Wonder Woman (Nữ Thần Chiến Binh) ra mắt hồi đầu tháng 6 vừa qua đã mở đường cho dòng phim về các nữ siêu anh hùng có cơ hội phát triển và cạnh tranh bên cạnh các phim siêu anh hùng có nhân vật chính là nam vốn đã chiếm lĩnh thị trường trong một thời gian dài. Không chỉ vậy với những thành tích đã đạt được Wonder Woman đang đưa cả DCEU đi lên, lấy lại niềm tin cho khán giả, vì thế chỉ mới hơn 1 tháng công chiếu nhưng đội ngũ sản xuất đã rục rịch chuẩn bị cho phần 2 của siêu bom tấn này. Mới đây một số thông tin về phần tiếp theo của Wonder Womna đã được cộng đồng mạng lan truyền một cách nhanh chóng với độ tin cậy cao, chắc chắn những thông tin này sẽ làm cho các fan của nàng công chúa Diana đứng ngồi không yên.

Thực tế, Wonder Woman vẫn đang “ăn nên làm ra” trên các bảng xếp hạng doanh thu, một số thị trường như Nhật Bản phải tới tháng 8 mới được thưởng thức tuyệt phẩm của năm 2017 này nên các con số kỷ lục mà bộ phim đạt được ở thời điểm này chỉ mang tính chất tạm thời. Có vẻ như các nhà biên kịch và hãng DC sẽ lấy bối cảnh những năm 80 cho Wonder Woman 2 và đặc biệt Steve Trevor – người tình của Diana cũng sẽ quay trở lại mặc dù ở cuối phần 1 nhân vật này đã hy sinh. Với tình hình hiện nay, DC film và Warner Bros đang rất cẩn thận trong việc tránh để các yếu tố khác tác động tới thành công của DCEU và không vội vàng thực bắt tay sản xuất vào các phần phim sau ngay, cùng với việc đạo diễn Patty Jenkins cũng mowius tuyên bố trở lại trong cương vị đạo diễn cho bộ phim thì dường như kịch bản của Wonder Woman 2 mới chỉ đang trong giai đoạn xây dựng các ý tưởng. Các thông tin về bối cảnh phim và sự trở lại của các diễn viên mới đây có thể sẽ là 1 trong những phân cảnh của bộ phim.

Chris Pine sẽ quay trở lại trong Wonder Woman 2?
Chris Pine sẽ quay trở lại trong Wonder Woman 2?

 

Dòng thời gian của DCEU gần đây khiến cho người hâm mộ của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng DC phải đặt ra câu hỏi: Liệu phần tiếp theo của Wonder Woman có gắn với sự ra đời của Justice League như trường hợp của phim Aquaman (Jason Momoa thủ vai chính) hay không, hay bộ phim sẽ là một câu chuyện  khác với bối cảnh được đặt giữa phần 1 và thời điểm các sự kiện diễn ra trong Batman V Superman hồi năm ngoái. Nhờ các thông tin bị tiết lộ, chúng ta đã có câu trả lời cho những thắc mắc của các fan, cùng đó những kẻ thù của Dianna trong Wonder Woman 2 sẽ được giới thiệu xuất hiện trước khi Steppenwolf đối đầu với Justice League cả thập kỷ.

Bên cạnh Gal Gadot thì Chris Pine cũng là một trong những tên tuổi tạo nên sự thành công cho Wonder Woman
Bên cạnh Gal Gadot thì Chris Pine cũng là một trong những tên tuổi tạo nên sự thành công cho Wonder Woman

 

Theo như thông tin từ nhà sản xuất được tiết lộ ra ngoài, nội dung của Wonder Woman 2 sẽ là cuộc phiêu lưu trong một giai đoạn lịch sử khác, diễn ra trước các sự kiện trong thời điểm hiện tại của DCEU. Với bối cảnh được đặt vào những năm 1980, có thể Wonder Woman sẽ phải đối đầu với lực lượng quân Soviet trong thời kỳ cuối của Chiến tranh lạnh. Đội ngũ sản xuất cũ vẫn sẽ tham gia vào phần phim mới, gần đây biên kịch Geoff Johns đã xác nhận ông sẽ quay trở lại với vị trí biên kịch và đang chuẩn bị các bước đầu tiên cho việc phác thảo kịch bản cùng với đạo diễn Patty Jenkins.

