Mới đây, teaser trailer đầu tiên dành của Deadpool 2 đã chính thức được tung ra và mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

 

Quả không phụ sự kỳ vọng, giống hệt tính cách của “gã bựa” Deadpool, đoạn teaser này đúng thực “mông lung như một trò đùa”, đến mức có thể khiến cho nhiều người lầm tưởng rằng đây có đúng thực là do nhà sản xuất phát hành hay không. Tuy nhiên, ngoài những giây đầu tiên ra thì đoạn teaser cũng đã cho khán giả được nhìn sơ qua về Deadpool cũng như những nhân vật khác trong phần phim sắp tới.

diem-danh-tat-ca-nhan-vat-xuat-hien-trong-teaser-trailer-cua-deadpool-2-1

2 năm sau khi ra mắt trên màn ảnh rộng với bộ phim đầu tiên, vào năm sau Deadpool sẽ chính thức tái ngộ khán giả với Deadpool 2. Ngoài việc tiếp nối cuộc phiêu lưu đậm chất “bựa và bậy” của gã lính đánh thuê lắm mồm Deadpool, phần tiếp theo của phim cũng sẽ giới thiệu với người xem 2 nhân vật hoàn toàn mới là Domino (Zazie Beets) và Cable (Josh Brolin), qua đó góp phần tạo tiền đề cho sự xuất hiện của tập hợp X-Force trong tương lai.

Đoạn teaser trailer mới ra mắt của Deadpool 2 có thời lượng 2 phút và dù có đến 70% thời gian đó đãnh dành để nhái lại phong cách vẽ tranh của vị họa sĩ lừng danh Bob Ross, thế nhưung khong vì thế mà teaser này mất đi sự thú vị. Ngược lại, nó vẫn kịp "nhá hàng" cho những pha quẩy "banh nóc" của Deadpool cùng những đồng bọn cả cũ cả mới. Và sau đây là danh tính tất cả các nhân vật đã xuất hiện trong teaser:

1. Deadpool

Tất nhiên rồi, làm sao có thể thiếu Deadpool được khi đây là bộ phim solo của anh chàng. Sau màn đứng vẽ tranh đầy “thơ mộng”, gã bựa nhân này đã xuất hiện liên tục trong những phân cảnh hành động điên cuồng, hoành tráng và mang theo đủ loại vũ khí, từ súng ống cho đến cưa máy. Trong đó, ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến cảnh Deadpool lao thẳng vào một chiếc xe hơi và khiến cho tên tài xế văng ra bên ngoài. Bên cạnh đó, có vẻ như bộ phim vẫn kế thừa rất xuất sắc “truyền thống” của phần phim trước qua những pha hài hước còn nhây hơn so với phần đầu tiên àm tiêu biểu nhất phải kể đến cảnh Deadpool quậy tưng bừng ở một đám tang.

diem-danh-tat-ca-nhan-vat-xuat-hien-trong-teaser-trailer-cua-deadpool-2-2

diem-danh-tat-ca-nhan-vat-xuat-hien-trong-teaser-trailer-cua-deadpool-2-3

2. Vanessa – Bạn gái Deadpool

Sau cái kết ngọt ngào của phần 1, Vanessa và Deadpool vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với nhau trong phần 2 này và mối quan hệ của họ có vẻ vẫn ngọt như ngày nào, thể hiện qua cảnh Vanessa ôm lấy Deadpool và trao cho anh nụ hôn nồng cháy. Trước đó, nữ diễn viên Monica Baccarin thủ vai Vanessa cũng từng tiết lộ rằng nhân vật của cô sẽ có sự thay đổi rõ rệt trong phần 2, thế nhưng thay đổi như thế nào thì khán giả sẽ phải đợi đến khi phim ra mắt mới biết được.

