim. Vài trăm chú Minions nhưng không phải Minions nào cũng có được cho mình một cái tên riêng. Chỉ có một vài nhân vật quan trọng, xuất hiện thường xuyên và gần gũi với Gru nhất mới được nhà sản xuất đặt cho một cái tên. Dave, Stuart, Kevin, Jerry, Tim, Mark, Phil, Bob, Norbert là những cái tên xuất hiện rất nhiều trong phim. Một điều đặc biệt nữa đó là những cái tên đó rất nam tính cho dù các Minions không hề phân biệt giới tính.

  1. Minions thích nhất là chuối

Khuôn mặt sung sướng của các Minions khi nhắc đến Banana – chuối khiến tất cả khán giả đều hiểu được rằng chuối là món ăn yêu thích của chúng. Chỉ cần nơi nào có chuối, nơi đó sẽ xảy ra một cuộc nội chiến để giành chuối về cho mình. Banana cũng là từ được các Minions nói nhiều nhất trong phim, thậm chí chúng còn có một bài hát riêng với giai điệu rất thú vị chỉ với từ Banana.

Lũ quỷ này thích ăn nhất là chuối

  1. Minions ác có hình dáng khá đặc biệt

Trong phần 2 của series phim hoạt hình đình đám này, Minions bị đầu độc và trở thành những kẻ ác, toàn thân của chúng chuyển sang màu tím và mái tóc bù xù như chiếc chổi xể. Đến Kẻ trộm mặt trăng phần 3, lại xuất hiện thêm một nhóm Minions nguy hiểm với bộ đồ sọc ngang. Với những điểm khác biệt đó, khán giả nhí có thể dễ dàng nhận ra đâu là Minions tốt và đâu là Minions xấu.

Trên đây là 8 thông tin thú vị về lũ Minions tinh nghịch có thể bạn chưa biết. Phần 3 của bộ phim hoạt hình Despicable Me hiện đang được trình chiếu tại tất cả các rạp chiếu phim trên toàn quốc và là 1 trong 2 bộ phim thu hút được nhiều khán giả đến rạp nhất từ ngày 30/6 đến nay.