Khi nhắc đến Vũ trụ điện ảnh Marvel, người ta luôn nghĩ đến ngay các siêu anh hùng vô cùng thông minh và có sức mạnh, khả năng phi thường như Iron Man, Captain America, Thor, Hulk… Cũng chính vì vậy mà gần như đôi khi người ta thường quên bẵng đi sự tồn tại của những bóng hồng “yểu điệu” nhưng cũng vô cùng quyến rũ và tài năng trong thế giới của nhữung người đàn ông đó. Tuy nhiên, vẫn có những nhân vật nữ dù không sở hữ siêu năng lực nổi trội hay chiếm nhiều thời lượng lên hình nhưng vẫn luôn toả ra sữ hút để chiếm trọn cảm tình của khán giả mỗi lần xuất hiện, và sau đây chính là ba “thánh nữ” được yêu thích nhất trong Vũ trụ điện ảnh Marvel từ trước đến nay:

 

Black Widow/Natasha Romanoff (Scarlett Johansson)

Black Widow được coi là “mối tình đầu” của tất cả những fan nam của Marvel. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện đầy ấn tượng trong Iron Man 2, vẻ ngoài cực kỳ nóng bỏng cùng tính cách mạnh mẽ, quyết đoán cùng các kỹ năng của một “siêu điệp viên”, cô nàng đã chiếm trọn cảm tình của khán giả và vẫn duy trì vị trí độc tôn của mình một thời gian rất dài trước khi Scarlet Witch gia nhập Avenger.

Black Widow là nhân vật nữ ấn tượng nhất MCU

 

Dù chỉ là một sát thủ chứ không hề sở hữu siêu năng lực hay bất cứ sức mạnh “kinh thiên động địa” nào thì Black Widow của Scarlett Johansson vẫn luôn là nhân vật nữ xuất sắc nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel. Black Widow được xây dựng với hình tượng là một sát thủ lạnh lùng với những kỹ năng đáng sợ, một người phụ nữ sắc sảo, quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ. Quá khứ cùng thân phận bí ẩn của Black Widow luôn được khéo léo tiết lộ chút ít qua từng phần phim để người xem có thể dần dần hiểu thêm về cô.

Dù chưa hề sở hữu một bộ phim nào cho riêng mình nhưng Black Widow vẫn luôn là một trong những nhân vật có nhiều fan hâm mộ nhất của MCU. Tuy nhiên, biết đâu sự bí ẩn mà các nhà sản xuất gây dựng cho nhân vật này chỉ là một chiêu bài nhằm khơi gợi sự tò mò của khán giả, qua đó tạo tiền đề để sản xuất một phần phim phim riêng về nhân vật này? Bản thân nữ diễn viên Scarlet Johanson cũng đã từng bày tỏ mong muốn được sở hữu một bộ phim riêng của Black Widow nên không có lý do gì khiến người hâm mộ lại từ bỏ hy vọng đó cả.

diem-danh-3-thanh-nu-duoc-yeu-thich-nhat-vu-tru-dien-anh-marvel-hien-nay-2
Màn ra mắt đầy ấn tượng của Black Widow trong Iron Man 2

 

Scarlet Witch/ Wanda Maximoff (Elizabeth Olsen)

Những ai từng theo dõi truyện tranh Marvel hẳn cũng biết Scarlet Witch là một trong những dị nhân mạnh nhất thế giới và còn có khả năng thay đổi cả hiện thực, tạo ra một thế giới hoàn toàn mới. Mặc dù vậy, khi lên màn ảnh rộng thì nguồn gốc của nhân vật này đã bị thay đổi hoàn toàn và sức mạnh bá đạo của cô cũng đã bị làm giảm đi đáng kể, tuy nhiên người xem vẫn có thể thấy rõ sự phát triển dần dần về sức mạnh của Scarlet Witch theo từng phần phim.

diem-danh-3-thanh-nu-duoc-yeu-thich-nhat-vu-tru-dien-anh-marvel-hien-nay-3
Scarlet Witch là một nhân vật có sức mạnh vô cùng khủng khiếp

 

