Cận kề ngày công chiếu nhà sản xuất phim The Snowman đã tiếp tục tung trailer phim đầy căng thẳng và cân não về cách thức giết người tàn độc của tên sát nhân giấu mặt sau lớp mặt nạ người tuyết.

The Snowman hay còn gọi Người tuyết là bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn trinh thám Jo Nesbo người Na Uy. Bộ phim là cuộc chiến căng thẳng không khoan nhượng của thám tử Harry Hole (diễn viên Michael Fassbender) thuộc đội trọng án thành phố Oslo và tên sát nhân hàng loạt có biệt danh Snowman.

The Snowman bộ phim về kẻ sát nhân giấu mặt sau lớp mặt nạ người tuyết

Trong trailer phim đầu tiên, Harry Hole đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi giải mã lời thách thức của tên sát nhân sau mỗi vụ án mà hắn để lại. Hắn luôn cố ý để lại hiện trường rất nhiều gợi ý để thám tử Harry Hole có thể tìm ra hắn và luôn có một tượng người tuyết được để lại mỗi khi hắn ra tay. Sau khi liên kết lại các manh mối, Harry đã nhận ra rằng Snowman là một kẻ điên và hắn đang chơi đùa với cả đội trọng án. Với thời lượng hai phút ngắn ngủi, nhưng trailer phim đã mang đến không khí đầy sự căng thẳng, hồi hộp và đậm chất trinh thám. Kết hợp với tông màu lạnh lẽ và u tối của mùa đông Na Uy, bộ phim càng trở nên căng thẳng và đen tối với những tội ác man rợ.

Sau những tò mò mà trailer đầu tiên mang lại, trailer thứ hai của bộ phim đã hé lộ thêm nhiều tình tiết hấp dẫn khiến khán giả vô cùng phấn khích và hào hứng chờ đợi ngày bộ phim chính thức được công chiếu.

Nữ cảnh sát Katrine Bratt  xuất hiện trong phần hai

Mở đầu trailer là cuộc gặp sỡ giữa thanh tra Harry Hole và Katrine Bratt (Rebecca Ferguson thủ vai) – nữ cảnh sát đồng sự mới. Cô muốn đến gặp thanh tra Harry Hole và bày tỏ mình cần giúp đỡ để có thể tìm ra chân tướng sự việc về những cô gái mất tích một cách bí ẩn. Phía cảnh sát khá bế tắc trong cuộc điều tra khi những vụ án này dường như chỉ xảy ra khi vào mùa đông.

Dưới sự dẫn dắt của Harry Hole và Katrine Bratt, khán giả dần dần tìm ra những manh mối mà tên giết người man rợn để lại. Càng điều tra bộ đôi càng phát hiện ra dường như tên sát nhân không có một động cơ cụ thể nào, hắn giết những người phụ nữ vô tội với mục đích thách thức cảnh sát và thanh tra Harry Hole.

Trong trailer mới được ra mắt khán giả, tên sát nhân kiêu ngạo còn báo trước vụ mất tích cho thanh tra Harry Hole. Sau đó hắn sử dụng nhiều mưu mẹo để giết chết cô gái trước khi cảnh sát có thể cứu được. Chứng kiến sự thất bại của cặp đôi cảnh sát, tên sát nhân đeo mặt nạ tuyết càng trở nên ngạo mạn, hắn liên tiếp giăng ra nhiều cái bẫy để Harry Hole và Katrine Bratt lấn sâu vào vòng xoáy không lối thoát đó. Hắn cố tình để lại tại hiện trường những lời nhắn và manh mối để thanh tra Harry Hole lần theo và tìm ra hắn.

Vụ điều tra không có tiến triển nên Katrine Bratt đã quyết định hi sinh bản thân mình để làm mồi nhử cho tên giết người. Nữ cảnh sát gan dạ, dũng cảm đã tự đặt mình vào tính thế ngàn cân treo sợi tóc nhằm dụ tên sát nhân ra mặt. Nhiệm vụ của thanh tra Harry Hole lúc này là bảo vệ tính mạng cho Katrine Bratt, đồng thời tìm ra khuôn mặt thật sự ẩn sau lớp mặt nạ.

Bộ phim quy tụ dàn sao đình đám

The Snowman quy tụ dàn diễn viên thực lực, có khả năng diễn xuất nội tâm đỉnh cao như nam diễn viên Michael Fassbender người Đức, nữ diễn viên Rebecca Ferguson, chủ nhân tượng vàng Oscar Simmons…. Bộ phim hứa hẹn sẽ là tác phẩm hấp dẫn trong tháng 10, phim được công chiếu chính thức tại các rạp vào ngày 13/10 tới.