Avengers 4 hiện đang được tiến hành quay và mùa hè 2019 sẽ công chiếu. Đến thời điểm này nhà sản xuất chưa hề tiết lộ bất cứ thông tin nào về dàn diễn viên trong phim; tuy nhiên qua hình ảnh hậu trường nhiều khán giả đã khẳng định được những nhân vật sau sẽ xuất hiện.

Avengers 4 đã lộ diện gần đủ dàn nhân vật trong phim

Evangeline Lilly vai The Wasp

Nhân vật The Wasp của nữ diễn viên Evangeline Lilly đã có thông tin sẽ tham gia Avengers 4. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng The Wasp nên đứng ngoài phần 3 Avengers: Infinity War, nhưng Marvel đã cho nhân vật này ra mắt trong phim Ant-Man & the Wasp. Vậy nên chắc chắn cô nàng sẽ xuất hiện trong phần 4 của series phim.

Ngoài ra, nam diễn viên Laurence Fishburne – vai Dr. Bill Foster cũng sẽ xuất hiện khi những hình ảnh của anh trên trường quay được tiết lộ ra ngoài.

Brie Larson vai Captain Marvel

Những bức ảnh từ trường quay phim Avengers 4 tại Atlanta mới đây cũng đã tiết lộ nhân vật Captain Marvel của Brie Larson sẽ xuất hiện trong phim. Dù không biết cô nàng có cơ hội xuất hiện nhiều trên màn ảnh hay không, nhưng khán giả hi vọng Captain Marvel sẽ góp phần tăng thêm hấp dẫn cho bộ phim.

Nữ diễn viên Brie Larson trong vai Captain Marvel

David Bautista vai Dax

Tính đến thời điểm hiện tại, dàn vệ binh dải ngân hà chỉ có nhân vật Dax của nam diễn viên David Bautista xác nhận sẽ góp mặt trong Avengers 4. Ngoài ra mới đây khán giả tinh ý đã nhận ra nam diễn viên Chris Pratt vai Star – Lord và Vin Diesel vai Groot đã xuất hiện tại phim trường.

Nhân vật Yondu và Starhawk

Mối quan hệ giữa Yondu và Starhawk là một trong những điểm nhấn thú vị mà khán giả muốn khai thác trong phim. Mới đây biên kịch James Gunn đã xác nhận sẽ để Yondu “chết đi sống lại” khiến fan hâm mộ càng thêm háo hức chờ đợi tác phẩm.

Chris Evans vai Captain American

Đã từng có tin đồn nhân vật Captain American đã chết, nhưng sự xuất hiện của Chris Evans tại hậu trường đã chứng minh rằng nhân vật này vẫn sống và anh vẫn sẽ xuất hiện trong phần 4 của Avengers.

Ngoài ra, một số nguồn tin đã xác nhận rằng nữ đặc vụ Peggy Carter cũng đã có mặt tại phim trường và sự góp mặt của cô trong phim là chắc chắn.

Captain American chắc chắn sẽ góp mặt trong phim

Sebastian Stan vai The Winter Soldier

Tuần qua nam diễn viên Sebastian Stan đã xuất hiện tại phim trường Atlanta. Sự xuất hiện của anh đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Scarlett Johansson vai Black Widow

Có thông tin cho rằng Avengers 4 sẽ có những cảnh quay được ghi hình tại Nhật Bản có liên quan đến băng nhóm mafia Yukata Nhật Bản và rất có thể Scarlett Johansson sẽ có một trận chiến gay cấn với mafia Nhật.

Samuel L. Jackson vai Nick Fury

Nam diễn viên Samuel L. Jackson đã từng phủ nhận thông tin góp mặt trong dự án Avengers 4. Tuy nhiên trong bức ảnh mới nhất chụp ảnh hậu trường phim, khán giả dễ dàng nhận ra sự góp mặt của anh. Và khán giả lại tiếp tục tò mò ngoài Nick Fury, liệu còn cái tên nào trong S.H.I.E.L.D sẽ góp mặt trong dự án phim đình đám này.

Chris Hemsworth vai Thor

Phần 4 của Avengers chào đón sự quay trở lại của Chris Hemsworth và anh cũng đã xác nhận sẽ xuất hiện trong phim. Tuy nhiên khán giả hâm mộ vẫn hi vọng đồng đội của anh như Loki, Vallkyrie, Sif… cũng sẽ đồng hành cùng anh trong phim.

 Chris Hemsworth đã được trông thấy tại phim trường tuần trước

Benedict Wong vai Wong

Khán giả vẫn chưa biết được Doctor Strange liệu có xuất hiện trong phim hay không như Benedict Wong đã xác nhận anh quay trở lại. Sự góp mặt của anh càng khiến bộ phim thêm phần kịch tính.

Chadwick Boseman vai Black Panther

Sự xuất hiện của Black Panther tại phim trường tuần qua đã khẳng định chắc chắn rằng Black Panther sẽ xuất hiện trong Avengers 4.

Kẻ phản diện Thanos

Đây chắc chắn là vai diễn không thể nào thiếu được trong phim bởi đó là kẻ phản diện chính trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của HulK, Iron Man, Vision, War Machine....