Venom là một trong số những kẻ thù nguy hiểm nhất của anh chàng người nhện Peter Parker. Khán giả đã biết đên nhân vật Venom  qua bộ phim Spider-Man 3 năm 2006 – bộ phim cuối cùng trong bộ bap him về Spider-Man đầu tiên, ngoài ra Venom cũng xuất hiện trong series Spider-Man animated series được chiếu trên truyền hình. Tuy nhiên nhân vật Venom xuất hiện trong truyện tranh từ rất lâu và có hẳn một đầu truyện riêng, Venom từ lâu đã được biến đổi thành một phản anh hùng chứ không còn là một siêu tội phạm trong mắt khán giả. Sắp tới Sony sẽ bắt đầu sản xuất bộ phim riêng về Venom và dự kiến sẽ ra rạp vào mùa thu năm sau, những thông tin mới về bộ phim được tung ra liên tục trong những ngày gần đây, rapchieuphim đã tổng hợp tất cả tin tức có liên quan đến dự án phim hot nhất nhì của hãng Sony trong bài viết dưới đây:

Tài tử Tom Hardy được chọn cho vai diễn Eddie Brock - Venom
Tom Hardy sẽ thủ vai Venom
Tom Hardy sẽ thủ vai Venom

 

Sau khi Sony thông báo đang lến kế hoạch thực hiện phần phim riêng cho Venom, một cuộc tranh luận lớn đã nổ ra giữa các fan để bàn luận xem nhân vật Venom nào sẽ được đưa lên phim. Trong truyện tranh, mặc dù đã có rất nhiều siêu anh hùng và các ác nhân được Venom chọn là vật chủ nhưng Sony đã quyết định chọn Eddie Brock. Với tư cách là vật chủ chính thức và cũng là người đầu tiên được Venom chọn sau khi Spider-Man cố gắng loại bỏ nó ra khỏi cơ thể, vai diễn Eddie Brock đã được giao cho tài tử Tom Hardy – người có nhiều kinh nghiệm trong thể loại phim siêu anh hùng và hành động (Inception, Hulk). Quyết định của Sony được hầu hết các fan hưởng ứng vì không ai có thể vào vai diễn này hơn Tom Hardy.

Nhân vật phản diện trong Vernom là Carnage
Carnage được tạo ra từ chính Venom
Carnage được tạo ra từ chính Venom

 

Mặc dù là nhân vật chính của bộ phim, nhưng có vẻ như trong phần phim đầu tiên này các nhà sản xuất sẽ tôn trọng nguyên tác trong truyện tranh và để cho nhân vật này đi giữa ranh giới giữa việc trở thanh một người hùng và một siêu ác nhân. Mặc dù đã giúp đỡ Spider-Man trong việc tiêu diệt nhiều mối đe dọa nguy hiểm, Venom vẫn bị liệt vào danh sách các kẻ thù của Spider-Man. Chính vì vậy, mà ác nhân xuất hiện trong phần phim đầu tiên về Venom phải là một kẻ nguy hiểm hơn, ranh ma hơn nhân vật này. Và không nằm ngoài dự đoán, kẻ thù đầu tiên của Venom chính là Carnage. Carnage không chỉ là một phiên bản màu đỏ cả Venom mà nó còn là một tên ký sinh mưu mô cùng với vật chủ của hắn là kẻ giết người hàng loạt, chắc chắn Carnage còn nguy hiểm hơn Venom rất nhiều. Với sức mạnh và sự tan bạo mà Venom không có, Carnage sẽ đẩy Brock vào tình thế nguy hiểm.

Nội dung phim Venom
Có thể phim Venom sẽ xây dựng theo truyện Agent Venom?
Có thể phim Venom sẽ xây dựng theo truyện Agent Venom?

 

Tại thời điểm này, nội dung chính của Venom vẫn còn được giữ kín. Người hâm mộ đã biết Tom Hardy sẽ vào vai Eddy Brock, điều đó có nghĩa là nhân vật sẽ xuất hiện với thân phận như trong nguyên tác là một nhà báo. Khán giả cũng biết Brock sẽ đồng ý để trở thành vật chủ của Venom mặc dù sự liên kết giữa Spider-Man và Venom vẫn chưa được xá nhận. Có nhiều khả năng mạch phim sẽ theo đúng hướng của truyện tranh, Veom sẽ bị giam giữ tại Kletus Cassady, tại đây chính nó đã sản sinh ra Carnage  trong lúc đó thì Brock sẽ là bạn tù với tên sát nhân hàng loạt- vật chủ của Carnage. Đó là những thông tin ít ỏi mà các fan có thể suy luận ra.

