Mới đây, Coco - bom tấn hoạt hình được mong đợi nhất trong năm nay của hãng phim hoạt hình đình đám Pixel đã tung ra trailer cuối cùng trong thời điểm chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là tác phẩm sẽ chính thức được công chiếu rộng rãi trên toàn thế giới.

 

Coco (Tựa tiếng Việt: Vùng Đất Linh Hồn) là bộ phim hoạt hình âm nhạc kể về Miguel, một cậu bé say mê những giai điệu và luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng nhưng lại luôn bị gia đình cấm đoán do truyền thống trái ngang của dòng họ.

coco-ra-mat-trailer-cuoi-cung-hua-hen-tro-thanh-bo-phim-hoat-hinh-hay-nhat-2017-1

Dù là một cậu bé rất có tài nhưng quy định vô lý này của gia đình đã khiến Miguel không thể chứng minh tài năng của mình. Trong một lần tình cờ, cậu bé Miguel đã tìm được cây đàn guitar kì diệu của danh ca Ernesto de la Cruz, đồng thời là thần tượng của cậu. Cùng với sự dẫn dắt của chú chó Dante, Miguel đã lạc vào vùng đất linh hồn - thế giới của những người đã khuất. Tại đây cậu đã có cơ hội gặp gỡ ông bà, cụ kị và những người họ hàng đã khuất mà cậu chưa bao giờ biết mặt. Trong chuyến phiêu lưu tìm đường trở về vùng đất của người sống, Miguel còn có cơ hội tìm hiểu những bí mật chưa được tiết lộ về lịch sử của gia đình mình, về truyền thống ngang trái ngăn cản cậu đến với giấc mơ đồng thời cứu ông cố cố nội của mình khỏi việc bị biến mất khỏi vùng đất linh hồn mãi mãi.

Ý tưởng nội dung của Coco được lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống có tên Day of the Dead của người dân Mexico. Đồng thời, Coco cũng được xem là một trong những dự án hoạt hình được mong đợi nhất của năm nay sau hàng loạt tác phẩm cùng thể loại không mấy ấn tượng đã ra mắt từ đầu năm đến nay, Bộ phim đánh dấu sự trở lại của hãng phim hoạt hình Pixar từ sau sự thành công của The Good Dinosaur năm 2015.

coco-ra-mat-trailer-cuoi-cung-hua-hen-tro-thanh-bo-phim-hoat-hinh-hay-nhat-2017-2

Cũng như hai đoạn trailer đã phát hành trước đây, trailer lần này tiếp tục đem đến cho người xem một cái nhìn thoáng qua về vùng đất của nhưng linh hồn trang lệ, tuyệt đẹp và đầy màu sắc rực rỡ. Chỉ thông qua những gì đã thể hiện trong trailer thôi, rất nhiều khán giả đã dự đoán đây chắc chắn sẽ trở thành một trong nhữung bộ phim hoạt hình thành công nhất của năm 2017, nếu không muốn nói là nhất. Điều này một phần lớn cũng là do Pixar là một chuyên gia thực sự về mảng phim hoạt hình, luôn có thành công trong việc đem ý tưởng mới lạ, độc đáo và có phần kỳ lạ trở thành những câu chuyện hấp dẫn, gần gũi với gia đình nhưng vẫn đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc, và Coco vẻ cũng sẽ tiếp tục đi theo “truyền thống” này của hãng phim.

Coco sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 24/11/2017.

Trailer của bộ phim:

Một số hình ảnh khác trong trailer:

https://rapchieuphim.com/rap-1

coco-ra-mat-trailer-cuoi-cung-hua-hen-tro-thanh-bo-phim-hoat-hinh-hay-nhat-2017-4

coco-ra-mat-trailer-cuoi-cung-hua-hen-tro-thanh-bo-phim-hoat-hinh-hay-nhat-2017-5

coco-ra-mat-trailer-cuoi-cung-hua-hen-tro-thanh-bo-phim-hoat-hinh-hay-nhat-2017-6

coco-ra-mat-trailer-cuoi-cung-hua-hen-tro-thanh-bo-phim-hoat-hinh-hay-nhat-2017-7