Cũng vào dịp nghỉ lễ 2/9 năm ngoái, bộ phim điện ảnh Nắng trở thành hiện tượng của dòng phim gia đình của điện ảnh Việt Nam và lọt vào top 10 bộ phim Việt có doanh thu cao nhất với con số lên đến 70 tỷ đồng. Năm 2017 này, tiếp nối câu chuyện vô cùng cảm động và ý nghĩa về tình mẫu tử thiêng liên của phần trước, Nắng 2 đã được ra mắt và mang đến cả những tiếng cười cùng những giọt nước mắt cho nhiều khán giả thưởng thức bộ phim.

 

Theo con số thống kê từ đơn vị phát hành, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần đầu tiên công chiếu, Nắng 2 đã nhanh chóng cán mốc doanh thu 30 tỷ đồng. Đây là một con số vô cùng ấn tượng trong thời kỳ các tác phẩm điện ảnh Việt đang thi nhau “lặn mất tăm” và thất bại trước những đối thủ nặng ký đến từ những nền điện ảnh phát triên hơn trên trận chiến phòng vé khốc liệt trong nước. Tuy nhiên, may mắn thay phần phim này đã có được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Và nếu tiếp tục với đà này, có rất nhiều khả năng là Nắng 2 sẽ phá vỡ kỷ lục doanh thu của phần phim trước đó.   nang-2-dat-doanh-thu-30-ty-dong-sau-7-ngay-cong-chieu-1

Mới đây, nhà sản xuất của Nắng 2 lại tiếp tục khiến khán giả phải nghẹn ngào khi tung ra đoạn clip ghi thuật lại hành trình cảm xúc trước tình mẫu tử của mẹ con Nắng - Mưa. Khán giả một lần cảm nhận lại những dòng cảm xúc trĩu nặng về câu chuyện cô bé Nắng mộng mơ, tinh nghịch, hồn nhiên nhưng cũng rất “bà cụ non” cùng với người mẹ bị thiểu năng Mưa. Dù phải sống trong cảnh nhà tranh vách lá, phải bán vé số kiếm từng đồng bạc lẻ sống qua ngày nhưng hai mẹ con vẫn luôn thương yêu, đùm bọc lẫn nhau trong cuộc đời tràn ngập tiếng cười. Đặc biệt, Nắng luôn tự nhủ bản thân mình phải luôn mạnh mẽ và lạc quan hơn mỗi ngày để tiếp sức cho mẹ. Nắng chính là màu của hy vọng. Mưa chính là niềm động lực của Nắng.

Nội dung phần phim này sẽ chủ yếu xoay quanh câu chuyện về người mẹ khờ Mưa tình cờ bị bắt cóc bởi một người đàn ông có tên Hoàng khi đang bị một nhóm giang hồ truy đuổi. Không chỉ vậy, chàng trai này còn liều lĩnh cướp xe của Linh – một cô nàng tiểu thư giàu có, sau đó cả 3 đã có một hành trình đến nhà của Hoang tại Phan Rang, mở ra nhiều biến cố xúc động và gay cấn trong suốt bộ phim. Trong khi đó, tại căn nhà thân thuộc, cô bé thông minh Nắng cùng 2 người chú của mình lại đang cố gắng tìm mọi cách giải cứu mẹ Mưa.

Nắng 2 có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm rất nhiều gương mặt đang được yêu thích nhất hiện nay của điện ảnh Việt Nam như: Thu Trang, Bé Kim Thư, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Miu Lê, Hoàng Phi…

nang-2-dat-doanh-thu-30-ty-dong-sau-7-ngay-cong-chieu-2

Nắng 2 đang công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 30/8/2017.