Trailer của Venom sẽ được phát hành trong vài tháng nữa

Mới đây Sony đã chính thức thông báo thời giann và địa điểm quay của Venom, dự án phim sẽ được bắt đầu vào tháng  9 năm nay tại hai thành phố Atlanta và New York. Điều này đồng nghĩa với việc cá đoạn teaser và trailer sẽ được phát hành sớm. Mặc dù phim vẫn chưa chính thức đi vào quá trình sản xuất nhưng người hâm mộ có thể hy vọng Sony sẽ phát hành một loạt teaser của các bộ phim mà hãng  phát hành trong năm sau.

Spider-Man sẽ không xuất hiện trong Venom và Venom cũng không  thuộc MCU
Venom sẽ không thuộc MCU
Venom sẽ không thuộc MCU

 

Một trong những câu hỏi lớn nhất đang được khán giả đặt ra là Venom sẽ được xây dựng như thế nào nếu không có sự xuất hiện của Spider-Man? Dù cho Tom Holland đã từng lên tiếng rằng cậu rất muốn được làm việc chung với Tom Hardy nhưng cả hai hãng phim đã khẳng định với công chúng rằng Spider-Man sẽ không xuất hiện trong Venom. Vấn đề đặt ra ở đây là nguồn gốc của thực thể cộng sinh Venom và cả Eddie Brock đều liên quan tới Peter Parker, như vậy phim Venom sẽ đề cập đến vấn đề này như thế nào? Có thể các nhà làm phim sẽ bỏ qua nguồn gốc như trong truyện và tạo ra một nguồn gốc mới cho nhân vật.

Vài tuần trước , trong cuộc phỏng vấn trực tiếp giữa người đứng đầu Marvel ông Kevin Feige và nhà sản xuất của Venom bà Amy Pascal đã đưa ra thông báo chính thức về những phim ăn theo của Sony và mối quan hệ của chúng với MCU. Trong khi các bộ phim khác sẽ nằm trong một vũ trụ được tạo ra giữa 2 hãng tạm gọi là Sony’s Marvel Universe.Điều này có nghĩa là Venom và Spider-Man sẽ cùng thuộc một thực tại nhưng không cùng vũ trụ điện ảnh. Dường như thông báo này quá mơ hồ, sự thật như thế nào thì chỉ có thời gian mới có thể trả lời.

Phim riêng của Venom sẽ có giới hạn độ tuổi ở mức R
Cuộc chiến giữa Venom và Carnage sẽ rất đẫm máu
Cuộc chiến giữa Venom và Carnage sẽ rất đẫm máu

 

Ngay khi dự án Venom được thông báo, fan hâm mộ của bộ truyện Spider-Man và nhân vật Venom đã hy vọng và ao ước nhân vật sẽ được xây dựng ở mức R (mức bạo lực không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi). Sony đã quyết định làm một bộ phim với cuộc đối đầu giữa Venom và Carnage, như vậy với một mức giới hạn độ tuổi dưới mức R nghĩa là bộ phim đang mất dần chất bạo lực của truyện tranh. Trong khi Sony chưa lên tiếng khẳng định hoặc gạt bỏ những thông tin này, thì gần đây một nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ rằng Sony đã quyết định làm một bộ phim thực sự “đã” với giới hạn độ tuổi ở mức R. Thực tế những phim với mức R gần đây của Fox đều đạt thành công lớn về măt thương mại thì đây sẽ là một phép thử cho Sony.

 

Từ bây giờ cho tới thời điểm Venom chính thức đi vào giai đoạn sản xuất hậu kỳ và công chiếu tại các rạp chiếu phim sẽ là một khoảng thời gian rất dài. Trong lúc đó bộ phim sẽ còn rất nhiều thay đổi và nhiều thông tin mới hơn sẽ được tiết lộ. Rapchieuphim.com sẽ cập nhập những tin tức mới nhất liên quan đến dự án phim Venom tới độc giả trong thời gian nhanh nhất.