Được mệnh danh là người duy nhất có khả năng lật đổ sự thống trị của Black Widow trong lòng các fan hâm mộ Marvel, quả thực Wanda Maximoff của Elizabeth Olsen đã hoàn toàn chinh phục được người xem. Không chỉ có ngoại hình siêu hấp dẫn và tính cách tốt bụng, trưởng thành, thấu đáo, Wanda còn cực kỳ thu hút khán giả bởi sức mạnh đáng sợ của mình, cô không “ngán” bất cứ ai, kể cả nhân vật mạnh nhất trong Avenger hiện nay là Vision. Rất có thể, trong tương lai, cô sẽ là một trong những người sở hữu năng lực mạnh nhất trong cả Vũ trụ điện ảnh Marvel và trở thành chìa khoá then chốt của biệt đội Avenger trong cuộc chiến cam go chống lại Thanos.

diem-danh-3-thanh-nu-duoc-yeu-thich-nhat-vu-tru-dien-anh-marvel-hien-nay-4
Cô là người duy nhất có khả năng lật đổ sự "thống trị" của Black Widow

 

Dì May/May Parker (Marisa Tomei)

Vượt qua rất nhiều đối thủ “sừng sỏ” khác để trở thành một trong những cái tên được yêu thích nhất của MCU, Dì May là một trường hợp vô cùng đặc biệt. Cô chỉ là một con người vô cùng bình thường, một nhân vật “siêu phụ”, một bà dì lắm lời nhưng cũng vô cùng tâm lý của anh chàng Người Nhện Peter Parker trong Spider-Man: Homecoming. Thế nhưng, lý do khiến Dì May trở nên hot như vậy có lẽ là vì hình tượng của cô khác hoàn toàn với những gì mà khán giả vẫn luôn hình dung bấy lâu nay về nhân vật này: già nua, hiền hậu, yếu đuối. Dì May phiên bản mới này khiến tất cả khán giả “ngã ngửa” vì ngoại hình vô cùng quyến rũ, mềm mỏng và tính cách cực kỳ thu hút của mình.

diem-danh-3-thanh-nu-duoc-yeu-thich-nhat-vu-tru-dien-anh-marvel-hien-nay-6
Ngoại hình quyến rũ của dì May

 

Kể từ sau lần xuất hiện chớp nhoáng trong Captain America: Civil War cho tới Spider-Man lần này, cái tên Dì May luôn là một cụm từ khoá siêu hot, được “réo gọi” không ngừng nghỉ trên tất cả các diễn đàn điện ảnh. Sự tồn tại của bà dì này cho chúng ta thấy được một sự thật rằng, đôi khi, bạn không cần phải có khả đặc biệt gì để gây ấn tượng với người khác cả, chỉ cần bạn mới lạ (và thật đẹp) là đã quá đủ để người khác “phát cuồng” rồi.

diem-danh-3-thanh-nu-duoc-yeu-thich-nhat-vu-tru-dien-anh-marvel-hien-nay-7
Sự khác biệt về ngoại hình của 3 phiên bản dì May

 

Bên cạnh những cái tên nổi bật nhất như trên, chúng ta cũng không thể bỏ qua những bóng hồng vô cùng xinh đẹp và tài năng khác của MCU như Peggy Carter (Hayley Atwell) , Maria Hill (Cobie Smulders), Sharon Carter (Emily VanCamp)…Cùng với nhau, họ vẫn luôn là những mảnh ghép không thể thay thế giúp toàn thể bức tranh của Vũ trụ điện ảnh Marvel ngày một hoàn thiện và thành công rực rỡ hơn.

diem-danh-3-thanh-nu-duoc-yeu-thich-nhat-vu-tru-dien-anh-marvel-hien-nay-8
Peggy Carter
diem-danh-3-thanh-nu-duoc-yeu-thich-nhat-vu-tru-dien-anh-marvel-hien-nay-9
Sharon Carter
diem-danh-3-thanh-nu-duoc-yeu-thich-nhat-vu-tru-dien-anh-marvel-hien-nay-10
Maria Hill

 

 

Đâu là nhân vật mà bạn yêu thích nhất? Hãy cùng để lại ý kiến bình luận cùng rapchieuphim.com nhé!