Theo thông tin mới nhất, phần tiếp theo của Lucy – một tác phẩm khoa học viễn tưởng do ngôi sao Scarlett Johansson thủ vai chính đã hoàn thành xong kịch bản để đi vào quá trình sản xuất chính thức.

 

Được ra mắt năm 2014 Lucy có nội dung xoay quanh một cô gái có tên Lucy. Tình cờ trở thành nạn nhân của một vụ bắt cóc, Lucy bất đắc dĩ bị biến thành một loại phương tiện vận chuyển ma tuý khi bị bọn bắt cóc rạch bụng và giấu một túi ma tuý vào trong cơ thể cô. Tuy nhiên, đây không phải loại ma túy bình thường mà chính là một loại thuốc kỳ lạ vừa được phát chế ra, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Sau một vụ tai nạn, túi thuốc bị vỡ ra, ngấm vào cơ thể cô, khiến cho Lucy có thể sử dụng 100% công năng của não bộ (trong khi đối với một người bình thường là 10%). Việc này đã giúp cô sở hữu những năng lực vô cùng dị thường như hiểu thấu được tất cả mọi tri thức trong vũ trụ; thay đổi hình dạng cơ thể, điều khiển mọi vật bằng ý nghĩ hay thậm chí là cả điều khiển thời gian, không gian.

kich-ban-phan-tiep-theo-cua-lucy-da-chinh-thuc-hoan-thanh-1
Phần 1 của Lucy đã đạt thành công lớn về mặt doanh thu

 

Lucy được ra mắt vào năm 2014 và phải đối đầu với những đối thủ vô cùng sừng sỏ như Hercules của Dwayne Johnson hay Guardians of the Galaxy, và đó cũng chính là lý do khiến doanh thu tại thị trường nội địa Mỹ của phim vô cùng khiêm tốn. Tuy nhiên, Lucy lại đạt được thành công vang dội tại thị trường quốc tế và đã thu về hơn 463 triệu USD doanh thu bán vé trên toàn thế giới trong khi chi phí sản xuất chỉ có 40 triệu USD. Không chỉ vậy, phim cũng khá được lòng các nhà phê bình nhờ ý tưởng táo bạo, độc đáo. Do đó, nhà sản xuất không có lý do gì để từ chối thực hiện tiếp phần tiếp theo cho bộ phim. Giờ đây, 3 năm kể từ sau phần đầu tiên, cuối cùng phần tiếp theo của Lucy cũng chính thức được sản xuất.

kich-ban-phan-tiep-theo-cua-lucy-da-chinh-thuc-hoan-thanh-2
Bộ phim khá được giới phê bình yêu thích nhờ đề tài táo bạo

 

Mới đây, CEO của EuropaCorp – đơn vị sản xuất bộ phim đã tiết lộ với tạp chí Variety rằng hiện tại hãng phim đang rất tích cực đẩy nhanh tiến độ thực hiện của dự án này để bù đắp khoản thua lỗ lớn sau thất bại của Valerian and the City of a Thousand Planets. Theo những thông tin được đề cập đến, đạo diễn Luc Besson đã hoàn thành xong phần kịch bản của Lucy 2. Tuy nhiên, người này lại không tiết lộ rằng Scarlett Johansson có tiếp tục quay trở lại với phần phim này hay không. Kết cục của phần đầu tiên đã gây ra sự khó hiểu với rất nhiều khán giả, vì vậy việc đạo diễn Luc Besson đưa câu chuyện của Lucy 2 tới đâu sẽ trở nên cực kỳ khó đoán.

kich-ban-phan-tiep-theo-cua-lucy-da-chinh-thuc-hoan-thanh-3
Hiện chưa rõ liệu Scarlett Johansson có trở lại với Lucy 2 không

 

Dù sao đi nữa Lucy cũng chính là tác phẩm thành công nhất của hãng phim EuropaCorp trong vài năm gần đây, vì thế nên chắc chắn công đoạn sản xuất của Lucy sẽ được thực hiện một cách vô cùng tích cực và cẩn trọng. Hiện tại dự án này vẫn chưa được công bố ngày bấm máy và công chiếu chính thức, tuy nhiên với việc người cầm trịch của bộ phim - Luc Besson hiện nay đang rất bận rộn với một tác phẩm kinh dị khác nên chắc chắn rằng ngày Lucy 2 chính thức được ra mắt khán giả yêu điện ảnh sẽ còn khá xa.