Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là điện ảnh chỉ tài năng thôi chưa đủ mà còn cần phải có ngoại hình đẹp. Chính vì vậy mà những nữ chính có nhan sắc vạn người mê một mình cân cả bộ phim là điều không quá xa lạ.

Nếu các diễn viên châu Á không đủ nhan sắc khiến khán giả siêu lòng, thì Hollywood ngược lại. Những mỹ nhân tại Hollywood luôn có đủ bản lĩnh để khán giả tại rạp chiếu phim bị hút hồn ngay từ những giây đầu tiên khi xuất hiện trên màn ảnh. Khuôn mặt đẹp như tượng, đôi mắt hút hồn, bờ môi gợi cảm, cơ thể đầy bốc lửa đó chính là những yếu tố giúp nữ chính tại Hollywood luôn lọt vào top những người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Và dưới đây là những bộ phim có nữ chính đẹp hút hồn, có đủ khả năng cân cả team và mang về thắng lợi cho tác phẩm mình tham gia.

Nữ diễn viên Gal Gadot xinh đẹp, quyến rũ

Gal Gadot trong phim Wonder Woman (2017)

Wonder Woman là bộ phim siêu anh hùng đang làm mưa, làm gió tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu. Dù mới ra mắt khán giả được một tuần, nhưng Wonder Woman đã mang về rất nhiều kỷ lục cho nhà sản xuất như: bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất, bộ phim đánh dấu sự thành công của DC sau những phần phim thất bại ê chề....

Bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao về nội dung phim, dàn diễn viên và xử lý hình ảnh hậu trường. Những đồng nghiệp và khán giả cũng đánh giá rất cao bộ phim và đều nhận định rằng thành công mà Wonder Woman có được là hoàn toàn xứng đáng so với những gì họ bỏ ra.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất mang đến thành công cho bộ phim chính là sự xuất hiện của Gal Gadot – cựu hoa hậu Isarel trong vai nữ chính Wonder Woman. Vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ của hoa hậu người Do Thái đã khiến khán giả bị chinh phục ngay từ những giây đầu tiên bộ phim được trình chiếu.

Gal Gadot luôn xinh đẹp trong mọi góc quay, năng lượng luôn tràn đầy, những pha hành động không hề yếu đuối mà luôn dứt khoát và mạnh mẽ. Hình ảnh một mỹ nhân hấp dẫn, lại luôn mạnh mẽ và dứt khoát khi hành động không chỉ chinh phục được khán giả nữ mà còn khiến các chàng trai hâm mộ không ngừng.

Nhan sắc hoàn hảo của Gal Gadot đã “cứu rỗi” bộ phim, lấn át hoàn toàn so với các diễn viên khác trong phim. Vì vậy cô đã được mệnh danh là kẻ “cứu rỗi” cho vũ trụ điện ảnh DC đang trên đà tuột dốc.

Nàng Bella xinh đẹp chính là yếu tố giúp Người đẹp và Quái vật thành công tại rạp

Emma Watson trong Beauty and The Beast (2017)

Beauty and The BeastNgười đẹp và Quái vật là câu chuyện vô cùng quen thuộc đối với tất cả các độc giả trên thế giới từ nhỏ tới lớn. Chính vì vậy nội dung bộ phim hoàn toàn không gây bất ngờ cho khán giả khi được chuyển thể giống hoàn toàn so với bản gốc. Thế nhưng yếu tố mang đến thành công cho bộ phim chính là nàng Bella xinh đẹp do nữ diễn viên người Anh Emma Watson thủ vai.

Emma Watson chinh phục khán giả không bằng vẻ đẹp nóng bỏng như Gal Gadot, mà chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài thanh tú, học thức rộng cùng với những hoạt động đấu tranh cho nữ quyền và những chương trình tình nguyện với vai trò là đại sứ thiện chí của Tổ chức Liên hợp quốc. Cùng với đó là lượng fan hùng hậu đến từ bộ phim Harry Potter. Điều này đã khiến khán giả hào hứng đến rạp và thưởng thức tác phẩm của cô.

Không quá nếu nói rằng thành công của bộ phim Người đẹp và quái vật phần lớn đến từ công của Emma Watson. Bộ phim đã mang về doanh thu hơn 1,2 tỷ USD và trở thành bộ phim thành công nhất năm 2017 của Disney từ đầu năm đến nay.

Angelina Jolie - phù thủy đẹp nhất mọi thời đại

Angelina Jolie trong Maleficient (2014)

Ra mắt khán giả vào năm 2014, nhưng đã 3 năm trôi qua Maleficient vẫn được khán giả hâm mộ điện ảnh, đặc biệt là các khán giả nhí nhớ đến. Đây là bộ phim đầu tiên của Hollywood về vai phản diện nhưng lại được hàng triệu khán giả nhí trên toàn thế giới yêu thích. Bởi vì bộ phim đề cập đến một khía cạnh khác của nhân vật phù thủy Maleficient cô đơn trong thế giới.

Yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công của bộ phim này ngoài nội dung câu chuyện chính là nữ diễn viên đóng vai phù thủy Maleficient - Angelina Jolie – người đứng đầu trong danh sách những người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới nhiều năm liền. Nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt với những đường nét sắc sảo, đôi mắt xanh hút hồn và bờ môi mọng khó cưỡng. Kết hợp với tạo hình bí hiểm, sang chảnh và quyến rũ đã khiến phù thủy Maleficient trở thành phù thủy đẹp nhất mọi thời đại.

Khi so sánh nhan sắc dàn diễn viên trong phim, không một ai có thể sánh ngang với tượng đài nhan sắc Angelina Jolie. Chính vì vậy không thể phủ nhận được rằng Angelina Jolie chính là nhân tố đưa bộ phim Maleficient đi đến đỉnh cao của thành công với doanh thu bộ phim lên tới 758 triệu USD.

Từ năm 2014 cho đến nay, Disney đã cho ra đời hàng trăm bộ phim hấp dẫn. Thế nhưng không một vai diễn phản diện nào được đánh giá cao về cả diễn xuất và nhan sắc như Angelina Jolie đã làm được trong Maleficient.