Sau hơn một tháng tung teaser trailer đầy hài hước, nhà sản xuất bộ phim hoạt hình Early Man đã tung trailer phim chính thức với câu chuyện cực kỳ thú vị về cuộc sống của con người thời tiền sử.

Chỉ dài hơn 2 phút nhưng trailer của bộ phim hoạt hình stop – motion Early Man đã mang đến cho khán giả những giây phút hài hước với hàng loạt màn đối thoại và tình huống vô cùng thú vị.

Early Man dự kiến sẽ ra mắt đầu năm 2018

Bộ phim là cuộc chiến không cân sức giữa hai bộ tộc

Early Man lấy bối cảnh thời tiền sử về cuộc sống của chàng trai Dug và gia đình, bạn bè trong bộ tộc của mình. Cuộc sống của họ đơn thuần và hồn nhiên với tất cả những gì họ có được do thiên nhiên ban tặng. Thế nhưng cuộc sống yên ả đó đã bị khuấy đảo bởi những kẻ xâm lược đến từ thành phố Thời kỳ đồ đồng.

Những kẻ xâm lược với các vũ khí tiên tiến hơn, dưới sự lãnh đạo của Lord Nooth độc ác đã quyết tâm chiếm lấy mảnh đất nơi Dug cùng bộ tộc mình đang sinh sống để khai thác tài nguyên nơi đây và mang về thành phố của Nooth.

Để bảo vệ ngôi nhà của mình, Dug và những người bạn của mình như chú heo rừng Hognob đã dũng cám đứng lên chiến đấu chống lại kẻ thù. Tuy nhiên vì trang bị vũ khí của hai bên hoàn toàn chênh lệch; một bên là những vũ khí sắc bén có tính sát thương cao được làm từ đồng và sắt, một bên là những vũ khí thô sơ như gậy gộc, mũi tên được mài bằng đá…. Cuộc chiến đã rất nhanh đi đến hồi kết với sự thất bại thảm hại thuộc về phe của Dug.

Thế nhưng không chịu chấp nhận kết quả đó, Dug đã quyết tâm chà trộn vào thành phố Thời kỳ đồng để thám thính cuộc sống và sức mạnh của những kẻ xâm lược. Cuộc phiêu lưu của Dug đã dẫn chàng trai này đến với một thế giới văn minh hơn, tiếp xúc nhiều hơn với những thứ mà thế giới cậu không có, ví dụ như xà phòng, chảo làm bếp, bóng đá… hay những sự cố mà cậu gặp phải đã mang đến cho khán giả những câ chuyện vô cùng hài hước và thú vị.

Nội dung bộ phim hấp dẫn

Âm thanh, hình ảnh tuyệt vời

Đập vào mắt khán giả khi theo dõi nhưng giây đầu tiên của trailer đó là bộ phim được thiết kế theo phong cách stop – motion vô cùng đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt. Stop – motion là cách dựng phim mà các nhân vật được dựng lên theo từng động tác, sau đó được chụp lại và ghép với nhau tạo thành một bộ phim. Cách dựng phim đã mang đến cho khán giả những nhân vật mang cảm giác thô kệch, nhưng lại vô cùng gần gũi thu hút được sự chú ý cũng như kích thích được sự sáng tạo của các khán giả nhỏ tuổi.

Bên cạnh đó âm nhạc vui tươi của bộ phim đã góp phần mang đến sức sống trẻ trung và vui nhộn cho bộ phim. Âm nhạc kết hợp với sự hài hước của nhân vật chính Dug đã mang đến cho khán giả một bộ phim vô cùng thú vị, những tình huống đặc sắc không còn xảy ra ở thời hiện đại mà chỉ đặc biệt trở nên thú vị trong bối cảnh thời tiền sử.

Hình ảnh bộ phim sắc nét

Quy tụ những cái tên đình đám của Hollywood

Bộ phim hoạt hình Early Man quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng gạo cội của nền điện ảnh thế giới như: Tom Hiddleston, Eddie Redmayne, Timothy Spall, Gonna, Richard Ayoade…. Trong đó đảm nhận vai chính là Tom Hiddleston và Eddie Redmayne.

Chịu trách nhiệm lồng tiếng cho anh chàng Dug trong phim là nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Eddie Redmayne. Với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, Eddie Redmayne sẽ mangg đến cho khán giả một anh chàng Dug vui tính, thú vị, giàu lòng can đảm, luôn sẵn sàng hi sinh bản thân mình để bảo vệ bộ tộc nhưng lại gặp rất nhiều rắc rối khi tiếp xúc với nền văn minh nhân loại.

Vai ông trùm Lord Nooth độc ác, kẻ chỉ đạo xâm lược bộ tộc nguyên thủy là tài tử nước Anh Tom Hiddleston – nam diễn viên nổi tiếng với những tác phẩm như Thor, Kong: Skull Island. Lord Nooth là một tên bạo chúa đúng nghĩa, rất ham tiền và là kẻ thù số 1 của Dug. Chia sẻ về vai trò của mình trong dự án này, Tom Hiddleston cho biết: “Tôi rất hào hứng khi được lồng tiếng và trải nghiệm một nhân vật phản diện thú vị trong phim hoạt hình, hơn hết là cơ hội được làm việc chung với nam diễn viên gạo cội Eddie Redmayne. Sau khi đọc xong kịch bản tôi đã cười phá lên vì nhân vật phản diện này vô cùng thú vị. Tôi rất hào hứng chờ ngày gặp các bạn qua nhân vật Lord Nooth”.

Bộ phim hoạt hình Early Man được thực hiện bởi một studio của Aardman Animation nằm tại Bristol nước Anh. Tác phẩm được viết kịch bản bởi biên kịch Mark Burton và James Higginson. Chịu trách nhiệm đạo diễn cho bộ phim là Nick Park – đạo diễn đã từng giành được giải thưởng Phim hay nhất tại Giải Annie lần thứ 35 – giải thưởng dành cho dòng phim hoạt hình hàng năm.

Hiện nay bộ phim hoạt hình vui nhộn Early Man vẫn chưa được ấn định thời gian công chiếu chính thức. Tuy nhiên tại thị trường Mỹ bộ phim dự kiến sẽ được chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim lớn nhỏ từ ngày 16/2/2018.

Trailer phim Early Man