Sau 3 tuần công chiếu, Fast & Furious 8 đã đã bán gần 2 triệu vé tại thị trường Việt Nam, thu về cho nhà sản xuất hơn 152 tỷ đồng. Bộ phim hiện vẫn đang được chiếu tại các rạp nên 152 tỷ chắc chắn vẫn chưa phải con số cuối cùng.

Sau sự thành công vượt mức kỳ vọng của của Fast & Furious 7 vào năm 2015. Fast 8 phải gánh một nhiệm vụ quá nặng nề là vượt qua cái bóng thành công của Fast 7. Bộ phim Quá nhanh, Quá nguy hiểm không chỉ phải xây dựng tốt, mà còn phải nối tiếp khoảng trống mà tài tử Paul Walker mang lại.

Fast & Furious 8 vượt ngưỡng 1,5 tỷ USD sau hơn 3 tuần công chiếu

Sau 2 năm ấp ủ và tiến hành di chuyển khắp các nơi trên thế giới để quay phim. Fast & Furious 8: Không còn là gia đình đã ra mắt khán giả vào tháng 4/2017. Bộ phim ra rạp đã nhận được rất nhiều luồng ý kiến trái chiều, đánh giá tốt có những phê bình cũng không ít. Tuy nhiên, phần 8 của loạt phim tốc độ này đã khiến khán giả hài lòng. Thước đo chính xác nhất để nói lên sức hút của bộ phim là phim đã thu về doanh thu hơn 152 tỷ sau hơn 3 tuần công chiếu.

Tính đến thời điểm này, Fast & Furious 8 là bộ phim có doanh thu cao nhất tại Việt Nam. Góp phần đưa doanh thu toàn cầu của bộ phim lên tới hơn 1,5 tỷ USD. Đây là con số đáng mơ ước của bất kỳ loạt phim hành động nào trên màn ảnh rộng. Bộ phim hiện vẫn đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới, con số 1,5 tỷ USD chắc chắn sẽ còn tăng thêm và con số 152 tỷ chắc chắn không phải con số cuối cùng tại Việt Nam.

Thành công của Fast & Furious 8 đến từ sự đầu tư và lên kế hoạch kỹ lưỡng về nội dung phim, cũng như nỗ lực của dàn diễn viên, kỹ xảo đẹp mắt và chi phí bỏ ra dành cho bộ phim – 250 triệu USD. Trong phần 8, Dom và đồng đội đã mang đến cho khán giả những màn rượt đuổi gay cấn, những tình tiết hài hước và tình cảm gia đình thiêng liêng, quý giá.

Dù thiếu vắng Paul Walker nhưng Fast 8 không phụ kỳ vọng của người hâm mộ

Bên cạnh những chiếc ô tô “độ” chất lừ, Fast & Furious 8 còn khiến khán giả choáng ngợp với chiếc tàu ngầm phóng ngư lôi hạng nặng. Đưa Fast 8 từ một bộ phim hành động đường phố trở thành siêu phẩm chống khủng bố quân sự tầm cỡ thế giới. Ngoài ra những cảnh quay tại rất nhiều địa danh trên thế giới cũng khiến bộ phim hấp dẫn hơn. Khán giả có thể hòa mình vào cuộc sống phóng khoáng, đậm chất Latin của Cuba – Fast & Furious 8 là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Hollywood được quay tại Cuba, sau khi lệnh cấm vận của Mỹ được tháo dỡ. Khán giả cũng có thể cảm nhận cái lạnh thấu xương trên mảnh đất Iceland lạnh giá. Dom cũng không quên mang đến hình ảnh New York quen thuộc với đường xá đông đúc, xe cộ hiện đại bậc nhất thế giới.

Dom và Hobbs trong Fast 8

Mặc dù Dom thiếu mất một đồng đội xuất sắc, gia đình thiếu đi mất một thành viên trụ cột. Nhưng Fast 8 đã không phụ lại sự kỳ vọng của người hâm mộ. Những tài năng bậc nhất của nền điện ảnh thế giới như: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Jason Statham hay Charlize Theron đã khiến nội dung bộ phim trở nên hấp dẫn hơn. Phần 8 có cái kết chưa trọn vẹn, Cipher – kẻ khiến gia đình Dom ly tán trong phần 8 vẫn còn sống và không thể tìm ra tung tích. Nhưng chính điều này khiến khán giả chờ đợi hơn đối với Fast 9 và Fast 10. Trong hai phần cuối cùng của thương hiệu Fast & Furious, câu chuyện sẽ tiếp tục diễn biến như thế nào? Cái kết câu chuyện sẽ đi về đâu? Dom và gia đình mình còn gặp phải những chuyện gì? Những vai diễn trước đó trong series phim liệu có cơ hội tái xuất người hâm mộ? Câu trả lời sẽ chỉ có khi phần tiếp theo của series phim Fast & Furious được công chiếu.