Trước khi Avengers và MCU xuất hiện và tạo ra trào lưu tạo ra các vũ trụ điện ảnh của từng hãng phim, trước khi DCEU được hình thành và Wonder Woman trở tạo ra cơn sốt thì một trong những tác phẩm siêu anh hùng chuyển thể được yêu thích nhất chính là Hellboy. Không may mắn khi bản phim điện ảnh của Hellboy chỉ kéo dài 2 phần, tuy nhiên người hâm mộ của “cậu bé địa ngục” sẽ không phải chờ đợi lâu nữa vì dự án Hellboy phiên bản mới đã được bật đèn xanh và sẽ ra mắt sớm trong thời gian tới.

Những tuần vừa qua bên hàng loạt tin tức về Hellboy được tung ra, điều khiến khán giả quan tâm nhất chính là thông tin về dàn diễn viên và nội dung chính của bản phim mới này. Mới đây, anh chàng diễn viên phản diện của Deadpool – Ed Skrein đã xác nhận sẽ trở thành thành viên tiếp theo của dàn diễn viên của Hellboy, như vậy sự trở lại đang rất được mong chờ của anh chàng siêu anh hùng ác quỷ này đang tiến rất gần tới quá trình sản xuất chính thức.

Ed Skrein là thành viên mới nhất của đoàn làm phim Hellboy
Ed Skrein là thành viên mới nhất của đoàn làm phim Hellboy

 

Bản phim đầu tiên của Hellboy do đạo diễn Guillermo del Toro cầm trịch, với sự góp mặt của Ron Perlman trong vai chính, phần phim đầu tiên được ra mắt vào năm 2004, sau đó 4 năm Hellboy 2 tiếp tục được ra mắt, tuy nhiên sau 2 phần phim đạo diễn Toro đã quyết định rút lui khỏi dự án khi phần phim thứ 3 đang được lên ý tưởng. 9 năm sau, nhà sản xuất dã quyết định hồi sinh thương hiệu Hellboy với bản phim mới cứng do đạo diễn Neil Marshall của series phim đình đám Game of Thrones nhào nặn, vai diễn Hellboy cũng được giao cho nam diễn viên David Habour của series đã tạo ra hiện tượng toàn cầu vào năm ngoái – Stranger Things. Tin tức dàn diễn viên và đạo diễn cũng như biên kịch được hãng phim liên tục tung ra trong những ngày gần đây và gây được ấn tượng lớn khi quy tụ được một loạt những ngôi sao có thực lực và danh tiếng như Ian McShane của series American God trong vai Trevor Bruttenholm – cha nuôi của Hellboy, đả nữ Milla Jovovich của thương hiệu phim Resident Evil trong vai Nimue – The Blood Queen – phản diện chính của phim.

Vai diễn của Skrein là Major Ben Daimo
Vai diễn của Skrein là Major Ben Daimo

 

Thành viên mới nhất của dàn diễn viên không phải là một cái tên lạ lẫm đối với khán giả vì anh đã xuất hiện trong khá nhiều phim chuyển thể. Theo tờ THR, Ed Krein đang trong quá trình thương thảo để nhận vai diễn Major Ben Daimio, một thành viên của đội B.P.R.D, nhân vật này có khả năng biến đổi thành một con báo đốm Mỹ. Skrein được biết đến nhiều nhất qua vai diễn nhân vật phản diện Ajax (hay còn được gọi là Francis, cái tên mà hắn luôn làm hắn cảm thấy khó chịu) trong bộ phim bom tấn Deadpool hồi đầu năm ngoái. Nhân vật của Skrein là một tay bác học điên cuồng, hắn thực hiện các thí nghiệm trái phép và dử dụng mọi thủ đoạn để đánh thức gien đột biến và khả năng của con người dựa vào việc tra tấn, Ajax bị Deadpool săn đuổi vì đã gây cho Deadpool một loạt bi kịch.

Vai diễn của Skrein trong Deadpool là kẻ thù không đợi trời chung của Deadpool - Ajax
Vai diễn của Skrein trong Deadpool là kẻ thù không đợi trời chung của Deadpool - Ajax

 

Skrein cũng từng làm việc với đạo diễn Neil Marshall trong quá khứ, 2 người đã cùng hợp tác với nhau trong Game of Thrones, vai diễn lúc đó của Skrein là Daario Naharis (vai diễn được thay thế bởi diễn viên Michael Huisman trong mùa thứ 4). Trong một diễn biến khác, diễn viên chính của bộ phim Marshall Habour cũng tiết lộ rằng nội dung của bản phim mới sẽ khác hẳn nội dung của 2 phần phim cũ, lần này Hellboy sẽ được xây dựng theo phong cách những bộ phim hành động phiêu lưu của thập niên 80, cụ thể là giống như Indiana Jones của nam tài tử Harrison Ford.

Ngôi sao của series Stranger Things - Habour sẽ rở thành Hellboy trong bản phim mới
Ngôi sao của series Stranger Things - Habour sẽ rở thành Hellboy trong bản phim mới

 

Bản phim mới của Hellboy đang trong giai đoạn tiền sản xuất và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong khi bản phim cũ  nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều và nhận được nhiều phản hồi không mấy tích cực, cả 2 phần phim của của bản phim cũ cũng không đạt được mức doanh thu ấn tượng, có thể đây sẽ là khó khăn cho bản phim mới vì những định kiến mà khán giả đã đặt ra cho bộ phim. Đạo diễn del Toro đã tạo ra bản phim Hellboy đậm dấu ấn riêng của ông với các yếu tố kinh dị và bất thường, điều này đã khiến Hellboy trở thành một bộ phim khác biệt với hầu hết các phim hành động bom tấn trong khoảng thời gian đó, có lẽ vì vậy mà dự án cho phần phim thứ 3 của Hellboy đã bị ngưng vô thời hạn.

Trong khi diễn viên gạo cội Perlman bày tỏ sự thất vọng khi không thể tiếp tục nắm lấy cơ hội để một lần nữa hóa thân thành nhân vật Hellboy, tuy nhiên anh cũng thể hiện sự ủng hộ của mình cho người kế nhiệm vai diễn – diễn viên Habour và chúc dự án bản phim mới sẽ đạt được nhiều may mắn và thành công. Thực tế, Marshall Habour là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn, anh đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tham gia hàng loạt các phim kinh dị cũng như một số tập phim Game of Thrones. Người hâm mộ của bộ truyện Hellboy chắc chắn đang rất vui mừng và nóng lòng chờ đón sự trở lại của một trong những nhân vật họ yêu thích nhất, với thực lực và danh tiếng khá mạnh, chắc chắn Hellboy bản mới sẽ vượt xa những thành tích mà bản phim đầu tiên đã đạt được tại các rạp chiếu phim.