Ngày 30/6 tới, khán giả nhí trên khắp toàn cầu sẽ được thưởng thức siêu phẩm Despicable Me – Kẻ đánh cắp mặt trăng phần 3. Đây là bộ phim hoạt hình được khán giả hâm mộ chờ đón nhất trong năm 2017.

Sau 7 năm với 2 phần phim đã được ra mắt, 1 tác phẩm spin-off dành riêng cho lũ yêu quái Minions và một bộ phim sắp sửa được ra mắt khán giả. Các nhân vật trong phim Despicable Me đã có rất nhiều thay đổi trong cuộc sống. Hãy cùng rapchieuphim.com tìm hiểu những thay đổi của bộ phim hấp dẫn này nhé.

Poster Kẻ đánh cắp mặt trăng 2010

Gru – Từ kẻ ác trở thành người lương thiện

Chắc hẳn khán giả của bộ phim không thể nào quên được lý do vì sao bộ phim có tên gọi: Kẻ đánh cắp mặt trăng. Cái tên này bắt nguồn từ câu chuyện Gru và đồng bọn Minions của mình đã hợp sức lại để đánh cắp mặt trăng, hành động này chỉ để chứng tỏ rằng Gru không phải là người bất tài như những người khác vẫn lầm tưởng.

Kế hoạch đánh cắp mặt trăng thành công mỹ mãn. Thế nhưng thế giới lại rơi vào cảnh màn đêm tăm tối, cuộc sống của con người và loài vật chịu ảnh hưởng nặng nề của việc thiếu mất mặt trăng. Một chút lòng trắc ẩn đã khiến Gru có quyết định trả lại mặt trăng cho trái đất để vạn vật trên trái đất tiếp tục sống và sinh hoạt như trước đó vốn thế.

Những tưởng sau hành động đó, Gru đã trở thành một người dân lương thiện. Nhưng không, sang phần 2 của Despicable Me, Gru lại tiếp tục hành trình phạm tội của mình. Để đạt được mục đích, Gru đã không từ thủ đoạn nhận nuôi 3 chị em mồ côi từ cô nhi viện. Sau đó lợi dụng 3 đứa trẻ để tiếp cận, tìm manh mối về kẻ thù.

Những tưởng Gru sẽ sa lầy sâu hơn vào thế giới tội phạm. Nhưng chính sự hồn nhiên, vô tư của 3 đứa trẻ đã đưa một tên tội phạm khét tiếng trở thành một người cha thật sự. Gru thường kể những câu chuyện cổ tích cho con mỗi đêm trước khi chúng đi ngủ, Gru vì con mà đóng giả thành công chúa trong bữa tiệc sinh nhật của cô gái út.... Sau này, khi gặp được Lucy – người con gái mà mình yêu mến, Gru đã từ bỏ hoàn toàn thế giới tội phạm, kết hôn với Lucy để trở thành một người chống, một người cha tốt.

Cuộc hành trình của Gru là bài học hãng Universal dành cho tất cả mọi người trong chúng ta, rằng trong kẻ ác vẫn luôn tồn tại bản chất của một con người lương thiện, chỉ cần bao dung, yêu thương và chỉ đúng lối; phần ác trong con người sẽ dần biến mất, thay vào đó là một người vô cùng tuyệt vời.

Gru ngày càng trở nên hiền lành và tốt tính

Lũ Minions ngày càng đa tài

Lũ tiêu yêu màu vàng Minions chính là yếu tố hấp dẫn nhất trong bộ phim; cho dù vai trò của chúng trong nội dung câu chuyện không quá quan trọng, nhưng chính lú Minions đã mang đến cho khán giả những phút giây sâu lắng, cảm động rơi nước mắt cũng như những cảnh cười té ghế.

Lũ người máy Minions vốn là những chú robot được Gru tạo ra để làm bạn với mình những khi cô đơn. Minions có trí thông minh và sự tinh nghịch của một đứa trẻ đang tuổi lớn, chúng cũng có ngôn ngữ riêng mà chỉ chúng hiểu với nhau. Từ những chú robot vô tri, vô giác, Minions dần trở thành người bạn quan trọng không thể thiếu được trong cuộc đời Gru.

Lũ Minions siêu quậy luôn đồng hành cùng Gru

Minions là cánh tay đắc lực của Gru khi thực hiện các phi vụ, Minions là người dọn dẹp nhà cửa cho Gru khi còn độc thân, Minions là bảo mẫu chăm sóc 3 đứa trẻ Gru nhận về làm con nuôi và trong đám cưới của Gru, Minions còn thể hiện tài năng âm nhạc vô cùng tuyệt vời của mình.

Trong đám cưới của Gru – Lucy, Minons đã dành tặng đôi vợ chồng mới cưới cùng toàn bộ khách mời một bài hát bất hủ có tựa đề Underwear. Ca khúc được thể hiện bằng chính ngôn ngũ của chúng, từ duy nhất mà loài người có thể hiểu được là từ “underwear”. Tuy nhiên giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng của ca khúc đã khiến tất cả khách mời trong đám cưới đều xúc động.

Và trong phần 3 của series phim này, lũ Minions sẽ tiếp tục thể hiện tài năng âm nhạc trong một cuộc thi tài năng có quy mô vô cùng lớn. Ca khúc một lần nữa được trình bày bằng ngôn ngữ riêng biệt không ai có thể hiểu nổi. Nhưng nhờ phần giai điệu sôi động và màn múa phụ họa nhuần nhuyễn, đám Minions đã nhận được những tràng pháo tay rộn ràng từ phí khán giả.

Nhờ lượng fan hùng hậu từ trẻ đến già, hãng Universal đã sản xuất riêng một phim về lũ Minions tinh nghịch có tựa đề: Minios Before Gru. Bộ phim đã nhận được sự chào đón từ hàng triệu khán giả trên khắp thế giới và doanh thu không hề kém cạnh so với những phần trước đó của Kẻ đánh cắp mặt trăng.

Ca khúc Underwear được trình bày trong đám cưới Gru

Trải qua 7 năm, cả Gru và lũ Minions đều đã trưởng thành hơn. Tuy nhiên với những trailer được nhà sản xuất tung ra trước giờ G, bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 3 hứa hẹn vẫn tiếp tục là bộ phim hoạt hình giải trí vui nhộn dành cho khán giả trẻ, đặc biệt là các em thiết nhi trong mùa hè này. Bộ phim sẽ được chính thức khởi chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu bắt đầu từ ngày 30/6.