3. Dopinder 

Bạn còn nhớ Dopinder - anh tài xế taxi “ruột” của Deadpool với mối tình tay ba “đau khổ” trong phần trước chứ? Tin vui là, sau màn bị cảnh sát bắt giữ với cả đống tội trạng như gây tai nạn, bắt cóc và tàng trữ vũ khí thì anh chàng đã quay lại với phần 2 và tiếp tục đồng hành với Deadpool bằng một cách thần kỳ nào đó. Trái với hình ảnh hiền lành lắm mồm trong phần trước, trong teaser lần này, anh chàng đã tự tin sải bước cạnh Deadpool và thực hiện một pha nhổ nước bọt cực “ngầu”. Bênh cạnh đó, chúng ta còn thấy có cảnh Dopinder xuất hiện cùng Weasel, chuẩn bị súng ống vũ khí sẵn sàng cho một phi vụ nào đó.

diem-danh-tat-ca-nhan-vat-xuat-hien-trong-teaser-trailer-cua-deadpool-2-4

4. Bà lão mù Al

Bà lão mù Al – bạn tri kỷ của Deadpool chắc chắn cũng không thể văng mặt được rồi. Tiếp nối phần 1, nhân vật này hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những màn tung hứng, “chặt chém” kinh điển với anh bạn của mình trong Deadpool 2.

diem-danh-tat-ca-nhan-vat-xuat-hien-trong-teaser-trailer-cua-deadpool-2-5

5. Weasel - bạn chí cốt của Deadpool

Anh chàng bartender Weasel do TJ Miller thủ vai với câu so sánh “bản đồ địa hình Utah” huyền thoại cũng sẽ tiếp tục xuất hiện trong phần 2 của bộ phim. Dù không tham gia vào trận đánh cuối cùng trong Deadpool 1 nhưng trong phần phim này, có vẻ như Weasel sẽ đích thân tham chiến khi xuất hiện cùng với Dopinder và lăm lăm khẩu súng trên tay, sẵn sàng tiêu diệt kẻ xấu với anh bạn chí cốt Deadpool.

diem-danh-tat-ca-nhan-vat-xuat-hien-trong-teaser-trailer-cua-deadpool-2-6

6. Negasonic Teeanage Warhead

Negasonic Teeanage Warhead - nhân vật ngầu nhất phần đầu tiên cũng đã trở lại, lần này với mái tóc chất lừ, lạnh lùng giơ ngón tay "thối", một bộ trang phục lạ lẫm và mang đến “một đẳng cấp X-Men hoàn toàn mới”.

diem-danh-tat-ca-nhan-vat-xuat-hien-trong-teaser-trailer-cua-deadpool-2-7

7. Dị nhân bí ẩn do Julian Dennison thủ vai

Đến giờ nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về vai diễn Julian Dennison. Tuy nhiên, nếu dựa vào cảnh đã xuât hiện trong đoạn teaser này thì có vẻ nhân vật của anh chàng sẽ có khả năng phóng hỏa.

diem-danh-tat-ca-nhan-vat-xuat-hien-trong-teaser-trailer-cua-deadpool-2-8

8. Domino

Dị nhân Domino do Zazie Beetz thủ vai sẽ là một trong hai nhận vật mới xuất hiện cực kỳ đáng chú ý trong Deadpool 2. Với khả năng điều khiển vận may của bản thân, Domino có vẻ sẽ mang đến những phân cảnh cực kỳ thú vị.

diem-danh-tat-ca-nhan-vat-xuat-hien-trong-teaser-trailer-cua-deadpool-2-9

9. Cable?

Chắc hẳn một số fan hâm mộ sẽ có chút thất vọng vì không được thấy Cable xuất hiện trong teaser lần này. Tuy nhiên, đến những giây cuối cùng, chúng ta vẫn được thấy cảnh một bàn tay sắt của ai đó đang lựa chọn, sửa soạn vũ khí. Tất nhiên, bàn tay này còn của ai khác ngoài Cable nữa cơ chứ. Có thể nhà sản xuất cho rằng dị nhân vượt thời gian do Josh Brolin thủ này đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong Deadpool 2 nên đã quyết định “ém nhẹm” luôn nhân vật này đi để khiến người xem phải tò mò.

diem-danh-tat-ca-nhan-vat-xuat-hien-trong-teaser-trailer-cua-deadpool-2-10