30/6 tới đây bộ phim hoạt hình bom tấn Despicable Me 3 – Kẻ đáng cắp mặt trăng 3 sẽ được ra mắt khán giả trên khắp thế giới. Và trong trailer mới đây được tung vào ngày 15/5, những chú Minions tiếp tục khiến khán giả cười bò với ca khúc mới.

Kẻ đánh cắp mặt trăng 3 vừa tung ra trailer cực kỳ ấn tượng

Despicable Me 3 là một trong những siêu phẩm được chờ đón nhất trong mùa hè năm 2017. Đặc biệt đối với các bạn nhỏ, bộ phim sẽ như một món quà tuyệt vời dành cho các em sau một năm học đầy vất vả và căng thẳng. Để tăng thêm sức nóng cho bộ phim, nhà sau 2 trailer được tung vào tháng 12/2016 và tháng 3/2017. Cách đây vài ngày, bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 3 đã tiếp tục tung ra trailer mới cực kỳ thú vị.

Trailer mới không đề cập đến những tình tiết bất ngờ hay gay cấn trong phim. Tuy nhiên, phần nhá hàng này đủ để khiến người xem cười phá lên thích thúc khi lũ Minions lại tiếp tục thể hiện giọng ca “bất hủ” của mình. Trong trailer mới, lũ Minions đang đứng trên một sân khấu lớn của cuộc thi âm nhạc mang tên Sing – chương trình có tính chất và quy mô như chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc American Idol (Mỹ).

Lũ Minions tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc - Sing

Với chất giọng độc và lạ đặc trưng, chú Minions đảm nhiệm vai trò hát chính đã khiến khán giả lẫn ban giám khảo ngơ ngác vì không hiểu chúng đang hát bài gì. Bất chấp khán giả không hiểu được gu âm nhac của mình, Minions hát chính và 500 anh em Minions hát bè vẫn say sưa trình diễn phần dự thi của mình. Đội hình Minions không chỉ hát, chúng còn có màn phụ đạo vô cùng chuyên nghiệp với màn dựng tháp như đội cổ vũ ngoài đời. Sau màn dựng tháp ấn tượng là phần trình diễn với đạo cụ là một cuộn giấy vệ sinh màu hồng.

Trong khi 500 anh em đang cháy hết mình trên sân khấu, bảo vệ chương trình âm nhạc cùng kéo nhau vào nhằm áp giải dàn hợp xướng rời sân khấu. Tuy nhiên điều đó không hề ảnh hưởng đến màn thể hiện của lũ Minions, chúng vẫn say sưa thể hiện màn vũ đạo điêu luyện với chiếc mông được vẽ mặt cười và màn di chuyển đổi hình cực kỳ ấn tượng.

Những hình ảnh trong phần trình diễn của 500 anh em Minions

Kết thúc phần trình diễn, lũ Minions tinh nghịch đã xếp thành một hình trái tim và bắn pháo giấy về phía khán giả. Ca khúc đã nhận được những tràng pháo tay nhiệt liệt và sự ủng hộ từ toàn bộ khán giả dưới sân khẩu.

Sau ca khúc thú vị này, chắc hẳn các fan của Gru, của Minions chắc chắn sẽ không thể nào quên được “hit” The Minons Underwear đã làm mưa làm gió trong đám cưới của Gru và Lucy. The Minons Underwear đã từng khiến hàng tỷ khán giả trên thế giới chao đảo vì giọng ca ngọt ngào và phần MV vô cùng lãng mạn, ngọt ngào của lũ Minons trong đám cưới. Món quà này không chỉ khiến Gru và khán giả cảm động, nó còn khiến khán giả cười chảy nước mắt vì không hiểu “lũ quái vật vàng” này đang truyền tải thông điệp gì ngoài từ underwear được trình bày tròn vành, rõ chữ. So với The Minons Underwear thì ca khúc mới trong teaser Despicable Me 3 này còn khiến khán giả cảm thấy khó hiểu hơn. Vì chúng hoàn toàn sử dụng ngôn ngữ của Minions mà không hề có bất cứ từ ngữ có nghĩa nào được sử dụng.

Phần vũ đạo siêu hài hước

Với phần nhá hàng ấn tượng này, phần 3 bộ phim hoạt hình Kẻ đánh cắp mặt trăng được dự đoán là vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh lũ Minions, sẽ là một nhân vật mới toanh Dru – người anh em sinh đôi bị thất lạc nhiều năm của Gru. Nhân vật Dru có tính cách vô cùng hài hước, kết hợp với lũ Minions tinh nghịch chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim hấp dẫn hơn mong đợi.