Sau thất bại của Amazing Spider-Man 2, các nhà lãnh đạo của Sony đã giành một thời gian để xem xét lại chiến lược phát triển của hãng. Với sự bành trướng không ngừng của MCU, sự vươn lên của DCEU và phong độ ổn định của Fox, Sony cũng đã quyết định thành lập cho mình một vũ trụ điện ảnh riêng. Bên cạnh việc để Spider-Man quay trở lại với Marvel và hưởng hết lợi nhuận từ phim , Sony cũng đang rục rịch thực hiện các phim riêng về các nhân vật có liên quan tới Spider-Man với mở màn là Venom. Những ngày gần đây, Sony liên tục tung ra thông tin về dự án “hot” nhất nhì của mùa thu năm nay. Chỉ còn 2 tháng nữa bộ phim sẽ chính thức đi vào quá trình sản xuất, mới đây trên các diễn đàn dành cho người hâm mộ đã rộ lên tin She-Venom cũng sẽ xuất hiện trong dự án phim Venom.

Các nguồn tin cho biết, một trong những nhân vật của Marvel Comics  - Ann Weying sẽ xuất hiện trong phần phim riêng về Venom của hãng Sony, điều này báo hiệu sẽ xuất hiện nhiều thử thách hơn cho anh chàng Eddie Brock. Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra về nội dung của bộ phim,  sự xuất hiện của Ann Weying – vợ cũ của Brock và câu truyện của nhân vật này lại làm cho các fan hâm mộ hoài nghi hơn về bộ phim.

She-Venom sẽ xuất hiện trong Venom?
She-Venom sẽ xuất hiện trong Venom?

 

Với việc công bố dự án phim Venom sắp được khởi động, Sony đã thu hút được sự chú ý lớn từ khán giả, đơn giản bới Venom là một trong những ác nhân nổi tiếng nhất và cũng là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của Marvel Comic. Với việc Tom Hardy xác nhận tham gia bộ  phim với vai trò là diễn viên chính, các fan của Venom lại càng hào hứng hơn với bộ phim riêng đầu tiên của nhân vật này. Nhưng kể từ khi, bộ phim ăn theo thương hiệu Spider-Man này đi vào quá trình tiền sản xuất, đã có rất nhiều nghi vấn được đặt ra, nhất là về việc bộ phim sẽ có kết nối như thế nào với các sự kiện của MCU xảy ra trong thời gian gần đây, nguồn gốc của Venom có liên quan tới Spider-Man nên liệu anh chàng người nhện sẽ được đề cập tới như thế nào, nhất là trong thời điểm hiện tại khi Marvel vừa mới cho ra mắt bản phim thứ 3 về anh chàng siêu anh hùng này – Spider-Man: Homecoming (Người Nhện: Trở Về Nhà). Mới đây, người đại diện của hãng Sony đã lên tiếng để làm rõ các nghi vấn này, theo đó thì Venom và Spider-Man sẽ xảy ra ở hai vũ trụ điện ảnh khác nhau nhưng cùng chung một thực tại, chưa rõ sẽ có kế hoạch để thực hiện các phần phim cross over trong tương lai hay không. Kỳ vọng của khán giả lại được tăng lên nhất là khi kẻ thù của Venom trong phim được xác nhận sẽ là Carnage, một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất của Eddie Brock. Tuy nhiên, các thông tin mới gần đây tiết lộ sẽ có nhiều nhân vật xuất hiện trong bộ phim hơn và nhất là sẽ có nhân vật khác cũng trở thành vật chủ của loài ký sinh Venom.

Ann Weying và Eddie Brock có mối quan hệ phức tạp
Ann Weying và Eddie Brock có mối quan hệ phức tạp

 

Gần đây chương trình That Hashtag Show đã tiết lộ nhân vật Ann Weying sẽ góp mặt và đóng vai trò quan trọng trong Venom. Nhân vật Weying lần đầu tiên xuất hiện trong tập truyện Amazing Spider-Man số #375, trong truyện nhân vật này được xây dựng là một nữ luật sư thành đạt và là vợ cũa của Eddie Brock. Tuy có mối quan hệ tình cảm với Eddie, nhưng Ann Weying đã giúp Peter Parker đánh bại Venom khi nhận ra người chồng của mình đang trở nên điên cuồng và mất hết nhân tính. Tuy nhiên nhân vật này lại được công chúng nhớ đến nhờ vai trò làm vật chủ và trở thành She-Venom  - vợ của Venom, cũng giống như Venom, She-Venom cũng xuất hienj trong bộ đồ đen và man dại. theo nguyên tác nhân vật này sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề về cảm xúc vì những trải nghiệm của cô với “bộ đồ Venom” và người chồng cũ Eddie Brock, điều này đã dẫn đến kết cục buồn cho nhân vật này.

Venom sẽ có nguồn gốc và tạo hình như phiên bản Ultimate?
Venom sẽ có nguồn gốc và tạo hình như phiên bản Ultimate?

 

Dù tin tức sự xuất hiện của Weying đã được xác nhận, nhưng vẫn chưa rõ số phận của nhân vật này trên phim có gắn liền với Venom như trong truyện hay không. Tuy nhiên đây vẫn sẽ là một tin tức cực kỳ tuyệt vời dành cho các fan của bộ truyện Venom, sự xuất hiện của Weying sẽ mở ra một tương lai mới cho các phim về Venom. Tại thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chính thức nào về hình dạng của các bộ đồ do các ký sinh trùng Venom tạo ra. Các nhà sản xuất đã gợi ý có thể tạo hình của các nhân vật sẽ được xây dựng giống trong bản truyện Ultimate, đó là bộ đồ có nguồn gốc từ protoplasmic goo, được tạo ra với mục đích điều trị bệnh ung thư chú không phải bộ đồ có nguồn gốc ngoài hành tinh đã hành hạ Peter trong một thời gian như ở bản truyện 616. Đây có thể coi là một bước đi khôn ngoan khi tách biệt nguồn gốc của Venom và Spidey ra, vì suy cho cùng Venom cũng không thể xuất hiện trong MCU và Spider-Man thì sẽ mất một khoảng thời gian nữa mới quay trở về với Sony. Hướng đi này được cho là tạo ra sự tự do cho phần phim ăn theo tự phát triển theo các định hướng khác, nhất là khi Venom sẽ có giới hạn độ tuổi ở mức R.

Tài tử Tom Hardy sẽ vào vai Venom
Tài tử Tom Hardy sẽ vào vai Venom

 

Đến thời điểm này, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc diễn viên nào sẽ được lựa chọn đẻ vào vài Weying cũng như hướng phát triển cho nhân vật này vẫn còn đang được đưa vào vòng suy đoán. Tuy nhiên, nếu như nội dung phim có chứa đựng hay tập trung vào yếu tố vũ trụ thì chắc chắn Weying sẽ xuất hiện với một bộ đồ Venom và trở thành một siêu ác nhân, điều này sẽ tạo ra những khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng cho bộ phim, nhất là khi mối quán hệ của nhân vật này và Eddie Brock đang trong giai đoạn khủng hoảng. Venom sẽ công chiếu rộng rãi tại các rạp chiếu phim vào mùa thu năm 2018, những tin tức mới về bộ phim sẽ được rapchieuphim.com cập nhập trong thời gian nhanh nhất.