Mới đây, bộ phim điện ảnh mua bản quyền của Hàn Quốc có tên Sắc Đẹp Ngàn Cân đã hé lộ những tình tiết kịch tính qua đoạn trailer đầu tiên. Có đội dài chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng đoạn trailer đã ngay lập tức gây tò mò cho khán giả với sự xuất hiện của dàn diễn viên chính gồm những tên tuổi rất hot hiện nay như Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie.

Ngày từ những phân cảnh đầu tiên trong đoạn trailer, Rocker Nguyễn xuất hiện với hình ảnh một gã tồi tên Duy Khang. Anh ta đã cùng với cô “ca sĩ” xinh đẹp Jolie (Phương Trinh Jolie) lên kế hoạch để lợi dụng tài năng của Hà My – một cô gái có giọng hát tuyệt đẹp nhưng bị che phủ bởi ngoại hình xấu xí, mập ú.

Sắc đẹp ngàn cân

Kế hoạch của bọn họ là để Hà My đứng sau sân khấu để hát thế cho Jolie vì cô ca sĩ này có giọng hát quá kinh khủng. Không chỉ dừng lại ở mức độ công việc, có vẻ như Hà My đã đem lòng yêu Duy Khang nên sau khi nghe câu nói phũ phàng của hắn với Jolie “Chúng ta đang lợi dụng cô ta, nếu bây giờ cô ta bỏ đi thì chúng ta sẽ mất hết tất cả”, Hà My đã bật khóc nức nở và tìm đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với quyết tâm sửa sang ngoại hình. Sau khi trải qua ca đại phẫu khuôn mặt, Hà My bật khóc vì quá vui mừng và thậm chí còn không thể tin rằng hiện tại mình “khóc mà cũng đẹp nữa”.

Sắc đẹp ngàn cân

Sắc đẹp ngàn cân

Sắc đẹp ngàn cân

 

Qua những hình ảnh đầu tiên của đoạn trailer, khán giả có thể dễ dàng nhận ra nội dung của Sắc Đẹp Ngàn Cân bám khá sát với cốt truyện chính của bản gốc hàn Quốc có tên 200 Pounds Beauty. Bộ phim được sản xuất năm 2006, có nội dung kể về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú. Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào. Vì vẻ ngoài xấu xí, Hanna bị mọi người đối xử rất hững hờ nhưng cô vẫn rất vô tư cho đến khi bị Ammy sỉ nhục ngay trước mặt người mà cô yêu thầm nhớ trộm là Sang Jun. Từ đây, Hanna quyết tâm đi phẫu thuật thẩm mỹ. Sau 3 năm không thấy tăm hơi, Hanna quay trở lại với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và gợi cảm khiến bao chàng trai phải mơ ước. Chẳng ai có thể ngờ đó chính là Hanna béo mập ngày nào.

 Sắc đẹp ngàn cân

Nếu chỉ nhìn vào đoạn đầu tiên của trailer Sắc Đẹp Ngàn Cân, khán giả sẽ khó nhận ra nhân vật Hà My béo mập, xấu xí lại chính là Minh Hằng. Để có thể thay đổi ngoại cho phù hợp với vai diễn, Minh Hằng đã cất công sang tận Hàn Quốc – đất nước đã sản sinh ra bản gốc của bộ phim để có được lớp hóa trang silicon của nhân vật này.

Nói về quá trình hóa thân thành Hà My, nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi đã có 15 ngày đeo lên lớp silicon nặng đến 15kg để trở nên nặng nề, béo mập. Việc làm quen với lớp hóa trang silicon đã là cả một vấn đề, nhưng diễn xuất làm sao cho ăn ý, truyền cảm qua lớp hoá trang lại càng đòi hỏi tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa. Trong quá trình quay, tôi bị sụt đến 7 kg và đổ bệnh vì lớp hóa trang silicon bị rão ra, các chuyên gia trang điểm phải khắc phục bằng cách xịt keo cho bám dính và đó thực sự là một kỷ niệm không thể quên với Hằng, vừa đáng nhớ vừa đáng sợ. Nhưng tôi tin rằng khi phim ra rạp, nhân vật Hà My sẽ mang đến nhiều điều ấn tượng, thích thú cho khán giả.”

Sắc đẹp ngàn cân

Sắc đẹp ngàn cân

Bộ phim điện ảnh Sắc Đẹp Ngàn Cân được đạo diễn bởi James Ngô, dự kiến được phát hành tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào tháng 08/2017.