Có lẽ khán giả sẽ sớm được gặp lại Daniel Craig trên màn ảnh rộng, tuy nhiên không phải trong vai trò là anh chàng điệp viên James Bond mà là một siêu ác nhất trong một dự án phim siêu anh hùng.

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng hãng 20th Century Fox đang ngắm đến nam tài tử người Anh Daniel Craig cho vai diễn phản diện chính của dự án Gambit, và có thể sẽ xuất hiện trong cả những bộ phim khác của vũ trụ điện ảnh X-Men. Với việc vũ trụ điện ảnh của Marvel và DC đang cướp hết sự chú ý và quan tâm từ khán giả , hãng Fox phải mau chóng tìm được lối phát triển cho những phim siêu anh hùng của mình. Có thể nói series phim X-Men ra mắt những năm 2000 của Fox đóng góp rất nhiều cho sự thành công của dòng phim siêu anh hùng những năm gần đây. Thương hiệu phim X-Men đang được hãng phim làm mới với sự kiện trong Days of Future Past, bên cạnh đó vũ trụ X-Men cũng được mở rộng với những dự án phim riêng của một số nhân vật như Deadpool hay New Mutant và sắp tới là Gambit.

Nhiều nguồn tin cho rằng Fox và Daniel Craig đang thương lượng cho một vai diễn trong dự án Gambit
Nhiều nguồn tin cho rằng Fox và Daniel Craig đang thương lượng cho một vai diễn trong dự án Gambit

 

Dự án Gambit với sự tham gia của nam diễn viên Channing Tatum đã bị trì hoãn hết từ năm này đến năm khác, hiện tại bộ phim vẫn đang trong quá trình phát triển, thay đổi kịch bản và tìm kiếm đạo diễn. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Tatum cũng lên tiếng xác nhận rằng dự án đang được”bắt đầu lại” và “thay máu”, và không lâu sau đó các tin đồn về nội dung kịch bản được làn truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Khán giả không chỉ hào hứng với việc nhiều khả năng Mr.Sinister sẽ được giới thiệu trong bộ phim mà cả tin đồn Daniel Craig đang thương lượng cho vai diễn này đang là chủ để bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.Trang tin Splash chính là nguồn đưa tin tức này đầu tiên, theo như Splash cho biết thì hãng Fox đang thảo luận với Daniel Craig về dự án Gambit. Tuy nhiên, nguồn tin này hoàn toàn chưa được kiểm chứng, vì vậy nên độc giả nên cân nhắc nó như là một tin đồn. Dù cho Fox có đang gặp gỡ với Daniel Craig thật nhưng chưa chắc đã là về dự án phim X-Men.

Mr Sinister là một trong những kẻ thù hùng mạnh và nguy hiểm nhất mà nhóm X-Men từng đối phó
Mr Sinister là một trong những kẻ thù hùng mạnh và nguy hiểm nhất mà nhóm X-Men từng đối phó

 

Trước đây, nhân vật Mister Sinister – Nathaniel Essex đã được gợi ý qua phần post – credit của X-Men: Apocalypse. Điều này đã khiến người hâm mộ của X-Men rất vui mừng, vì cuối cùng một trong những kẻ thù hùng mạnh nhất, nguy hiểm nhất của X-Men cũng được mang lên màn ảnh rộng. Điều trùng hợp là thông tin về kịch bản của Gambit (với nhân vật phản diện là Mr.Sinister) cùng việc Daniel Craig đang được nhắm cho vai diễn này đều xuất phát từ trang Splash. Có lẽ nếu tin tức này là sự thật thì đây sẽ là một hướng đi khác cho Daniel Craig, từ trước tới nay, nam tài tử này luôn gắn chặt với hình ảnh chàng điệp viê James Bond lịch lãm, đào hoa, việc tham gia một dự án phim siêu anh hùng với một vai diễn phản diện sẽ giúp hình tượng của anh đa dạng hơn trong mắt công chúng . Đây cũng sẽ là lần thứ 2 đánh dấu sự hợp tác giữa Channing Tatum và Daniel Craig sau phim Logan Lucky (bộ phim hiện vẫn đang được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc), cả 2 nam diễn viên từng có màn phối hợp rất ăn ý và cùng chia sẻ rằng đều rất muốn hợp tác với nhau trong tương lai.

Hiện tại, hãng Fox cũng như Daniel Craig vẫn chưa có động thái nào trước thông tin này. Thực tế, dù được công bố từ 3 năm trước nhưng  đến nay khán giả vẫn chưa biết thêm được thông tin gì trừ việc Channing Tatum sẽ tham gia dự án. Vì thế tại thời điểm này, các thông tin xung quanh Gambit chỉ nên coi như là thông tin tham khảo cho đến khi nhà sản xuất chính thức lên tiếng xác nhận.