Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa thôi, bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè 2017 Spider-Man: Homecoming sẽ chính thức được ra mắt khán giả. Và đến thời điểm này, những nhân vật bí ẩn trong phim như Michelle đã khiến khán giả tò mò hết chịu nổi.

Suốt hơn 1 năm qua, kể từ khi dự án phim Spider-Man: Homecoming được khởi động; cho đến khi bộ phim tung ra teaser trailer, trailer chính thức và khi ngày chiếu phim đã kề cận, khán giả vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ bất kỳ thông tin nào về cô gái bí ẩn mang tên Michelle. Thông tin chắc chắn nhất mà người hâm mộ bộ phim biết về cô gái bí ẩn này, đó là Michelle là bạn cùng lớp với Người Nhện Peter Parker.

Vai diễn Michelle trong phim Người Nhện: Trở về nhà vẫn là điều bí ẩn

Dựa theo nguyên tác trong truyện tranh, khán giả hâm mộ dự đoán Michelle có thể là bạn gái của Người Nhện. Bởi vì trong truyện có đề cập đến mối quan hệ của Peter Parker với một cô gái có tên Michelle Gonzalez. Tuy nhiên, lại có thông tin chàng Người Nhện “nhí” cùng với cậu bạn cùng phòng lại cảm nắng hot girl Liz Allan. Do đó, Michelle thật sự là ai, có mối quan hệ thế nào với Peter Parker khá phức tạp. Khán giả chỉ có thể có được câu trả lời vào ngày 7/7 tới, khi bộ phim được chính thức ra mắt khán giả toàn cầu tại các rạp chiếu phim.

Nữ nhân vật bí ẩn Michelle có tên gọi đầy đủ là Michelle Toomes. Chính vì vậy nhiều khán giả phỏng đoán rằng cô chính là con gái của Adrian Toomes – ác nhân Vulture trong bộ phim Spider-Man: Homecoming. Theo nguyên tác Adrian Toomes có một người con gái được đặt tên là Valeria Toomes – mật vụ thuộc tổ chức S.H.I.E.L.D. Tuy nhiên để tăng thêm yếu tố hấp dẫn cho bộ phim, nhà sản xuất có thể thay đổi một số chi tiết trong câu chuyện khác với nguyên tác.

Sau rất nhiều giả thiết và suy đoán, khán giả hâm mộ vẫn chưa thể xác định được mỗi quan hệ của Peter Parker và Michelle Toomes trong phim. Liệu cả hai có thực sự nảy sinh tình cảm với nhau, hay Michelle Toomes chính là vũ khí bí mật của Vulture trong cuộc chiến với Người Nhện tại thành phố New York.

Theo lời của nữ diễn viên Zendaya – người đảm nhận vai diễn Michelle Toomes, thì Michelle  là: một nhân vật vô cùng thông minh, nên cô ấy không hề có nhu cầu nói chuyện với người khác; cô ấy luôn luôn suy nghĩ hoặc đọc một điều gì đó.

Zendaya và bạn diễn trong phim

Zendaya – ngôi sao đang lên của Disney

Zendaya Coleman – nữ diễn viên 20 tuổi của hãng phim Disney, cô nổi danh từ bộ phim tuyền hình Shake it off (2010). Sau bộ phim đình đám đó, Zendaya Coleman tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và người mẫu. Cô gái dù tuổi đời vẫn còn rất trẻ nhưng rất đa tài và hoạt động năng nổ trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Zendaya không chỉ gây dựng được tên tuổi của mình nhờ tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, cô gái 20 tuổi này còn trở thành biểu tượng thời trang của Hollywood với gu thời trang sành điệu bắt mắt. Dù ngoại hình không thật sự nóng bỏng như nhiều mỹ nhân cùng tuổi khác tại kinh đô điện ảnh, nhưng Zendaya luôn biết cách tạo ra điểm nhấn trong phong cách thời trang của bản thân, vừa cá tính lại không kém phần sành điệu. Vì vậy, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện tại các tuần lê thời trang danh tiếng toàn cầu và đồng thời sở hữu một blog riêng thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.

Những tác phẩm điện ảnh có sự góp mặt của Zendaya như: Good Luck Charlie, Zapped PrankStars. Không chỉ đảm nhiệm vai trò diễn xuất, nữ diễn viên còn nhận lời lồng tiếng cho những bộ phim tại Hollywood, Pixie Hollow Games chính là một trong những bộ phim hoạt hình của hãng Disney Zendaya tham gia lồng tiếng.

Bên cạnh điện ảnh, âm nhạc là một trong những lĩnh vực Zendaya đang quyết tâm theo đuổi. Sở hữu giọng hát hay, truyền cảm cùng với vũ đạo điêu luyện, Zendaya được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ trẻ tiềm năng của Hollywood. Cô gái 20 tuổi hội tụ đủ những yếu tố để trở thành một nữ ca sỹ nổi tiếng, tiếp bước những nàng công chúa của Disney như Miley Cyrus hay Selena Gomez.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Zendaya còn là tác giả của quyển sách Between U and Me: How to Rock Your Tween Years with Style and Confidence. Đồng thời cô cũng là chủ sở hữu của thương hiệu thời trang Shake It Up Dance Clothing Line by Zendaya.

Spider-Man: Homecoming dự kiến khởi chiếu ngày 7/7

Nhờ tài năng cùng với thái độ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Zendaya đã được rất nhiều nhà sản xuất phim tại Hollywood đề nghị hợp tác trong nhiều dự án điện ảnh nổi tiếng và Spider-Man: Homecoming chính là một dự án như vậy.

Chia sẻ những thông tin mới nhất về vai diễn Michelle trong phim, nữ diễn viên đánh giá đó là một vai diễn khá nhàm chán. Cô cho biết: “Vai diễn của tôi khá khô khan và kỳ cục. Nhưng vai diễn này tuyệt vời ở chỗ là giống tôi ngoài đời. Nên không cần phải diễn quá nhiều trong phim.” Tuy nhiên, cô cũng không hề tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về bộ phim cũng như vai diễn của mình.

Chỉ còn ít ngày nữa bộ phim sẽ được chính thức ra mắt khán giả, Zendaya hi vọng khán giả sẽ đón nhận và có những phản ứng tích cực dành cho bộ phim Spider-Man: Homecoming.