Mẹ Chồng vừa tiếp tục đánh úp các khán giả Việt bằng đoạn teaser trailer phim thứ 2 và một loạt poster của các nhân vật.

Trong khi đoạn teaser trailer đầu tiên vẫn còn là chủ đề bàn luận vô cùng nóng của khán giả yêu mến điện ảnh Việt, ngày hôm nay Mẹ Chồng lại tiếp tục cho ra mắt đoạn teaser trailer thứ hai cùng nhiều hình ảnh thú vị khác. Đoạn trailer thứ hai đã hé lộ nhiều chi tiết và nội dung của phim hơn, từ mối quan hệ của các nhân vật cho đến những âm mưu, những cuộc chiến ngầm, hứa hẹn Mẹ Chồng sẽ là một trong những tác phẩm được mong chờ nhất trong cuối năm nay.

Ở đoạn teaser trailer đầu tiên, khán giả đã được giới thiệu hết các nhân vật chính sẽ xuất hiện trong phim. Nếu như trong đoạn teaser trước, hầu hết người xem phải xót thương cho nhân vật cô Ba Trân (Thanh Hằng thủ vai) phải chịu nhiều đau khổ, cay đắng và tủi nhục khi về làm dâu của một gia tộc danh giá nhưng lại phải sống trong phận “dâu không con”. Trong đoạn teaser mới, mọi bi kịch của nhân vật Ba Trân lại được đẩy lên một tầm cao mới khi phải chứng kiến cảnh gia đình nhà chồng đón nàng dâu mới – Bảy Loan về làm vợ lẽ.

Không phải là không khí vui vẻ, hân hoan, đám cưới trong teaser thứ 2 này dày đặc những sự nghi kị, toan tính và mơ hồ. Bà Hai Lịnh (Diễm My thủ vai) có tính toán với đám cưới này, có lẽ không chỉ vì bà muốn có cháu nối rõi mà còn có mục đích sâu sa nào đó. Ba Trân nuốt đau khổ vào trong, ánh mắt đầy sự ấm ức và oán hận khi phải nhìn chồng tay trong tay với người phụ nữ khác. Bảy Loan có phần hân hoan nhưng cũng e dè và nghi hoặc. Nhịp phim không quá nhanh, kết hợp với phần nhạc nền tạo cho khán giả một cảm giác nặng nề và không khí u uất ẩn sau vỏ bọc đẹp đẽ, hào nhoáng của gia tộc danh giá nhất nhì đất Đai Điền.

Khung cảnh đám cưới đối lập

 

Các diễn biến tiếp theo của bộ phim là một phân cảnh phim mới với sự xuất hiện của Tuyết Mai (Midu thủ vai), cậu Hai Phước (Lâm Vinh Hải thủ vai) và Tư Thì (Lan Khuê Thủ Vai). Lúc này mọi việc đã thay đổi, Ba Trân đã trở thành người cai quản, nắm mọi quyền lực trong gia đình nhà ông Hội đồng Hai Lịnh. Tư Thì là con dâu trưởng của nhà Hai Lịnh – vợ cậu quý tử Hai Phước,sự xuất hiện của cô con dâu mới Tuyết Mai khiến Tư Thì cảm thấy vị trí của mình bị lung lay và cô tìm mọi cách để giành lại người chồng về tay của mình. Liệu từ đây, cuộc sống vốn dĩ đã không mấy êm đềm trong gia đình nhà ông Hội đồng liệu có song gió hơn trước cuộc chiến của 2 nàng dâu với ngoại hình và tính cách hoàn toàn đối lập?

Thanh Hằng ra tay sát hại mẹ chồng
Thanh Hằng ra tay sát hại mẹ chồng

 

Gây chú ý và cũng là điểm nhấn của cả đoạn teaser chính là Thanh Hằng. Nếu như ở teaser đầu tiên, khán giả chỉ thấy một hình ảnh Ba Trân yếu đuối, cam chịu, nhẫn nhịn trước những sự ghẻ lạnh, những trận đòn và những lời la mắng của mẹ chồng, thì trong đoạn teaser mới Ba Trân như lột xác hoàn toàn. Không còn là một Ba Trân chỉ biết khóc lóc, giờ đây cô trở thành một người phụ nữ cứng rắn, với ánh mắt sắc lạnh, giọng nói đầy uy quyền, có phần đáng sợ, Ba Trân là nỗi khiếp sợ của tất cả các thành viên của gia tộc nhà Hai Lịnh. Đặc biệt chi tiết Ba Trân ra tay sát hại mẹ chồng để lại ấn tượng khó quên nhất. Có thể nói đây chính là cao trào của cả đoạn teaser đánh dấu sự bộc phát đỉnh điểm trong mối quan hệ vốn dĩ “cơm không lành, canh chẳng ngọt” giữa mẹ chồng và nàng dâu. Điều gì đã khiến Ba Trân phải ra tay tàn độc như vậy? Liệu có phải chính áp lực và sức ép từ bà Hai Lịnh cũng như những âm mưu và cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc đã biến Ba Trân thành một người phụ nữ máu lạnh?

Liệu một cuộc chiến mới giữa hai nàng dâu có nổ ra?
Liệu một cuộc chiến mới giữa hai nàng dâu có nổ ra?

 

Chia sẻ về vai diễn của mình Lâm Vinh Hải cho biết: "Trong phim, Lâm Vinh Hải là một chàng trai khờ khạo, ngốc nghếch, không hiểu rõ về tình yêu. Tất cả những gì anh chàng này biết là ‘mẹ’ Thanh Hằng và ‘vợ’ Lan Khuê. Lan Khuê là người ‘vợ’ đầu tiên. Lâm Vinh Hải được cô chăm sóc, được cùng chơi đùa. Đến một ngày, có một cô dâu mới xuất hiện, trẻ trung hơn, xinh xắn hơn, và thế là Lâm Vinh Hải bị cuốn theo cô dâu mới dẫn đến những cách cư xử khác lạ giữa những người phụ nữ...".

Poster mới của 5 nhân vật nữ chính
Poster mới của 5 nhân vật nữ chính

 

Bên cạnh việc cho ra mắt các teaser trailer, các poster mới của từng nhân vật cũng được tung ra và gây ấn tượng không kém. Các nhân vật nữ đều xuất hiện trong tạo hình vô cùng quyền uy, sang trọng. Với 2 đoạn teaser vô cùng đặc sắc chắc chắn trailer đầy đủ và những thông tin mới của bộ phim sẽ được tiết lộ sớm trong thời gia tới. Mẹ Chồng dự kiến được công chiếu rộng rãi tại các cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc trong tháng 12 năm 2017. Chắc chắn bộ phim sẽ tạo ra một cơn sốt phòng vé và trở thành một tác phẩm ấn tượng của nền điện ảnh Việt