Thor: Ragnarok – bom tấn tiếp theo trong Vũ trụ điện ảnh Marvel vừa tung ra một poster mới trong đó bao gồm hình ảnh của tất cả các ngôi sao, các nhân vật quan trọng nhất trong phần phim này.

Phần phim thứ ba trong loạt phim về Thần Sấm Thor hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý và kỳ vọng từ khán giả nhờ có những chi tiết và phong cách khác lạ, từ kiểu tóc mới của Thor cho đến sự xuất hiện của “chiến binh khổng lồ” Hulk và cuộc đối đầu không khoan nhượng với một kẻ thù vô cùng hùng mạnh là Thần Chết Hela.

thor-ragnarok-tung-ra-poster-moi-day-mau-sac-1

Tiếp tục mang phong cách rực rỡ cùng với các vệt sắc màu neon y hệt như trong trailer và các poster, ấn phẩm quảng bá đã được tung ra trước đây, tấm poster mới này của Thor: Ragnarok bao gồm tất cả các nhân vật chính trong phần phim này. Thor (Chris Hemsworth) – vị Thần Sấm quyền năng đứng ở chính giữa, bên cạnh anh là “trợ thủ” Valkyrie (Tessa Thompson) và người em trai Loki (Tom Hiddleston). Bên cạnh đó, vai trò quan trọng của Hel và Hulk cũng được thể hiện rất rõ thông qua vị trí trên poster của hai nhân này. Ngoài ra, khán giả còn thấy sự xuất hiện của các nhân vật khác như Heimdall (Idris Elba), Odin (Anthony Hopkins), Grandmaster (Jeff Goldblum).

Ngoài các nhân vật chính ra thì khán giả cũng không có thêm thông tin đáng chú gì thông qua tấm poster trên. Heimdall đã xuất hiện trở lại và có vẻ sẵn sàng hành động khi nắm trong tay thanh kiếm mà chúng ta thấy ông ta sử dụng trong đoạn trailer trước đây. “Vị thần xấu xa” Loki thì trông có vẻ như sẵn sàng tấn công bằng con dao găm mà anh đang cầm trên tay. Và mặc dù trong các đoạn trailer đã tiết lộ đều cho thấy có vẻ Loki và Thor là sẽ tiếp tục trở trở thành những đồng minh trong phần phim nay, nhưng sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu trong phim Loki sẽ dùng con dao này để đâm sau lưng anh trai mình một lần nữa, dù là theo nghĩa bóng hay nghĩa đen. Ngoài ra, chúng ta chũng thấy hình ảnh của Odin – vị vua của Asgard đã bị mất tích ở cuối phần 2 Thor: The Dark World, vì vậy đã có thể chắc chắn là ông sẽ trở lại trong phần 3 này để góp phần cứu lấy Asgard và giải quyết mâu thuẫn với Loki – người đã ra tay ám hại và khiến ông bị mất tích trong phần trước.

thor-ragnarok-tung-ra-poster-moi-day-mau-sac-2

Ngay khi ảnh hưởng của đoạn trailer đã phát hành trước đây vừa giảm nhiệt thì tấm poster này đã một lần nữa khơi dậy sự phấn khích đối với các fan hâm mộ. Và với nhiều sự thay đổi trong an nguy của vương quốc Asgsard cùng với tính mạng của hai thành viên của Avengers là Thor và Hulk thì chắc chắc Thor: Ragnarok sẽ có những tác động thực sự to lớn đến các sự kiện diễn ra trong tương lai của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Trong Thor: Ragnarok, thần sấm Thor đã đụng độ với Hela – một kẻ thù có sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Trong lần đối đầu này, Thor đã thất bại thảm hại trước Hela, không chỉ vậy cây búa Mjolnir quyền năng của Thor cũng bị phá hủy. Thor bị trói lại và bị lạc tới xứ sở của Grandmaster. Tại đây Thor bị buộc phải ra đấu trường để chiến đấu mua vui cho những kẻ đang đứng đầu hành tinh này. Trong cuộc chiến đấu này Thor đụng độ lại chiến hữu cũ Hulk – người đã từng cùng một chiến tuyến, kề vai sát cánh chống lại kẻ thù. Sau khi kết thúc trận đấu, Thor cùng hợp tác với Hulk để tìm cách cứu lấy quê hương Asgard, đông thời đưa hai người thoát ra khỏi đây.

Thor: Ragnarok sẽ được chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 27/10/2017.

Trailer của bộ phim: