Với tổng mức đầu tư lên tới 500 tỷ đồng, Đảo địa ngục quy tụ dàn diễn viên hạng A đầy thực lực và danh tiếng của Hàn Quốc và trở thành bom tấn khuấy đảo tất cả các rạp chiếu phim của xứ sở kim chi.

Ngay khi đến với Việt Nam, tác phẩm Đảo địa ngục đã nhanh chóng tạo được cơn sốt tại tất cả các rạp; CGV, Lotte hay Galaxy đã cháy vé ngay từ những suất công chiếu sớm vào ngày 17/8. Bộ phim không chỉ khai thác đề tài chiến tranh hấp dẫn, mà còn được cầm trịch bởi đạo diễn nổi tiếng nhất nhì đất nước Hàn Quốc - Ryu Seung Wan. Ngoài ra, yếu tố quan trọng hang đầu góp phần tạo nên sự thành công của tác phẩm này đó là dàn diễn viên tên tuổi, có hang triệu fan trên khắp châu Á.

Nam diễn viên Hwang Jung Min

Hwang Jung Min – Ông hoàng phòng vé Hàn Quốc

Không sở hữu ngoại hình long lanh như những nghệ sỹ khác, nhưng với kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp và tinh thần cầu tiến trong công việc, Hwang Jung Min là cái tên nổi bật nhất của làng điện ảnh Hàn Quốc trong suốt 10 năm trở lại đây.

Khởi nghiệp từ năm 1995 với vai trò diễn viên nhạc kịch và sau đó chuyển hướng dần sang đóng phim. Anh tham gia khá nhiều tác phẩm điện ảnh nhưng chưa thực sự gây được ấn tượng với khán giả. Mãi đến khi tham gia vào tác phẩm You are my sunshine, Hwang Jung Min mới thực sự trở thành cái tên được người dân Hàn nhớ đến. Bộ phim này đã mang đến cho anh danh hiệu ảnh đế Rồng xanh và chính thức đưa anh bước vào danh sách dàn sao hạng A của Hàn Quốc.

Sau thành công của You are my sunshine, Hwang Jung Min trở thành cái tên bảo chứng phòng vé cho các tác phẩm điện ảnh. Bất kỳ bộ phim nào anh tham gia cũng đều thu hút được đông đảo khan giả đến với rạp và nhận được đánh giá cao từ giới phê bình. Trong số 11 tác phẩm Hwang Jung Min tham gia từ năm 2011 – 2017, đã có 6 bộ phim lọt vào top 50 phim Hàn có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Tính đến thời điểm này, Hwang Jung Min đã 10 lần đạt danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Số lượng giải thưởng này đã chứng minh được tài năng của anh trong lĩnh vực điện ảnh và sự góp mặt của nam diễn viên trong Đảo địa ngục là một trong những lý do khiến thương hiệu này trở nên ăn khách hơn.

Tạo hình của nam diễn viên So Ji Sub

So Ji Sub – thần tượng của hàng triệu người dân châu Á

Bước chân vào giới giải trí với vai trò người mẫu, sau đó chuyển dần sang lĩnh vực điện ảnh. Hành trình đến với nghệ thuật của So Ji Sub không hề bằng phẳng nhưng những nghệ sĩ khác trong Kbiz. Chuyển sang đóng phim từ năm 1997, những mãi đến năm 2002 So Ji Sub mới được khán giả nhớ đến với vai nam phụ trong bộ phim truyền hình Giày thủy tinh.

Những năm tiếp theo So Ji Sub tham gia rất nhiều dự án điện ảnh nhưng vai diễn của anh phần lớn là vai nam phụ và luôn bị ánh hào quang của nam chính lu mờ. Sự nghiệp của anh bước sang trang mới khi gật đầu tham gia tác phẩm I’m sorry, I love you vào năm 2004, đóng cùng nữ diễn viên Im Soo Jung. Chỉ sau một đêm tên tuổi của anh nổi như cồn và thu hút được lượng fan cực khủng trên khắp cả nước.

Không chỉ là người mẫu, diễn viên So Ji Sub còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Mặc dù không được đánh giá cao về lĩnh vực này, nhưng những tác phẩm âm nhạc của anh vẫn không bị khán giả và người hâm mộ tẩy chay. Vì đơn giản đó là quý ông So Ji Sub.

Diễn viên Soong Joong Ki trong Đảo địa ngục

Soong Joong Ki – Chàng đại úy Yoo chưa bao giờ hết “hot”

Nổi lên như cồn nhờ vai diễn đại úy Yoo trong bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời, Soong Joong Ki đã nhanh chóng bước vào hàng ngũ sao hạng A của Hàn Quốc. Tên tuổi của Soong Joong Ki nổi danh khắp toàn châu Á, những thông tin về đời tư cũng như dự án điện ảnh của anh luôn là đề tài được giới truyền thông và công chúng quan tâm. Sau sự thành công của Hậu duệ mặt trời, Soong Joong Ki nhận được lời mời từ rất nhiều dự án phim bom tấn của Hàn Quốc và đảo địa ngục là một trong dự án đó.

Đảm nhận một trong năm vai chính trong bộ phim Đảo địa ngục, Soong Joong Ki chính là cái tên đưa tác phẩm này vượt ra khỏi biên giới và được khán giả vô cùng chờ đón. Với những gì chàng trai này đã thể hiện trong suốt thời gian qua, Soong Joong Ki đã dần chứng tỏ được vị trí của mình trong giới giải trí, đặc biệt là trên màn ảnh rộng.

Mỹ nhân Lee Jung Hyun trong phim

Lee Jung Hyun – Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn

Lee Jung Hyun là nữ diễn viên chính duy nhất của Đạo địa ngục thành công trên cả hai lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất. Sự nghiệp của cô thành danh từ năm 16 tuổi khi giành giải Tân binh xuất sắc nhất tại giải Chuông Vàng và Rồng Xanh cho vai diễn trong bộ phim Pedal. Và một thời gian ngắn sau đó, Lee Jung Hyun đã thể hiện tài năng âm nhạc của mình khi giới thiệu dòng nhạc techno đến công chúng và được ca ngợi là “Nữ hoàng Techno” của xứ sở kim chi.

Sự nghiệp âm nhạc thành công, cùng với sự nghiệp điện ảnh vững chắc Lee Jung Hyun là cái tên nổi tiếng tại nhiều quốc gia châu Á như: Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan…. Sự góp mặt của Ảnh hậu Rồng Xanh 2015 góp phần đưa bộ phim Đảo địa ngục trở thành tác phẩm điện ảnh được công chúng chờ đợi nhất năm 2017.

Diễn viên nhí Kim Soo Ahn trong phim

Kim Soo Ahn – Sao nhí nổi danh từ Train to Busan

Bắt đầu diễn xuất từ năm 5 tuổi, đến nay Kim Soo Ahn đã có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất với 16 bộ phim điện ảnh và 1 bộ phim truyền hình. Đặc biệt trong đó có bộ phim Train to Busan gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong và ngoài nước. Sau khi góp mặt trong Đảo địa ngục, Kim Soo Ahn sẽ tiếp tục xuất hiện trong Along with the Gods – dự án điện ảnh quy tụ dàn sao khủng với kinh phí khoảng 40 triệu USD (khoảng 900 tỷ đồng), bộ phim được dự kiến ra rạp vào năm 2017 và 2018.