Tiếp nối thành công của phần 1, Nắng 2 sẽ chính thức ra rạp vào dịp nghỉ lễ 2/9 tới. Mới đây, nhà sản xuất đã cho ra mắt trailer và poster chính thức của bộ phim,hé lộ thêm tình tiết quan trọng.

 

Sau câu chuyện cảm động trong phần phim đầu tiên, Nắng 2 sẽ tiếp tục cuộc hành trình đầy nước mắt và tiếng cười của hai mẹ con Mưa – Nắng và được ra mắt vào ngày 31/8/2016. Nội dung phần phim này sẽ chủ yếu xoay quanh câu chuyện về người mẹ khờ Mưa tình cờ bị bắt cóc bởi một người đàn ông có tên Hoàng khi đang bị một nhóm giang hồ truy đuổi. Không chỉ vậy, chàng trai này còn liều lĩnh cướp xe của Linh – một cô nàng tiểu thư giàu có, sau đó cả 3 đã có một hành trình đến nhà của Hoang tại Phan Rang, mở ra nhiều biến cố xúc động và gay cấn trong suốt bộ phim. Trong khi đó, tại căn nhà thân thuộc, cô bé thông minh Nắng cùng 2 người chú của mình lại đang cố gắng tìm mọi cách giải cứu mẹ Mưa.

nang-2-tung-trailer-moi-be-nang-bi-tai-nan-ngay-truoc-mat-me-mua-1
Phần 2 của Nắng sẽ có sự tham gia của Miu Lê

 

Là một trong những bộ phim nhắm vào đối tượng khán già là gia đình ra mắt vào dịp lễ Quốc khánh năm nay, Nắng 2 vẫn tiếp tục giữ nguyên tinh thần của phần phim trước là một tác phẩm ấm áp về tình người, tình mẫu tử. Phần một của phim đã có mốt truyện cực kỳ xúc động, đầy nước mắt nhưng cũng không thiếu đi những khoảnh khắc vui nhộn, ngộ nghĩnh và đậm tính nhân văn, vì vậy rất nhiều khán giả kỳ vọng Nắng 2 sẽ tiếp tục phát huy được những ưu điểm này. Tinh thần lạc quan, vui tương và sự đa sắc màu trong cá tính của các nhân vật đã được thể hiện rõ trên poster chính thức mới được ra mắt của phim. 

Sáu nhân vật chính của phim, mỗi người sở hữu một biểu cảm đặc trưng riêng. Bé Nắng (Kim Thư) thông minh, tinh nghịch; mẹ Mưa (Thu Trang) mộc mạc, hiền hậu; bộ đôi chú Tuấn (Kiều Minh Tuấn) - chú Lâm (Trấn Thành) cực kỳ hài hước và lém lỉnh. Không chỉ vậy, poster cũng giới thiệu hai gương mặt mới tham gia vào câu chuyện của phần 2 là Hoàng (Hoàng Phi) - tay giang hồ đã “bắt cóc” mẹ Mưa và Linh (Miu Lê) - cô nàng tiểu thư đỏng đảnh nhưng rất hiểu chuyện và biết cảm thông cho nỗi đau của người khác.

nang-2-tung-trailer-moi-be-nang-bi-tai-nan-ngay-truoc-mat-me-mua-2
Poster mới của phim

 

Trái ngược với bộ poster mang đầy màu sắc tươi sang và tinh thần vui nhộn, trailer mới phát hành của Nắng 2 lại đong đầy cảm xúc và hứa hẹn sẽ cướp đi nước mắt của nhiều khán giả. Phần mở đầu y hệt trailer của phần 1, khán giả sẽ cùng ôn lại những hình ảnh thân thuộc giữa mẹ Mưa và Nắng với cuộc sống thường ngày, tuy giản dị, đơn sơ nhưng lúc nào cũng rộn rã tiếng cười và đong đầy hạnh phúc. Cạnh bên 2 mẹ con còn có Lâm và Tuấn - những người chú gai góc nhưng vô cùng tốt bụng, đồng hành cùng bé Nắng trong hành trình tìm lại mẹ.

Sau đoạn mở đầu nhẹ nhàng thì trailer của phim đã bắt đầu đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc hơn. Nếu ở các teaser trước, khán giả chưa biết nhiều về câu chuyện của Hoàng, thì với trailer này, người xem sẽ có thêm một vài góc nhìn để hiểu thêm về nguyên nhân đã khiến Hoàng trở nên mất bình tĩnh như vậy. 

Thế nhưng, giấy phút bất ngờ và “nhói tim” nhất chính là hình ảnh bé Nắng bị một chiếc xe hơi tông phải khi đang chạy lại với mẹ Mưa. Cảnh quay này khiến nhiều khán giả phải xúc động đến rơi nước mắt và đồng thời đặt ra nhiều nỗi băn khoăn về bộ phim. Liệu bé Nắng có bị nguy hiểm đến tính mạng? Liệu mẹ con Mưa – Nắng có được trùng phùng một lần nữa hay số phận lần này sẽ thực sự chia cắt hai người họ? Tất cả sẽ có câu trả lời vào dịp lễ Quốc khánh 2/9.

nang-2-tung-trailer-moi-be-nang-bi-tai-nan-ngay-truoc-mat-me-mua-3

Quay trở lại dịp nghỉ lễ 2/9 năm 2016, Nắng 1 – được chỉ đạo bởi đạo diễn Đồng Đăng Giao đã tạo nên một cơn sốt tại các rạp chiếu phim trên toàn Việt Nam. Nội dung phần 1 kể về câu chuyện cảm động về hai mẹ con: bé Nắng (Kim Thư) và mẹ Mưa (Thu Trang). Mẹ Mưa là người bị bệnh thiểu năng, suy nghĩ ngốc nghếch, khó khăn lắm mới nói được tròn vành rõ chữ nhưng bù lại lại có một cô con gái thông minh, lanh lợi tên là Nắng. Cả hai mẹ con sống dựa vào nhau qua ngày trong một căn nhà hoang bên sông, hằng ngày bán vé số và lượm ve chai để kiếm tiền mưu sinh, dù cuộc sống vất vả nhưng vẫn luôn ngập tràn tiếng cười. Bỗng một ngày, tai họa từ ập đến khi mẹ Mưa bị kẻ xấu gán cho tội danh tàng trữ và buôn bán ma túy, phải đối mặt với bản án tử hình và mãi mãi rời xa bé Nắng. Nhờ có câu chuyện giàu tính nhân văn và diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên, Nắng đã thu về hơn 60 tỷ đồng và hiện tại đang đứng thứ 10 trong danh sách các bộ phim Việt Nam ăn khách nhất mọi thời đại. 

Tiếp nối thành công của phần 1, Nắng 2 dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/8.

Trailer của bộ phim: