Bạn đã có một mùa hè thực sự “mãn nhãn” với Transformer 5?  Nếu chưa, năm sau thương hiệu phim Transformer sẽ trở lại với phần phim Spin-off của riêng Bumblebee và đặc biệt hơn nữa Octimus Prime cũng sẽ là bạn đồng hành của Bee trong phần phim này.

Mới đây, hãng phim đã xác nhận rằng nhân vật Octimus Prime- thủ lĩnh của phe autobot sẽ xuất hiện trong dự án Bumblebee ra mắt trong năm sau. Bumblebee và Octimus Prime là hai nhân vật xuất hiện trong tất cả các phim của thương hiệu Transformer kể từ khi Michael Bay và hãng Paramount Pictures quyết định cho ra mắt Transformers 1 vào năm 2007, và không nằm ngoài dự đoán, series phim về rô bốt biến hình này đã ngay lập tực tạo ra một cơn sốt phòng vé và trở thành một trong những series thành công nhất của hãng Paramount. Và từ lúc khái niệm vũ trụ điện ảnh bắt đầu nhen nhóm xuất hiện và trở thành một trào lưu tại Hollywood, hãng phim cũng quyết định phát triển vũ trụ điện ảnh cho chính thương hiệu “hái ra tiền” – Transformers – bằng nhiều dự án phim khác nhau.

Phần phim spinoff của Bumblebee sẽ mở ra vũ trụ điện ảnh Transformers
Phần phim spinoff của Bumblebee sẽ mở ra vũ trụ điện ảnh Transformers

 

Hãng Paramount Pictures đã chiêu mộ Akiva Goldsman – biên kịch thắng giải Oscar để cùng tạo ra một phiên bản Transformers mới với chất lượng cao hơn và nội dung đặc sắc hơn, hợp sức với Goldsman còn có một số biên kịch có tiếng trong giới như Christina Hodson (biên kịch phim Shut In), Steven DeKnight (biên kịch của Dare Devil), Jeff Pinker (biên kịch của series Lost), Ken Nolan (biên kịch của Black Hawk Down) và Robert Kirkman (biên kịch của The Walking Dead). Công việc của đội ngũ sáng tạo mới này là phát triển ý tưởng và viết kịch bản cho các phần phim hậu truyện, tiền truyện và cả những phin ăn theo của các nhân vật có liên quan, và Transformers: The Last Knight (Robot Đại Chiến 5: Chiến Binh Cuối Cùng) là phát súng đầu tiên mở màn cho vũ trụ điện ảnh Transformers. Phần phim thứ 2 trong công cuộc bành trướng của vũ trụ điện ảnh này sẽ là phim riêng của Bumblebee do Travis Knight đạo diễn và kịch bản do Christina Hodson chắp bút, bộ phim sẽ lấy bối cảnh những năm 80 của thế kỷ trước với sự tham gia của Hailee Steinfeld, John Cena và cả Octimus Prime.

Peter Cullen xác nhận ông sẽ tiếp tục lồng tiếng cho Octimus Prime trong phim của Bumblebee
Peter Cullen xác nhận ông sẽ tiếp tục lồng tiếng cho Octimus Prime trong phim của Bumblebee

 

Thông tin Octimus Prime sẽ quay trở lại trong phim riêng của Bumblebee được Peter Cullen – diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Octimus Prime trong cả series phim hoạt hình Transformers lẫn phần phim điện ảnh xác nhận. Trong chiến dịch quảng bá cho việc phát hành Transformers 5 dưới định dạng DVD, khi thự hiện phỏng vấn với trang Cinemovie và được hỏi liệu khán giả có được nghe thấy giọng của anh trong phần phim spinoff của Bumblebee sắp ra mắt trong năm 2018, nam diễn viên đã trả lời: “Có”.

Cách đây không lâu, nhà sản xuất Lorenzo di Bonabentura đã hứa hẹn với người hâm mộ rằng sẽ có ít nhân vật Transformers xuất hiện trong các phần phim Spinoff, vì thế việc Octimus Prime sẽ xuất hiện trở lại trong dự án phim mới này đã dấy lên nhiều câu hỏi và nhiều cuộc tranh luận trong cộng đồng fan và nhiều khán giả. Thực chất, Cullen chỉ xác nhận là anh sẽ tham gia lồng tiếng cho Octimus Prime, anh vẫn chưa hề tiết lộ vai trò của nhân vật này nên nhiều khả năng Octimus Prime có thể sẽ xuất hiện trong một số cảnh phim hoặc chỉ đóng vai trò là nhân vật phụ.

Điều khiến khán giả quan tâm trong thời điểm hiện tại chính là các Octimus Prime sẽ xuất hiện trong phim spinoff của Bumblebee như thế nào?
Điều khiến khán giả quan tâm trong thời điểm hiện tại chính là các Octimus Prime sẽ xuất hiện trong phim spinoff của Bumblebee như thế nào?

 

Vấn đề khiến hầu hết khán giả quan tâm hiện tại chính là các nhà làm phim sẽ để Octimus Prime xuất hiện trong bộ phim như thế nào? Trong phần phim Transformers trước, Octimus Prime đến Trái Đất khi được Sam Witwicky liên lạc trong phần phim đầu tiên. Nhiều khán giả đã đưa ra giả thuyết rằng sẽ có một số cảnh flashback khi Bumblebee còn ở hành tinh Cybertron …. Có lẽ câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này sẽ được đưa ra khi Bumblebee chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim vào năm sau.