Với kết thúc của phần 1 các nhà làm phim sẽ đưa Steve quay trở lại bằng cách nào?
Với kết thúc của phần 1 các nhà làm phim sẽ đưa Steve quay trở lại bằng cách nào?

 

Các fan hâm mộ đã tưởng tượng và hình dung ra phần 2 của Wonder Woman – bộ phim sẽ thoát khỏi các trận chiến của Chiến tranh thế giới thứ nhất và chuyển sang giai đoạn các điệp viên ngầm hoạt động tình báo ở Mosscow – Đây có vẻ như là các chi tiết rất đáng tin cậy. Các nguồn thông tin cũng xác nhận rằng Chris Pine cũng sẽ quay trở lại cho phần 2 với vai diễn Steve Trevor. Có lẽ lời giải thích cho cái kết của nhân vật trong phàn một sẽ sớm được giải đáp.

Từ chiến dịch quảng bá phim cho đến các các quyết định của nhà sản xuất dường như đều là những bước đi đúng đắn và có tính toán trước. Giữa những lời khen ngợi của giới phê bình và khán giả dành cho bộ phim của đạo diễn Jenkins  thì sự kết hợp hoàn hảo của Gal Gadot và Chris Pine là nổi bật hơn cả, mối quan hệ giữa hai nhân vật là sự pha trộn giữa thực tế, lãng mạn  - những yếu tố vô cùng gần gũi với khán giả. Một mặt, sự hy sinh của Steve có ý nghĩa quan trọng đến việc tác động tới tâm lý của Diana trong trận chiến với Ares và cả quyết định của cô trong BvS. Mặt khác, đây là một công thức mà hãng phim nào cũng cần có, nó không những được giới phê bình đánh giá cao mà còn là chi tiết đắt giá để lấy nước mắt của khán giả.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Gal Gadot và Chris Pine đã mang đến câu chuyện tình lãng mạn
Sự kết hợp hoàn hảo giữa Gal Gadot và Chris Pine đã mang đến câu chuyện tình lãng mạn

Dường như việc để các bộ phim của Wonder Woman diễn ra trước sự kiện trong BvS sẽ là một bước đi hợp lý. Các nhà báo cũng như khán giả đang hoài nghi liệu đây có phải cách mà DC và Warner Bros giữ cho Wonder Woman không đi xa đà vào phong cách làm phim của Zack Snyder (mặc dù cho ông là người có vai trò xây dựng lên hình tượng Wonder Woman với đạo diễn Jenkins), và để Patty Jenkins cùng biên kịch Geoff Johns thỏa sức sáng tạo. Chắc chắn đây là quyết định đúng đắn nhất mà DC đã đưa ra trong nhiều năm trở lại đây. Đạo diễn Jenkins đã giải thích tại sao Wonder Woman lại tránh xa khỏi thế giới loài người và mở ra nhiều cơ hội cho nhiều câu chuyện của Dianna sẽ được diễn ra trong bối cảnh thế kỷ 20.

Cho đến thời điểm hiện tại, Wonder Woman 2 mới chỉ đi vào những gai đoạn đầu tiên của việc chuẩn bị sản xuất, vì vậy không thể đoán trước điều gì sẽ có thể xảy ra, dù các thông tin trên rất đáng tin cậy nhưng cũng chưa thể khẳng định đây sẽ là nội dung chính của bộ phim, chỉ đến khi bộ phim chính thức bước vào giai đoạn sản xuất và trong quá trình hậu kỳ thì mới có thể xác nhận các tính xác thực của các thông tin trên, trong lúc này hãy cùng chờ đợi sự trở lại của Wonder Woman trong Justice League sẽ chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu vào tháng 11 này.