Tai nạn trên phim trường không còn là điều quá xa lạ đối với các diễn viên và khán giả, đặc biệt là đối với các phim hành động thì tỷ lệ các vụ tai nạn xảy ra còn cao hơn. Lần này có vẻ như vận rủi đã nhắm tới chàng diễn viên trẻ đầy tiềm năng Tom Holland.

Tom Holland một lần nữa lại gặp tai nạn khi thực hiện cảnh quay, và lần này hậu quả là mũi của cậu đã bị vỡ. Hiện nay vẫn chưa rõ là nam diễn viên bị tai nạn trong quá trình quay phim cho Avengers 4 hay Chaos King (bộ phim sẽ đóng máy vào cuối tháng này). Tuy nhiên với những bức ảnh và đoạn clip mà Tom Holland đăng tải thì rất nhiều khán giả liên tưởng đến trường quay và vật dụng của Avengers.  Thực tế, thì chưa thể khẳng định bất cứ điều gì về địa điểm mà vụ tai nạn xảy ra vì Marvel Studios đang giữ bí mật tuyệt đối cho cả hai dự án Avengers: Infinity War và Avengers 4, rất ít hình ảnh  và thông tin của hai bộ phim này được tiết lộ.

Tom Holland đang thực hiện các cảnh quay cho Avengers 4
Tom Holland đang thực hiện các cảnh quay cho Avengers 4

 

Hiện tại Avengers 4 đang đi vào những tuần cuối cùng của quá trình quay phim, đoạn trailer cho Avengers: Infinity War vẫn đang được ém rất kỹ, khán giả chỉ biết thông tin duy nhất là trailer của phim sẽ được phát hành trước khi năm 2017 kết thúc. Trong khi đó thì Phase 4 (Giai đoạn 4) của MCU cũng được xác nhận là sẽ không được bắt đầu trước khi Avengers có mặt tại các rạp chiếu phim, thực tế thì đây cũng không phải là tin tức mới vì trước đây Marvel Studios rất nhiều lần đề cập tới việc Avengers 4 sẽ kết thúc Phase 3. Chắc chắn phần phim thứ 2 của Spider-Man sẽ là phim mở đường cho Phase 4, và điều này cũng đồng nghĩa với việc khán giả sẽ gặp lại nhân vật Peter Parker trong một thời gian dài nữa. Trước khi chuẩn bị cho phần phim Spider-Man mới thì Tom Holland đang thực hiện nốt những cảnh quay của mình cho Avengers 4.

Chàng diễn viên trẻ lại tiếp tục bị gãy mũi do một tai nạn
Chàng diễn viên trẻ lại tiếp tục bị gãy mũi do một tai nạn trên phim trường

 

Các fan hâm mộ đã gửi cho trang tin Reddit đoạn video mà họ quay lại được từ bài đăng trên Instagram Story của Holland, trong bài đăng này Tom đã tiết lộ rằng mình đã bị tai nạn khiến mũi bị gãy, và đây là lần thứ 3 chàng diễn viên rơi vào tình trạng này. Dĩ nhiên với tính cách của mình thì Tom Holland thông báo tin này một cách đầy vui vẻ và tưng tửng, chàng diễn viên trẻ còn nói đùa rằng đây là cách tuyệt vời để kết thúc quá trình quay phim. Hiện tại Tom đang bận rộn với hai dự án phim, một là Avengers 4, và dự án còn lại là Chaos King. Do địa điểm của hai dự án này cùng được đặt tạo Atlanta nên Tom Holland có thể di chuyển dễ dàng giữa phim trường của hai dự án. Do cả hai phim cùng đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình sản xuất và chuẩn bị đóng máy nên vẫn chưa rõ tai nạn của Tom xảy ra ở phim trường của bộ phim nào và trong hoàn cảnh nào.

Tom Holland luôn tự thực hiện một số cảnh nhào lộn đơn giản
Tom Holland luôn tự thực hiện một số cảnh nhào lộn đơn giản

 

Thực tế thì việc chấn thương trong khi thực hiện các cảnh quay hành động không phải việc quá xa lạ, dù cho các diễn viên được trang bị bảo hộ và có các diễn viên đóng thế chuyên nghiệp để thực hiện các cảnh quay nguy hiểm, tuy nhiên đôi khi ngoại lệ và các trường hợp bất khả kháng vẫn xảy ra. Tom Holland thì luôn tự thực hiện các cảnh quay cho nhân vật Spider-Man của mình, và nhiều pha nhào lộn trong Spider-Man: Homecoming đều do chàng diễn viên trẻ tự thể hiện, trước đây Tom Holland có học qua bộ môn thể dục dụng cụ, vì thế vai diễn Peter Parker đã được giao cho cậu. Thông thường các cảnh quay khó các diễn viên đóng thế sẽ thực hiện thay cho Tom nhưng nhiều cảnh hành động đơn giản, Tom được toàn quyền xử lý, và có lẽ đây là nguyên nhân dẫn đến tai nạn của cậu.

Năm sau sẽ là năm bận rộn của Tom Holland
Năm sau sẽ là năm bận rộn của Tom Holland

 

Ở một diễn biến khác thì có lẽ Tom Holland là một trong những diễn viên gặp nhiều tai nạn hơn thông thường, và những chấn thương ở vùng mặt là một trong những điều ngoài ý muốn. Có thể chấn thương này sẽ giúp việc khắc họa các nhân vật mà cậu thể hiện một cách chân thực hơn vì cả hai dự án mà cậu tham gia cùng thuộc thể loại phim hành động, dù sao thì tai nạn này cũng xảy ra vào những bước cuối cùng của khâu quay phim và cũng không quá nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe . Hy vọng chàng diễn viên này sẽ sớm bình phục và có thời gian nghỉ ngơi sau khi kết thúc các dự án dài hơi.

Nhiều khả năng, trong năm sau Tom Holland sẽ tiếp tục quay lại trường quay để thực hiện những cảnh quay cho Spider-Man: Homecoming 2 (chưa có tên gọi chính thức), bên cạnh đó thì cậu cũng sẽ phải thực hiện các cảnh quay lại cho Avengers 4 (đây là quy trình bắt buộc đối với bất kỳ bộ phim nào), thậm chí là các cảnh quay lại cho Avengers: Infinity War (đây là dự án có quy mô cực kỳ lớn). Sau những tai nạn bất ngờ này, mong rằng Tom sẽ cẩn thận hơn và Marvel Studios sẽ không để cậu tự thực hiện các cảnh quay nhào lộn nữa để các sự cố tai nạn không xảy ra nữa và lần này sẽ là lần cuối cùng chiếc mũi của cậu bị gẫy.